Giám khảo Next Top xuất hiện với gu thời trang đẳng cấp

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Giám khảo Next Top xuất hiện với gu thời trang đẳng cấp

(ĐSPL) Bắt đầu từ 6h sáng ngày 24/5 tại Hà Nội, không khí tại đây đã rất rộn ràng, thu hút được sự tò mò của người dân xung quanh.

24/05/2016 08:18 PM
162

(ĐSPL) - Bắt đầu từ 6h sáng ngày 24/5 tại Hà Nội, không khí tại đây đã rất rộn ràng, thu hút được sự tò mò của người dân xung quanh. Tuy trời mưa khá to nhưng hàng ngàn thí sinh vẫn xuất hiện đông đảo và ngày càng nóng hơn bao giờ hết khi “bộ tứ quyền lực” mới của Vietnam’s Next Top Model mùa 7 xuất hiện. 

Trở lại sau một thời gian dài chuẩn bị và không ngừng đổi mới, chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 chính thức trở lại cùng thông điệp gây sốt mang tính đột phá “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”. Chính thức đồng hành cùng chương trình năm nay là siêu mẫu Thanh Hằng với vai trò host, cùng giám khảo là nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, và cái tên mới bất ngờ lộ diện hoàn thành bộ tứ: Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

“Bộ tứ quyền lực” Next Top xuất hiện với gu thời trang đẳng cấp  - Ảnh 1Phóng to

Không phụ sự chờ đợi của các thí sinh có mặt cũng như nhiều khán giả yêu mến theo dõi chương trình qua livestream, cả bốn vị giám khảo đã có màn xuất hiện hoành tráng nhất, đúng như họ đã hứa.

Siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục khẳng định đẳng cấp thời trang hàng đầu showbiz Việt của mình khi xuất hiện trong “cây đồ” Versace với bộ vest giả váy màu xanh quân đội gợi cảm kèm vòng và khuyên tai, kết hợp với giày River Island theo phong cách chiến binh đang hot hiện nay và kính to bản của ANCE Studio.

“Bộ tứ quyền lực” Next Top xuất hiện với gu thời trang đẳng cấp  - Ảnh 2Phóng to

Tổng trị giá trang phục của cô ước tính lên đến hơn 100 triệu đồng. Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ dường như “tư tưởng lớn gặp nhau” khi cùng diện những bộ đồ đen bí ẩn từ đầu đến chân của các nhà thiết kế Việt.

“Bộ tứ quyền lực” Next Top xuất hiện với gu thời trang đẳng cấp  - Ảnh 3Phóng to

Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng chọn trang phục của Phạm Đăng Khánh - top 10 cuộc thi Project Runway 2014, thể hiện mình không chỉ là một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam mà anh còn là nhiếp ảnh gia có gu thời trang tinh tế bậc nhất.

“Bộ tứ quyền lực” Next Top xuất hiện với gu thời trang đẳng cấp  - Ảnh 4Phóng to

Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ không chỉ được biết đến qua những bộ ảnh đậm chất sáng tạo, những câu chuyện được gửi gắm bằng lời nói của thời trang, mà cô còn thể hiện gu thời trang thanh lịch và không kém đẳng cấp của một người phụ nữ quyền lực của giới thời trang Việt Nam khi chọn cho mình một chiếc đầm đen nữ tính kèm áo khoác từ thương hiệu Women Rock by Giao Linh, kết hợp với giày Jimmy Choo và vòng tay Hanoi A làm trang phục “chào sân” hoàn hảo.

“Bộ tứ quyền lực” Next Top xuất hiện với gu thời trang đẳng cấp  - Ảnh 5Phóng to

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh trẻ trung phá cách khi diện vest và mũ của thương hiệu thời trang unisex Kelbin Lei, nhưng cũng không quên chấm phá gu chơi đồ hiệu có đẳng cấp của mình bằng các món đồ hàng hiệu đắt giá trên người: áo phông Givenchy, quần Rick Owens, giày Balmain và phụ kiện Cartier.

Ngay từ khi bộ tứ giám khảo xuất hiện tại TTTM The Garden, không khí tại thủ đô Hà Nội đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trong vai trò của mình, các giám khảo tiếp tục trở thành những người thầy, những nguồn động lực để các thí sinh thêm phần tự tin.

“Bộ tứ quyền lực” Next Top xuất hiện với gu thời trang đẳng cấp  - Ảnh 6Phóng to

Các giám khảo sẽ có một ngày bận rộn khi cùng nhau chấm thi cho các thí sinh qua các vòng catwalk và photoshoot. Tin chắc rằng với tinh thần “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, bộ tứ giám khảo sẽ truyền cảm hứng cho các thí sinh, và giúp cho các bạn tự tin hơn với từng phần thi của mình, đồng thời hứa hẹn những giây phút thú vị và cũng nảy lửa không kém, khi giám khảo nào cũng đều là những người có chuyên môn cao trong ngành thời trang hàng đầu Việt Nam.

Những thí sinh được chọn sẽ tiếp tục casting vòng 2 được tổ chức vào ngày hôm sau, 25/5 để chốt danh sách thí sinh được chọn từ khu vực miền Bắc. Các khu vực casting tiếp theo sẽ là Eden Plaza, Đà Nẵng vào ngày 27/5 và Grand Palace, TPHCM vào ngày 31/5.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016. 

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý