Giảm cân đơn giản nhờ uống nước lọc đúng cách

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Giảm cân đơn giản nhờ uống nước lọc đúng cách

(Làm Đẹp) Nước là thành phần không thể thiếu để duy trì sự sống trong cơ thể. Uống nước đúng cách còn có tác dụng giản cân dễ dàng.

09/10/2014 10:38 AM
6,431

Công dụng của nước trong giản cân 

Loại bỏ độc tố, cân bằng độ ẩm cho da

Giảm cân khiến da dễ trở nên nhăn nheo và có nguy cơ lão hóa. Việc uống nước sẽ giúp làn da duy trì được độ ẩm và tươi sáng hơn. Không chỉ thế, nó còn loại bỏ các độc tố, giúp cơ thể được thanh lọc và khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy, uống nước không chỉ làm cân bằng và giữ dáng lâu dài mà còn cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt.

Nước giữ ẩm làn da và giúp da luôn mịn màng

Việc cung cấp đủ cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày hầu như ai cũng biết, cung cấp đủ nước ngoài việc giúp giảm cân ra còn có chức năng cải thiện làn da giúp da được giữ ẩm và trông sáng đẹp hơn. Khi giảm cân, da bạn cũng phải trải qua rất nhiều sự thay đổi và chắc chắn nó sẽ cần rất nhiều nước để giữ cân bằng.

giảm cân

Nước có ảnh hưởng mạnh tới cholesterol và sẽ làm giảm và giúp cơ thể đào thải hàm lượng cholesterol ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên. 

Nước giúp giảm cholesterol

Nước có ảnh hưởng mạnh tới cholesterol và sẽ làm giảm và giúp cơ thể đào thải hàm lượng cholesterol ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên. Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể luôn trong trạng thái no nên các bạn sẽ loại bỏ cảm giác thèm ăn vặt. Tốt nhất trước bữa ăn, các bạn nên uống một ly nước lớn giúp cơ thể no và trong bữa ăn các bạn sẽ ăn ít lại.

Loại bỏ cảm giác thèm ăn

Việc uống nước thường xuyên giúp bạn loại bỏ cơn đói, tạo cảm giác no, giúp bạn ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn để quá trình giảm cân trong 1 tuần bằng nước lọc thành công. Ngoài ra, giữ thói quen uống nước lọc nhiều còn có tác dụng làm giảm sự thèm uống các loại nước chứa nhiều fructoza hay calo, giúp công cuộc 7 ngày giảm cân bằng nước lọc của bạn diễn ra nhanh và thuận lợi hơn rất nhiều.

Uống nước để giảm cân 

Cách 1

Buổi sáng: Bạn có thể thoải mái nạp đồ ăn yêu thích cho tới khi cảm thấy no nhưng lưu ý không ăn quá nhiều. 

Sau 9h: Dừng mọi hoạt động ăn uống. Nếu đói, bạn có thể uống nước để cầm hơi. 

Bữa trưa: Trước khi ăn trưa bạn cũng uống một cốc nước ấm.

Bữa tối: Giảm tối đa lượng thịt, cá... nạp vào cơ thể nên ăn nhiều rau cơm canh. Và trước khi ăn bạn cũng nên nhớ uống 1 ly nước lọc.

Cách 2

Tùy theo cơ địa mỗi người mà cần cung cấp lượng nước thích hợp cho cơ thể. Mỗi ngày nên uống ít nhấy 2 lít nước là tốt nhất, lượng nước này có thể bao gồm từ nước ép trái cây, canh và một số loại nước giải khát chứa ít đường khác.

Giảm cân bằng nước lọc bạn chia đều lượng nước phải uống hằng ngày và cứ 2h - 3h uống nước lần. Nhưng lần này chị em lưu ý nên uống nước ấm.

đậu hà lan

Ngực căng tròn, quyến rũ với đậu Hà Lan
Bổ sung đậu Hà Lan vào thực đơn hằng ngày sẽ khiến cho vòng 1 quyến rũ, đầy đặn nhanh chóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý