Giảm 50 kg và được làm việc tại Chanel

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Giảm 50 kg và được làm việc tại Chanel

Cô gái 25 tuổi, Jen Tallman, đã giảm 50 kg và được nhận làm trợ lý tại thương hiệu hàng đầu thế giới Chanel, điều mà trước đó cô chưa từng dám mơ tới.

29/10/2014 02:04 AM
4,644

1309-wh-ylyw-september-art-4357-14144857

Nhờ nghị lực phi thường, Jen Tallman đã giảm tới 50 kg và được nhận vào làm việc tại Chanel. 

Jen Tallman, 25 tuổi, sống tại Binghamton, New York từng nặng tới 120 kg. Chế độ ăn uống mất kiểm soát và lười vận động khiến Jen tăng cân liên tục trong nhiều năm. Cho tới năm 21 tuổi, cân nặng của Jen đã đạt mốc 120 kg. Chân, tay của Jen phù nề. Cô thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, những triệu chứng ban đầu của bệnh tiểu đường và cao huyết áp. Nhận thấy sự ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, Jen Tallman đã quyết định giảm cân. 

Jen bắt đầu bằng việc đi bộ mỗi ngày 20 phút. Hoạt động tưởng chừng như rất đơn giản này là một nỗ lực lớn với Jen vì thân hình nặng nề khiến cô di chuyển khá khó khăn. Jen phải dùng gậy chống vì đi bộ quá lâu khiến cô bị đau lưng. Jen Tallman bắt đầu học cách kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Sau 4 tháng kiên trì, cô đã giảm được gần 20 kg. 

Khi cơ thể đã quen với nhịp độ ăn uống và sinh hoạt mới, Jen bắt đầu ăn kiêng nghiêm ngặt hơn. Cô đi bộ 8 km mỗi ngày và tổng lượng calo của tất cả các bữa ăn không vượt quá 1200 calo. Càng giảm cân, Jen Tallman càng cảm thấy có thêm nhiều động lực hơn. Cô tới phòng gym để tập chạy bộ, đạp xe và yoga. Sau một năm, Jen Tallman đã giảm được gần 50 kg. 

Kỳ tích giảm cân giúp Jen có thêm tự tin để theo đuổi ước mơ. Từ nhỏ, Jen Tallman đã mong muốn được làm việc trong lĩnh vực thời trang nhưng thân hình quá khổ khiến cô không dám theo đuổi đam mê. Sau khi giảm cân, Jen đã thực hiện được ước mơ của mình. Jen Tallman được nhận vào làm trợ lý tại thương hiệu hàng đầu thế giới - Chanel, điều mà trước đó cô chưa từng dám nghĩ tới. Jen Tallman vô cùng mãn nguyện và hạnh phúc với thành quả của mình. "Tôi thậm chí đã tham gia thi chạy marathon tại Binghamton. Đối với một người đã từng coi đi bộ là điều vô cùng khó khăn thì tham gia vào một cuộc thi chạy là trải nghiệm thật tuyệt vời. Tôi không bao giờ quên cảm giác này", Jen Tallman hạnh phúc chia sẻ. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý