Giám đốc bệnh viện bổ nhiệm "thần tốc" con trai mắc bệnh động kinh làm phó khoa

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Giám đốc bệnh viện bổ nhiệm "thần tốc" con trai mắc bệnh động kinh làm phó khoa

Phạm Trung Hiếu (SN 1987) con trai Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình mặc dù mới về làm việc tại bệnh viện được nửa năm, nhưng đã được bổ nhiệm lên chức Phó trưởng Khoa Chẩn đoán hình

23/05/2017 03:20 PM
2,644

Phạm Trung Hiếu (SN 1987)- con trai Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình mặc dù mới về làm việc tại bệnh viện được nửa năm, nhưng đã được bổ nhiệm lên chức Phó trưởng Khoa Chẩn đoán hình ảnh- xét nghiệm. Đặc biệt, Hiếu có tiền sử bị bệnh động kinh, và trong quá trình làm việc từng phát bệnh nhiều lần.

Theo tin tức báo Lao Động đăng tải, ngày 3/10/2012, Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp ký quyết định công nhận kết quả tuyển dụng viên chức đối với ông Phạm Trung Hiếu (SN 1987) về làm việc tại Khoa Chẩn đoán hình ảnh- xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình.

Đến tháng 4/2013, ông Hiếu được bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh- xét nghiệm. Điều đặc biệt, người ký quyết định bổ nhiệm Hiếu chính là ông Phạm Nông- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình, cũng là cha ruột của Hiếu.

Sự việc đã khiến dư luận bức xúc, vì nhiều người có nghiệp vụ, có trình độ chuyên môn, đã làm việc lâu năm tại bệnh viện nhưng không được thăng tiến. Trong khi đó, ông Hiếu mới ra trường, và chỉ sau 6 tháng làm việc đã được bổ nhiệm lên phó khoa. Ngoài ra, Hiếu còn mắc chứng bệnh động kinh, vốn không đảm bảo sức khỏe.

Giám đốc bệnh viện bổ nhiệm "thần tốc" con trai mắc bệnh động kinh làm phó khoa - Ảnh 1

Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Ảnh: Báo Vietnamnet

Trao đổi với PV báo Lao Động, ông Nông xác nhận con trai mình làm việc tại bệnh viện, nhưng không nhớ được bổ nhiệm khi nào. Đặc biệt, ông Nông thừa nhận, con trai mình bị bệnh động kinh và trong quá trình làm việc đã phát bệnh mấy lần, nhưng gần đây đã điều trị hết beenhjh (?).

Tuy nhiên, ông Nông cho rằng, con trai ông được học hành đàng hoàng, và được Sở Y tế tỉnh tuyển dụng vào làm việc.

Trong một diễn biến liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin thêm, ngoài ông Hiếu, còn nhiều người thân của ông Nông giữ các chức vụ quan trọng tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Bình. Cụ thể, vợ ông Hiếu đang làm nhân viên kế toán của bệnh viện. Cháu ruột tên Kim Thanh (kêu ông Nông bằng cậu) đang là Phó khoa nhiễm, Thoa (chị ruột Thanh) là nhân viên khoa chống nhiễm khuẩn.

Một người tên Nguyễn Hữu Phước (em ruột Thanh) là thợ điện trong bệnh viện, vợ Phước là điều dưỡng khoa nhi, một người tên Trang (kêu ông Nông bằng cậu) là điều dưỡng khoa nhi, một người tên Thuỷ (cháu ông Nông) là nhân viên khoa dinh dưỡng….

Ông Nông thừa nhận có việc con và cháu mình đang làm việc tại bệnh viện. Tuy nhiên, tất cả được nhận vào làm việc...đúng quy trình.

Ông Nông cho rằng, cong dâu ông có bằng kế toán đàng hoàng. Trước khi từng làm cho một ngân hàng tại Cần Thơ. Sau khi cưới, con dâu ông mang thai, khó khăn trong việc di chuyển nên xin về bệnh viện làm việc.

Về trường hợp của Kim Thanh, ông Nông khẳng định, cháu gái về công tác tại bệnh viện khi ông chưa làm giám đốc: “Kim Thanh là y sỹ, sau đó học chuyên tu rồi về bệnh viện công tác. Khi đó tôi chưa làm giám đốc bệnh viện này. Còn Thoa, chị gái của Kim Thanh thực chất đang là hộ lý của bệnh viện. Công việc của Thoa là giặt đồ bệnh nhân, công việc thuê không ai chịu làm. Thoa làm việc theo dạng hợp đồng muốn cắt lúc nào chẳng được”.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý