Giảm 8 kg trong một tháng nhờ ăn cháo yến mạch

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Giảm 8 kg trong một tháng nhờ ăn cháo yến mạch

Ăn cháo yến mạch liên tục trong một tháng giúp cô nữ sinh Đại học Văn hóa xuống cân nhanh đến bất ngờ.

19/12/2014 07:33 AM
3,280

Vốn mập mạp từ nhỏ cộng thêm chiều cao khiêm tốn 1m55 nên Kiều Mai Chung rất tự ti về vóc dáng. Đỉnh điểm đã có lúc cô nàng sinh năm 1993 cán mốc 61 kg, người nặng nề, ục ịch nên việc hoạt động cũng trở nên khó khăn hơn. Sau khi tìm hiểu nhiều phương pháp ép cân, detox, Mai Chung quyết định chọn yến mạch vì nó chứa nhiều chất xơ, ít chất béo, hỗ trợ đốt cháy mỡ nhanh và đặc biệt là an toàn với bệnh đau dạ dày của cô. Sau đúng một tháng kiên trì ăn loại thực phẩm này, cô đã giảm được 8 cân.

1-1324-1418883308.jpg

Thân hình tròn vo của Kiều Mai Chung khi đạt đỉnh điểm 61 kg.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Kiều Mai Chung cho biết để đạt được hiệu quả giảm béo, cô nấu cháo yến mạch mà không thêm bất cứ gia vị nào. Thực đơn chi tiết như sau:

- Buổi sáng: 1 bát nhỏ cháo yến mạch và 1 quả trứng luộc.

- Bữa phụ: 1 quả táo, 3 múi bưởi.

- Bữa trưa: 1 bát cháo yến mạch, 1 quả táo.

- Bữa phụ: 1 củ đậu.

- Bữa tối: 1 bát cháo yến mạch.

- Bữa phụ: 1 quả táo.

Ngoài thực phẩm chính là yến mạch, cô còn dùng thêm ít thịt nạc, cá, rau luộc không gia vị nhằm bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Tích cực ăn hoa quả và uống nhiều nước cũng là bí kíp thúc đẩy quá trình ép cân diễn ra nhanh hơn. Trong 10 ngày đầu tiên, Mai Chung giảm được 6 kg, tiếp tục kiêng khem cô xuống thêm được 2 cân trong 20 ngày tiếp theo. 

2-4981-1418883308.jpg

Sau giảm cân, cô tự tin diện áo dài và không ngần ngại phô hình thể gọn gàng với nước da trắng ngần khi mặc bikini.

Chỉ trong vòng một tháng, cô nữ sinh đã giảm nhanh chóng từ 58 kg xuống còn 50 cân. Những bộ phận nhỏ gọn nhiều nhất là bụng, đùi, bắp chân, bắp tay. Kiều Mai Chung cho hay: "Tuy không kết hợp ăn kiêng với tập thể dục nhưng da mình không hề bị nhăn mà vẫn có độ căng và mịn như hồi còn mập mạp. Mình còn dùng yến mạch đắp mặt nạ nên da cũng mềm mịn, hồng hào hơn".

Trong thời gian kiêng khem, Mai Chung vẫn đi học và làm việc bình thường, không thấy mệt mỏi, thèm ăn hay đói, mất sức vì yến mạch cung cấp nhiều năng lượng, tạo cảm giác no lâu. Giờ đây, cô rất hài lòng với vóc dáng nhỏ nhắn, vừa vặn và hoàn toàn tự tin diện bikini cũng như các set đồ mà trước đây cô chưa bao giờ dám thử.

Lê Hằng
Ảnh: NVCC

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý