Giảm 5kg trong 1 tháng nhờ low carb

mesu mesu @mesu

Giảm 5kg trong 1 tháng nhờ low carb

Chồng sắp cưới nói: Em mà giảm vài ký là mặc váy cưới đẹp lắm đấy, thế là Thanh Nhã bắt đầu công cuộc giảm cân.

12/07/2014 08:47 AM
4,701

Thanh Nhã được mọi người yêu quý đặt nickname là Burin Tròn Vo vì trông cô lúc nào cũng tròn trĩnh, xinh xắn. Thanh Nhã chưa bao giờ cảm thấy không hài lòng về hình thể của mình, cho đến khi nhìn thấy hình cưới của bạn bè, các cô dâu trông thật xinh đẹp và lộng lẫy trong những chiếc áo cưới cầu kỳ. Lúc này, cô bắt đầu ước ao mình cũng có thể được mặc những chiếc áo cưới đẹp đẽ đó. Động lực to lớn nhất của Thanh Nhã chính là khi bạn trai cô, người chưa từng chê cô béo hay muốn cô phải giảm cân đã thốt lên rằng: ”Em mà giảm đi vài ký là sau này mặc áo cưới đẹp lắm đấy”. Từ thời điểm này, Thanh Nhã quyết định giảm cân để trở thành một cô dâu xinh đẹp.

9e42bfce51c43b457b592d70ab3b92-7026-5983

Thanh Nhã đặt cho mình mục tiêu giảm 5kg trong 1 tháng.

Ban đầu, Thanh Nhã sử dụng thuốc giảm cân nhưng không có tác dụng mà chỉ cảm thấy thèm ăn và người mệt mỏi hơn. Cô quyết định chuyển sang ăn kiêng theo chế độ low carb và tập thể dục. Ở thời điểm bắt đầu, cân nặng của Thanh Nhã là 60kg. Mục tiêu của cô là giảm 5kg trong 1 tháng.

Cô bắt đầu chế độ ăn low carb bằng cách tuyệt đối nói không với đường và tinh bột. Mỗi ngày, cô ăn chủ yếu là rau và thịt nạc, uống thật nhiều nước.

Thực đơn thường ngày của cô gồm:

- Bữa sáng: 1 quả trứng ốp la, 1 miếng thịt xông khói và 1 bát rau xà lách trộn dầu ô liu.

- Bữa trưa: 1 bát canh rau (thường là cải xanh hoặc là cải thìa …). Canh rau nấu với muối hoặc thịt băm, không thêm bột nêm.

- Bữa chiều: 1 cốc sữa chua không đường hoặc 1 cốc nước ép bưởi không đường.

- Bữa tối: 100g thịt bò trần, 1 quả trứng luộc và 1 bát rau xà lách trộn dầu ô liu.

Thanh Nhã chia sẻ, cô ăn rau xà lách nhiều vì nó có lượng carb thấp. Để ngon miệng hơn, cô thường trộn rau xà lách với bông cải xanh, thêm chút dầu ô liu, giấm và đường ăn kiêng thành món salat.

7eecdfc8639c5003c6c602f37bdd23-9822-8724

Hình ảnh của Thanh Nhã qua từng thời kỳ

Thời gian đầu khi bắt đầu ăn low carb, Thanh Nhã chia sẻ cô cũng rất thèm ăn cơm. Mỗi khi cảm thấy thèm cơm, cô ăn dưa chuột và uống nhiều nước để hạn chế cơn đói. 1 tuần đầu trọng lượng xuống rất nhanh. Đến ngày thứ 10, Thanh Nhã đã giảm còn 57kg nhưng từ đó cân nặng chững lại, không giảm thêm được nữa. Cô đã ăn rau xà lách trộn liên tiếp trong 4 ngày và giảm tiếp được thêm 1kg. Ngay cả ở thời điểm hiện tại, sau khi đã đạt được mục tiêu cân nặng ban đầu, Thanh Nhã vẫn tiếp tục ăn nhiều rau xà lách để giữ cân.

Suốt thời gian low carb, Thanh Nhã tập chạy bộ bằng máy một tiếng mỗi ngày. Sau đúng 1 tháng, cô đã đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Cân nặng của Thanh Nhã lúc này đã là 55kg, đặc biệt là vùng eo thon thả khiến cô cảm thấy rất tự tin và hạnh phúc. Trước đó, Thanh Nhã chỉ có thể mặc đồ rộng thùng thình để che đi vòng eo “bánh mỳ”. Giờ cô đã có thể tự tin diện những chiếc đầm ôm sát hay những chiếc áo crop top khỏe khoắn.

6eabdcbbe4fedf75850ce2888d5eb7-9869-6622

Vòng eo thon thả giúp Thanh Nhã tự tin diện những chiếc áo croptop sexy.

Sau 1 tháng low carb, Thanh Nhã chuyển sang chế độ 3 - 1, tức là 3 ngày ăn low carb rồi đến 1 ngày ăn cơm bình thường, rồi lại tiếp tục 3 ngày low carb. Nhờ kiên trì theo đuổi chế độ này mà Thanh Nhã không những không tăng cân trở lại mà tiếp tục giảm xuống còn 52kg. Giờ cô cảm thấy rất thoải mái với chế độ ăn này, không quá thèm tinh bột vì có 2 ngày “xả” carb trong tuần. Chế độ ăn nhiều rau ít đường cũng giúp cô có làn da mịn màng hơn rất nhiều.

IMGP3922-6620-1405065708.jpg

Làn da căng khỏe mịn màng hơn nhờ chế độ ăn nhiều rau và ít đường.

IMGP3945-8571-1405065708.jpg

Kiên trì theo đuổi mục tiêu, Thanh Nhã đã đạt được thành công ngoài mong đợi

Thanh Nhã cho biết, quá trình giảm cân cũng không hề đơn giản và dễ dàng, cũng có nhiều lúc muốn bỏ cuộc khi thấy trọng lượng không giảm. Tuy nhiên, cô đã rất kiên trì đeo đuổi mục tiêu và cuối cùng đã đạt được thành công ngoài mong đợi.

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý