Giảm cân nhanh ngay trong một tuần với cải xoong

remember1 remember1 @remember1

Giảm cân nhanh ngay trong một tuần với cải xoong

(Sức khỏe) Cải xoong rất dễ ăn, nên hợp với tất cả mọi người, lại thêm tác dụng giảm cân bất ngờ từ cải xoong quả là một thực phẩm rất hữu dụng.

02/10/2014 02:44 PM
7,190

Đã quá quen thuộc với các bữa ăn gia đình, cải xoong là loại rau được khá nhiều người yêu thích bởi nó bổ dưỡng, lại thanh mát, tốt cho sức khỏe. Cải xoong rất dễ ăn, nên hợp với tất cả mọi người, lại thêm tác dụng giảm cân bất ngờ từ cải xoong quả là một thực phẩm rất hữu dụng. Nếu bạn yêu thích cải xoong thì không nên bỏ qua món ăn với cải xoong để giảm cân, giữ gìn vóc dáng.

giảm cân, cải xoong, thực phẩm, món ăn, nấu ăn, phụ nữ, làm đẹp, eo thon, dáng chuẩn

Giảm cân nhanh ngay trong một tuần với cải xoong.

Đây là loại rau giúp vóc dáng thon gọn nhanh nhất, và rât tốt cho phụ nữ sau sinh. Cải xoong chứa nhiều thành phần dinh dưỡng dồi dào, giàu chất xơ, các vitamin A,B1,B2,B3,C, chất béo, sắt, canxi, chất chống oxy hóa. Với 2 thành phần  tác dụng giảm cân chính : chất xơ và vitamin C. 

Chất xơ có vai trò tạo cảm giác mau no hạn chế được nạp nhiều thức ăn tránh tăng cân, đồng thời có khả năng hấp thụ chất béo, thải chất béo ra ngoài. 

Vitamin C tăng khả năng trao đổi chất, giúp tiêu đốt mỡ thừa, giải phóng năng lượng hiệu quả. Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa chất thành năng lượng, vì vậy khi giảm cân bạn không thể thiếu vitamin C.

Cải xoong có thể kết hợp với các thực đơn giảm cân khác, các món ăn giảm cân để giảm cân được hiệu quả. Đừng quên vận động 30 phút mỗi ngày để giảm mỡ thừa nhanh chóng. 

Cải xoong là loại rau được khá nhiều người biết vì nó rất ngon, chế biến được nhiều món ăn và cực tốt cho sức khỏe.

Cải xoong xào

Cải xoong có thể xào không vói tỏi, hoặc thịt bò. Nếu xào với tỏi chỉ cần phi thơm tỏi cho vàng và cho cải vào xào chín rồi thêm gia vị. Nếu xào với thịt bò bạn có thể xào riêng từng thứ với tỏi và trộn đều với nhau. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể xào thêm với hành tây, thịt bò để thêm phần thơm ngon.

Nấu canh

Đây là món cực kỳ mát, dễ thưởng thức. Bạn chỉ cần cho thịt băm vào nồi nước nấu sôi, nêm gia vị, sau cùng cho cải xoong vào nấu chín.Như vậy là có thể thưởng thức món canh thanh mát, giải nhiệt.

giảm cân, cải xoong, thực phẩm, món ăn, nấu ăn, phụ nữ, làm đẹp, eo thon, dáng chuẩn

Công dụng chữa bệnh tuyệt vời và bất ngờ của rau cải xoong
Ăn khoảng 100 g cải xoong mỗi ngày có thể ngăn ngừa ung thư vú và giảm nguy cơ ung thư nói chung.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý