Giấm táo - 'cứu tinh' nhan sắc và vóc dáng của sao

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Giấm táo - 'cứu tinh' nhan sắc và vóc dáng của sao

Megan Fox, Miranda Kerr hay Scarlett Johansson đều là những tín đồ trung thành của liệu pháp bằng giấm táo.

10/09/2014 09:34 AM
6,713

miranda-6819-1410237942.jpg

Hai người đẹp nóng bỏng nhất nhì thế giới chia sẻ chung phương pháp giảm cân, thanh lọc cơ thể là uống 1 ly nước giấm táo pha loãng mỗi buổi sáng. 

Megan Fox và Miranda Kerr chia sẻ chung một phương pháp giảm cân, thanh lọc cơ thể là uống 1 ly nước giấm táo pha loãng vào mỗi buổi sáng. Giấm táo giúp làm sạch hệ thống, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và đào thải độc tố ra ngoài. Heidi Klum thậm chí còn uống nước giấm táo pha loãng trước mỗi bữa ăn để giảm cân. 

ScarlettJohansson-032014-3-4036-14102379

Scarlett Johansson chỉ tin dùng giấm táo để trị mụn. 

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới năm 2013 Scarlett Johansson thì chọn giấm táo làm liệu pháp trị mụn hữu hiệu nhất. Người đẹp chia sẻ cô cũng thường xuyên phải đối mặt với mụn như nhiều phụ nữ khác. Bí quyết của cô không gì khác ngoài rửa mặt bằng giấm táo. 

Giấm táo được coi là một "thần dược" làm đẹp được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng trong đó có cả các ngôi sao nổi tiếng. Ngoài hai công dụng làm đẹp da và giảm cân thông dụng nhất, giấm táo còn có nhiều lợi ích làm đẹp khác nữa. 

Giảm cân

Giấm táo nguyên chất có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất, làm tiêu hao mỡ thừa. Nghiên cứu khoa học tại Đại học Sydney cho biết, dùng giấm táo trước mỗi bữa ăn có thể giúp tiêu hóa tới 200 calo nhiệt lượng, góp phần giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả. Chưa kể giấm táo còn tạo cảm giác no lâu, khiến bạn không ăn quá nhiều. 

Làm đẹp da

Rửa mặt bằng giấm táo pha loãng giúp làm sạch sâu làn da, xóa mờ các vết thâm, nám và cân bằng độ pH, giảm đáng kể tình trạng da bóng, nhờn. Nếu da bị cháy nắng, giấm táo pha loãng cũng có thể làm dịu da ngay tức thì. 

Hòa giấm táo với nước theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên mặt để cho đến khi khô có thể làm se khít lỗ chân lông. 

apple-cider-vinegar-in-glass-b-5558-3782

Giấm táo giúp tẩy trắng răng, trị gàu, làm đẹp móng, trị bỏng nhẹ...

Tẩy trắng răng

Súc miệng bằng một cốc nước pha một thìa giấm táo sẽ giúp loại bỏ vết bẩn, mảng bám, làm trắng răng và cho hơi thở thơm tho. 

Trị gàu

Trộn 3 thìa giấm táo với một thìa dầu ô liu và một thìa nước cốt chanh để ủ tóc sẽ giúp tóc sạch gàu, suôn mượt hơn. 

Làm đẹp móng

Ngâm móng tay vào nước giấm táo pha loang giúp móng sáng và chắc khỏe hơn. Nếu sơn màu ngay sau đó, màu sơn sẽ bền và bóng hơn. 

Trị bỏng nhẹ

Với những vết bỏng nhẹ, viên đá làm từ giấm táo có thể làm dịu da, tránh phồng rộp và không để lại sẹo. Bạn nên trữ trong tủ lạnh vài viên đá làm từ giấm táo phòng trường hợp cần thiết. 

Nước tăng lực

Thêm giấm táo và các loại nước ép rau củ hay hoa quả tươi, bạn sẽ có một ly nước tăng lực, đẹp da rất ngon miệng. Kali và các enzyme trong giấm táo sẽ giúp xua tan mệt mỏi, tăng cường trao đổi chất, cho bạn nhiều năng lượng để hoạt động. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý