Giám đốc cùng con gái 5 tuổi chết trong tư thế treo cổ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Giám đốc cùng con gái 5 tuổi chết trong tư thế treo cổ

ĐSPL) Một người quen với anh B. cho biết, thời gian gần đây vị giám đốc có biểu hiện mệt mỏi, hay buồn bực và có lần đã nói về ý định tự tử.

01/05/2016 06:18 AM
1,136

(ĐSPL) - Một người quen với anh B. cho biết, thời gian gần đây vị giám đốc có biểu hiện mệt mỏi, hay buồn bực và có lần đã nói về ý định tự tử.

Báo Vietnamnet thông tin, vào khoảng 12h30 ngày 30/4, người dân trong khu dân cư Đông Xuân An, thuộc phường Xuân An, nghe tiếng kêu thất thanh từ trụ sở Công ty TNHH Xây lắp - Thương mại Tấn Phát ở số nhà I17, lô I, KDC Đông Xuân An, thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Khi người dân xung quanh chạy đến thì thấy chị Lê Thị Minh S. đang gào khóc, phía trên lan can tầng lầu, chồng chị S. là anh Lê Vũ B. (39 tuổi), giám đốc công ty Tấn Phát và con gái là Lê Ngọc Uyên C. (5 tuổi) chết trong tư thế treo cổ.

Giám đốc cùng con gái 5 tuổi chết trong tư thế treo cổ - Ảnh 1Phóng to

Rất đông người thân, nhân viên công ty Tấn Phát đến hiện trường theo dõi sự việc.

Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Báo Tuổi trẻ thông tin, một người quen với anh B. cho biết, thời gian gần đây vị giám ��ốc có biểu hiện mệt mỏi, hay buồn bực và có lần đã nói về ý định tự tử.

Rất đông người thân, nhân viên công ty Tấn Phát và người dân đến hiện trường để theo dõi sự việc.

Chị Hoàng Thị Xuân Hòa (nhân viên kế toán) kể: vào khoảng 20 giờ ngày 29/4, anh B. có nhắn tin cho chị với nội dung yêu cầu sáng 30/4 gọi điện thoại cho anh B. Khi chị Hòa thắc mắc hỏi lại vì ngày mai là ngày nghỉ thì anh B. không nói gì.

Đến khoảng 5 giờ sáng ngày 30/4, thì chị Hòa gọi điện thoại nhưng anh B. không nghe máy, sau đó vài phút, anh B. nhắn tin lại "Giờ này vẫn còn sống". Khoảng 12 giờ 55, chị Hòa nhận được điện thoại của chị S. - vợ anh B. báo tin anh và con gái đã chết.

Được biết, công ty Tấn Phát do anh B. làm chủ là doanh nghiệp chuyên về xây dựng. Công ty thi công rất nhiều công trình tại huyện đảo Phú Quý, nhiều biệt thự của người dân tại thủ phủ thanh long Hàm Thuận Nam.

"Nghe tin B. chết tôi hết sức bàng hoàng và vội từ Hàm Thuận Nam chạy đến để xem sự tình thế nào. Căn nhà của tôi do B. xây, sau đó tôi giới thiệu rất nhiều căn nhà khác cho công ty của B. làm. B. là người sống tình cảm, hiền lành, làm ăn uy tín, có rất nhiều công trình và không hề có nợ nần tiền bạc gì lớn với ai. Tôi nghĩ chắc do mâu thuẫn gia đình nên mới dại dột như vậy", ông Võ Tấn Vinh, trú ở xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, người có mặt tại hiện trường nói.

Căn nhà làm trụ sở công ty Tấn Phát cũng là nơi sinh sống của vợ chồng anh B. và chị S. Trước khi lập gia đình với chị S, anh B. đã có 1 đời vợ và có 1 con trai 12 tuổi. Khi lập gia đình mới, vợ chồng anh B. có thêm cháu Lê Ngọc Uyên C. và một bé gái 3 tuổi.

Xuân Tùng (Tổng hợp)
Theo Tuổi trẻ/Vietnamnet
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý