Giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi hiệu quả hay không?

remember1 remember1 @remember1

Giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi hiệu quả hay không?

(ĐSPL) Có nhiều cách để giảm mỡ bụng mà không cần thuốc điển hình trong đó là cách giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi được nhiều chị em áp dụng và nhận được kết qủa.

29/11/2016 01:47 AM
214

(ĐSPL) - Có rất nhiều cách để bạn giảm mỡ bụng mà không cần thuốc điển hình trong đó là cách giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi được nhiều chị em phụ nữ áp dụng và nhận được kết quả như ý.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những phương pháp giảm cân tuyệt vời cùng vỏ bưởi.

Công dụng giảm mỡ bụng của vỏởi

Giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi hiệu quả hay không? - Ảnh 1

Giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi hiệu quả hay không?

Cách giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi nghe có vẻ kì lạ nhưng thực chất lại rất hiệu quả. Thông thường, khi nhắc tới giảm cân bằng bưởi, nhiều người chỉ biết tác dụng ăn bưởi để loại bỏ mỡ thừa mà không biết rằng vỏ bưởi cũng có công dụng giảm cân hiệu quả.

Nếm vỏ bưởi thường thấy có vị cay, có thể làm giảm tình trạng gan nhiễm mỡ, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể đặc biệt là mỡ vùng bụng. Vỏ bưởi cũng có công dụng đốt cháy chất calo, hạn chế tình trạng tích mỡ.

Ngoài ra, vỏ bưởi cũng được nhiều người biết đến với công dụng làm đẹp cho tóc, kích thích mọc tóc. Vỏ bưởi cũng là một trong những vị thuốc lợi tiểu, trị chứng đầy bụng, đau dạ dày…

Cách giảm mỡ bụng bằng vỏởi

- ớc vỏởi khô

Giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là uống nước vỏ bưởi khô.

Đây là cách chế biến vỏ bưởi khô thành thức uống hàng ngày đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng tốt.

Bạn chỉ cần lấy 10 – 15g vỏ bưởi khô nấu cùng 3 lít nước và uống trong ngày. Duy trì đều đặn thói quen uống nước vỏ bưởi khô mỗi ngày để loại bỏ mỡ vùng bụng nhanh chóng.

- Trà bưởi

Giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi hiệu quả hay không? - Ảnh 2

 Giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi 

Để tăng thêm hương vị trong quá trình thực hiện giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi lâu dài, bạn có thể kết hợp bưởi cùng đường phèn, muối  và mật ong để làm trà bưởi thơm ngon.

Lấy vỏ của một quả bưởi thái nhỏ, ngâm cùng nước muối trong vòng 30 phút. Vớt vỏ bưởi, để ráo rồi cho vào luộc khoảng 10 phút.

Sử dụng bỏ bưởi vừa luộc cho vào nấu cùng 100g đường phèn và 1 bát nước  trong vòng 1 giờ sao cho nước trong nồi đặc quánh và chuyển sang màu vàng.

Để nguội và cho thêm 500g mật ong vào hỗn hợp vừa nấu, đảo đều. Cho vào lọ bảo quản khi sử dụng lấy 1 lượng nhỏ pha với nước ấm và thưởng thức.

Lưu ý khi sử dụng

Chọn vỏ bưởi sạch, không có hóa chất giúp an toàn cho sức khỏe. Không nên uống trà vỏ bưởi vào lúc đói.

Nước vỏ bưởi không thể thay thế cho nước lọc hàng ngày vì vậy dù giảm cân bằng vỏ bưởi thì bạn vẫn nên sử dụng nước lọc đều đặn. Kết hợp với chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý để đạt hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

Vòng eo thon gọn, săn chắc sẽ nằm trong tầm tay bạn nếu biết cách lựa chọn những phương pháp phù hợp.

Hy vọng với bài viết cách giảm mỡ bụng bằng vỏ bưởi trên đây phần nào sẽ giúp phái đẹp dễ dàng sở hữu thân hình eo thon, quyến rũ mà vẫn đảm bảo sức khỏe bởi các nguyên liệu từ thiên nhiên. Bên cạnh đó bạn tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng không cần ăn kiêng của chúng tôi tổng hợp trước đó để có thêm những mẹo hay cho mình nhé.

Yến My (tổng hợp)

 

Nguồn: tinnhanhonline.vn
Click để thể hiện quan điểm cá nhân
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý