Giám đốc tát nữ bác sĩ BV 115 Nghệ An bị phạt 3,6 triệu đồng

sakura1 sakura1 @sakura1

Giám đốc tát nữ bác sĩ BV 115 Nghệ An bị phạt 3,6 triệu đồng

Vị giám đốc có hành động tát nữ bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An vừa bị Công an TP Vinh xử phạt hành chính 3,6 triệu đồng.

28/09/2017 11:17 AM
441

Vị giám đốc có hành động tát nữ bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An vừa bị Công an TP Vinh xử phạt hành chính 3,6 triệu đồng.

Theo báo Dân Trí, liên quan đến vụ nữ bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An bị hành hung, Công an Tp Vinh đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng (giám đốc một công ty xây dựng) số tiền 3,6 triệu đồng.

Trong đó, hành vi xâm hại sức khỏe người khác bị xử phạt hành chính 3 triệu đồng; hành vi gây mất trật tự tại bệnh viện và xúc phạm nhân phẩm, danh dự người khác bị phạt mỗi hành vi 300 nghìn đồng.

Ông Thắng là người đã hành hung bác sĩ Hoàng Thị Minh (khoa Cấp cứu, Bệnh viện 115 Nghệ an) vào tối ngày 18/8 vừa qua. Nguyên nhân của sự việc được cho là ông Thắng bức xúc vì nghĩ rằng nhân viên của mình bị thương nhưng không được các bác sĩ cấp cứu can thiệp kịp thời.

Giám đốc tát nữ bác sĩ BV 115 Nghệ An bị phạt 3,6 triệu đồng - Ảnh 1Phóng to

Ông Thắng hành hung bác sĩ. Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, phía Thành ủy Vinh vẫn chưa đưa ra kết luận xử lý đối với ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND phường Trung Đô, người được cho là xách ghế chạy theo ông Thắng khi ông Thắng cố gắng đuổi theo hành hung bác sĩ.

Theo báo VnExpress, công an tỉnh Nghệ An kết luận, vào đêm 18/8 anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông, cấp cứu tại Bệnh viện 115. Bác sĩ Hoàng Thị Minh thăm khám, nghi ngờ Nam bị vỡ xương gò má nên chỉ định đi chụp phim...

Khi thấy anh Nam nằm ở phòng cấp cứu, cho rằng bác sĩ chậm trễ xử lý nên ông Thắng (giám đốc của Nam) đẩy cửa đi vào yêu cầu cấp cứu cho nhân viên mình. Không chấp nhận giải thích chuyên môn của bác sĩ Minh, ông Thắng chửi bới, tát liên tiếp vào mặt.

Ông Nguyễn Xuân Huân có mặt tại đây để thăm anh Nam (là cháu). Khi nghe ông Thắng kể, ông Huân bức xúc hỏi "Đứa mô, đứa mô mà không mần (ý nói bác sĩ nào không làm)". Khi ông Thắng chỉ tay và đi thẳng vào phòng nơi có điều dưỡng Hoà và bác sĩ Minh, ông Huân cũng đi theo, tay phải cầm một chiếc ghế nhựa, tay trái chỉ vào phòng nói "ra đây"... Cảnh sát 113 sau đó có mặt vãn hồi trật tự.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý