Giải pháp cho làn da trắng mịn

mesu mesu @mesu

Giải pháp cho làn da trắng mịn

Là người phụ nữ hiện đại, bạn mong muốn mình thật hoàn hảo trong mắt mọi người. Đặc biệt với làn da, chỉ cần một khiếm khuyết nhỏ cũng làm bạn lưu tâm. Làm thế nào để chăm sóc làn da luôn trắng mịn, ẩm mượt và cải thiện các vết thâm sạm… là những vấn đề phái đẹp không ngừng quan tâm. Cùng lắng nghe tư vấn của chuyên gia da liễu Trần Ngọc Ánh để tìm cho mình cách dưỡng trắng da đơn giản nhưng mang đến hiệu quả hoàn hảo các các bạn nhé!

24/07/2012 08:33 AM
14,016

Dưỡng trắng da, muôn hình vạn trạng

Hiện nay có nhiều phương pháp mang đến làn da trắng nõn nà như sử dụng mỹ phẩm dưỡng trắng, kem tẩy trắng, thuốc làm trắng da, lột da bằng hóa chất hay sử dụng tia laser... Tuy nhiên để chọn riêng cho mình cách dưỡng trắng an toàn, phù hợp với làn da và hiệu quả lâu dài không phải là điều dễ dàng.

Chọn nhầm sản phẩm dưỡng trắng và những hệ lụy

Để mang đến hiệu quả dưỡng trắng lâu dài đòi hỏi sự sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm và sự kiên trì khi sử dụng. Nếu chọn dùng sản phẩm không phù hợp làn da sẽ chịu nhiều ảnh hưởng: da bị bào mòn trở nên mỏng manh, dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài, từ đó tiến trình lão hóa da cũng diễn ra nhanh hơn. Chính vì thế, tìm cho mình một sản phẩm dưỡng da an toàn là hết sức cần thiết.

Dưỡng trắng da an toàn

Theo kết quả từ các viện nghiên cứu da trên thế giới, sản phẩm dưỡng trắng da có chứa thành phần từ thiên nhiên giúp ức chế sự sản sinh hắc tố melanin là an toàn cho làn da. Có thể kể đến như: axit allagic có trong quả mâm xôi, Axit Glycyrrhetic Glabridin có trong rễ cây cam thảo, Axit Azelaic có trong các loại ngũ cốc, Arbutin có trong lá cây bearberry… Tuy nhiên, một số sản phẩm dưỡng trắng da hiện nay có thể làm cho làn da khô hơn, mất đi độ ẩm mượt vốn có. Một công thức dưỡng trắng an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài cần có sự phối hợp giữa hoạt chất ức chế tạo melanin và thành phần dưỡng ẩm. Điều quan trọng hơn cả, công thức này không chứa các thành phần gây hại cho làn da.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm khảo sát chuyên sâu về da, Viện nghiên cứu da Hada Labo cho ra đời dòng sản phẩm Hada Labo PERFECT WHITE dựa trên phương châm “Đơn Giản và Hoàn Hảo” - loại bỏ tất cả các thành phần không cần thiết cho da như: cồn, hương liệu, chất tạo màu,… chỉ tập trung khai thác thành phần đem lại hiệu quả dưỡng trắng trực tiếp cho làn da. Hada Labo PERFECT WHITE chứa Arbutin tinh khiết, dẫn xuất Vitamin C, Hyaluronic Acid - những dưỡng chất an toàn, mang lại làn da trắng mịn, ẩm mượt và cải thiện thâm sạm.

Arbutin tinh khiết được chiết xuất từ lá của loài cây Bearberry với độ tinh khiết cao giúp hạn chế hoạt động của tia UV, giảm sự hình thành sắc tố Melanin. Bảo vệ da tránh tổn hại do ánh nắng mặt trời. Đặc biệt Arbutin là thành phần dưỡng trắng được các nước tiên tiến trên thế giới ứng dụng trong công nghệ làm đẹp bởi hiệu quả cao, dưỡng da trắng từ sâu bên trong cấu trúc tế bào, không gây bào mòn, tổn hại cho da.

Vitamin C dưỡng trắng các vùng da sậm màu, làm mờ đốm nâu, giúp da săn chắc.

Hyaluronic Acid (HA) dưỡng ẩm sâu cho da mềm mượt. Bằng việc bổ sung HA, Hada Labo PERFECT WHITE không chỉ đơn thuần dưỡng da trắng mịn mà còn chăm sóc làn da săn chắc, ẩm mượt.

Nhờ tác động đa hợp của các thành phần trên, Hada Labo PERFECT WHITE chăm sóc làn da trắng mượt hơn từng ngày.

Dòng sản phẩm Hada Labo PERFECT WHITE giúp dưỡng da luôn trắng mịn, ẩm mượt & cải thiện thâm sạm nhờ tác động đa hợp của Arbutin tinh khiết, Vitamin C và Hyaluronic Acid (HA).

www.hadalabo.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý