Giám đốc Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh cùng cà phê sáng định kỳ với báo chí

mesu mesu @mesu

Giám đốc Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh cùng cà phê sáng định kỳ với báo chí

Vào sáng thứ 3 của tuần thứ 3 hàng tháng, Giám đốc Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh sẽ mời báo chí uống cà phê định kỳ, để cùng bàn chuyện giao thông cho thành phố.

15/02/2017 10:19 AM
111

Vào sáng thứ 3 của tuần thứ 3 hàng tháng, Giám đốc Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh sẽ mời báo chí uống cà phê định kỳ, để cùng bàn chuyện giao thông cho thành phố.

Theo báo Giao thông, sáng 14/2, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh, đã mời phóng viên các báo đài chuyên viết về giao thông đến uống cà phê tại căn tin của Sở, cùng với các Phó giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban, các khu quản lý giao thông đô thị…

Trước sự ngạc nhiên của cánh phóng viên, bên tách cà phê sáng, Giám đốc Sở GTVT thành phố đã cung cấp và lắng nghe những thông tin nóng hổi về lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ với các phóng viên, ông Bùi Xuân Cường cho biết: “Lãnh đạo Sở không thể đi khắp hàng ngàn km cầu, đường, để nắm hết tình hình cống rãnh, vỉa hè, thoát nước... của thành phố. Vì thế rất cần các thông tin, phản ánh của các anh chị phóng viên để chúng tôi làm tốt nhiệm vụ của mình hơn...”

Giám đốc Sở GTVT TP. Hồ Chí Minh cùng cà phê sáng định kỳ với báo chí - Ảnh 1

Vào sáng thứ 3 của tuần thứ 3 hàng tháng, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM sẽ mời báo chí uống cà phê - Ảnh: báo Giao thông

Cùng đưa tin về vấn đề này, báo Tuổi trẻ cho hay, thông tin đầu tiên mà lãnh đạo Sở GTVT đề cập chính là những công trình trọng điểm của TP năm 2017 như nút giao Mỹ Thủy (quận 2), cầu vượt khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, các nhánh rẽ lên xuống cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Nguyễn Tri Phương...

Ông Cường cũng cung cấp thêm thông tin, năm 2018, TP. Hồ Chí Minh sẽ khởi động tuyến xe buýt nhanh (BRT) với lộ trình xuyên qua đường Võ Văn Kiệt, nối hai đầu TP, về dự án hai bến xe Miền Đông và Miền Tây đã khởi động...

Ông Cường cũng khẳng định, không chỉ tập trung về nhân lực, Sở GTVT đang quyết liệt kiến nghị và trình lên thành phố các cơ chế đột về chính sách, nhằm rút gọn thủ tục để có thể thúc đẩy các công trình nhanh hơn nữa.

Hưởng ứng tinh thần cởi mở của Giám đốc sở, các lãnh đạo sở, trưởng các phòng ban khác cũng rất hào hứng chia sẻ những cải tiến đổi mới và cả bất cập tồn tại của ngành giao thông trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. 

Trưởng Phòng quản lý xây dựng công trình giao thông Vũ Xuân Nguyên cho biết, cầu Nhị Thiên Đường 2 đang bị ùn tắc vì cầu Nhị Thiên Đường 1 đang tháo dỡ để xây cầu mới. Vì vậy, Sở GTVT đã rà soát lại tiến độ, rút thời gian xây dựng cầu mới xuống còn 2/3 thời gian (gần 4 tháng) so với kế hoạch đã đề ra.

Kết thúc cuộc trò chuyện, ông Bùi Xuân Cường khẳng định: “Từ nay, vào sáng thứ 3, của tuần thứ 3 hàng tháng chúng ta sẽ có cuộc cà phê như thế này, thay vì phải đợi ba tháng mới họp báo một lần…”

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý