Giám đốc Hồ Quỳnh Hương tự tay chuẩn bị quà Tết cho fan

remember1 remember1 @remember1

Giám đốc Hồ Quỳnh Hương tự tay chuẩn bị quà Tết cho fan

Vì muốn dành bất ngờ cho fan nên Hồ Quỳnh Hương quyết định ‘phá lẻ’ dự án để dành tặng cho họ như một món quà mừng năm mới.

11/02/2016 07:46 PM
156

Sau bao ấp ủ và thai nghén, Hồ Quỳnh Hương đã dồn hết tâm huyết vào album nhạc xưa đầu tiên với tên gọi “Hương Xưa 1” để dành tặng người hâm mộ. Đây là album mang ý nghĩa như là một món nợ ân tình chất chứa nhiều cảm xúc và tình cảm mà nữ ca sĩ Đất mỏ đền cho fan của mình sau bao thời gian họ mong ngóng cô.

Giám đốc Hồ Quỳnh Hương tự tay chuẩn bị quà lì xì cho fan 0

Hồ Quỳnh Hương mở đầu năm tuổi bằng dự án mới

Hương Xưa 1” là album tập hợp những ca khúc Bolero kinh điển, đã gắn với tên tuổi của những ca sĩ, nhạc sĩ hàng đầu của nhạc Việt. Những ca khúc vang bóng một thời, làm nên tên tuổi của bao thế hệ âm nhạc Việt Nam.

Giám đốc Hồ Quỳnh Hương tự tay chuẩn bị quà lì xì cho fan 1

Được biết đến là ca sĩ của dòng nhạc nhẹ, với nhiều ca khúc đã trở thành Hit của giới trẻ, tuy nhiên, ở album mới lần này, Hồ Quỳnh Hương lại muốn thử sức mình ở một lĩnh vực mới, dòng nhạc Bolero với những khán thính giả khó tính, cầu toàn và sang trọng.

Giám đốc Hồ Quỳnh Hương tự tay chuẩn bị quà lì xì cho fan 2

Album vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ ra mắt vào dịp sau Tết nguyên đán, song vì muốn dành bất ngờ cho fan nên Hồ Quỳnh Hương quyết định “phá lẻ” dự án để dành tặng cho họ như một món quà mừng năm mới, với hai ca khúc “Cánh thiệp đầu xuân”, và “Câu chuyện đầu năm” cùng lời chúc “Mừng năm mới đến mọi người, mọi nhà”.

Giám đốc Hồ Quỳnh Hương tự tay chuẩn bị quà lì xì cho fan 3

Một chi tiết rất thú vị ở hai món quà này, đó chính là video hai ca khúc do chính Hồ Quỳnh Hương ngồi tự biên tập hình ảnh và dàn dựng. Cô muốn món quà tặng fan phải do chính tay mình làm thì mới mang nhiều ý nghĩa trong dịp Tết, nữ ca sĩ còn trêu êkíp của mình, “Giám đốc xưa giờ hay bị nói là không biết công nghệ, nhưng với video tự dàn dựng lần này, Hồ Quỳnh Hương khẳng định giám đốc cũng thành thạo công nghệ lắm chứ không phải đùa đâu”.

Giám đốc Hồ Quỳnh Hương tự tay chuẩn bị quà lì xì cho fan 4

Hồ Quỳnh Hương mong muốn được người hâm mộ luôn yêu thương và ủng hộ cô trong năm 2016. Năm đánh dấu sự trở lại với nhiều vai trò và tâm huyết của Hương dành cho âm nhạc.

Giám đốc Hồ Quỳnh Hương tự tay chuẩn bị quà lì xì cho fan 6

Photo: Quốc Huy
Makeup: Nam Trung
Tóc: Cường Hoàn Lệ
Fashion & stylist: Đức Duy

Xem thêm Hồ Quỳnh Hương làm giảng viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Xem thêm

  • Đi tìm nguyên nhân các sao Việt từ chối làm giám khảo gameshow?Đi tìm nguyên nhân các sao Việt từ chối làm giám khảo gameshow?
  • Hồ Quỳnh Hương làm giảng viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân độiHồ Quỳnh Hương làm giảng viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
  • Hồ Quỳnh Hương tự tin khoe mặt mộc tươi tắn ngồi ăn chay Hồ Quỳnh Hương tự tin khoe mặt mộc tươi tắn ngồi ăn chay
  • Hồ Quỳnh Hương về tận nhà tìm bé bán kẹo kéoHồ Quỳnh Hương về tận nhà tìm bé bán kẹo kéo
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý