Giẫm đạp ở nhà vệ sinh, 22 học sinh thương vong

biettuot biettuot @biettuot

Giẫm đạp ở nhà vệ sinh, 22 học sinh thương vong

Một vụ giẫm đạp tại trường tiểu học ở miền Trung Trung Quốc đã khiến 22 học sinh thương vong.

24/03/2017 10:49 AM
147

Một vụ giẫm đạp tại trường tiểu học ở miền Trung Trung Quốc đã khiến 22 học sinh thương vong.

Hôm 22/3, một vụ giẫm đạp tại trường tiểu học thử nghiệm số 3 tại quận Puyang, tỉnh Henan, miền Trung Trung Quốc đã làm 2 học sinh thiệt mạng và 20 trẻ bị thương.

BáoTân Hoa Xã tiết lộ học sinh tụ tập đông đúc ở nhà vệ sinh, nhiều em bắt đầu chen lấn xô đẩy. Một nguồn tin khác cho hay, bức tường của nhà vệ sinh đã đổ sập do sức ép của đám đông.

Giẫm đạp ở nhà vệ sinh, 22 học sinh thương vong - Ảnh 1

Các học sinh bị thương được điều trị ở bệnh viện.

Ngoài ra, tờ Tin tức Bắc Kinh dẫn lời một cư dân mạng tự nhận là phụ huynh có con học tại trường tiết lộ, do bức tường nhà vệ sinh sập khiến tình hình hỗn loạn xảy ra.

Những học bị thương đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện, một số me bị thương nghiêm trọng. Giới chức thành phố Bộc Dương trả lời hãng AP rằng, các nhà chức trách đang điều tra sự cố tuy nhiên từ chối cung cấp thông tin cụ thể.

Một nhân viên tổ điều tra cho biết, nguyên nhân có thể do số học sinh quá đông. Trường này có 19 lớp, nhưng lại có tới hơn 1.600 học sinh, sĩ số bình quân mỗi lớp hơn 80 em, vượt quá quy định mỗi lớp chỉ có 45 em.

Giẫm đạp ở nhà vệ sinh, 22 học sinh thương vong - Ảnh 2

Giẫm đạp ở nhà vệ sinh, 22 học sinh thương vong - Ảnh 3

Hiện trường vụ giẫm đạp, đùn đẩy nhau trong nhà vệ sinh.

Trung Quốc cũng đã từng xảy ra vụ học sinh dẫm đạp lên nhau ở Trung Quốc. 6 trẻ em tử vong và 25 trẻ bị thương trong một vụ dẫm đạp ​​trên cầu thang tại trường học phía Tây Nam Trung Quốc hồi năm 2014.

Tháng 2/2013, vụ học sinh tiểu học dẫm đạp nhau ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc cũng khiến 4 em thiệt mạng, hơn 10 em bị thương.

(Theo BBC)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý