Giận bạn trai, thiếu nữ 16 tuổi nhảy cầu tự tử

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Giận bạn trai, thiếu nữ 16 tuổi nhảy cầu tự tử

Trước khi thiếu nữ leo qua lan can nhảy xuống dòng sông rồi mất tích, người ta đã nhìn thấy cô và bạn trai cãi nhau.

16/11/2014 11:32 AM
1,628

Theo thông tin từ VOV, vào đêm 15/11, L.T.H (16 tuổi, ngụ quận 9, TP. HCM) cùng bạn trai dừng xe trên cầu Cây Cấm ở gần nhà để nói chuyện.

Đến khoảng 22h cùng ngày, giữa H. và bạn trai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau. Sau đó, người bạn trai định lái xe bỏ đi thì bất ngờ, H. leo qua lan can cầu rồi nhảy xuống dòng sông bên dưới và mất tích.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Zing.vn).

Một số người dân phát hiện vụ việc đã vội hô hoán và báo người thân của H. đến để tìm kiếm thi thể. Người thân của H. ở gần hiện trường nghe tin chạy đến lặn tìm nhưng thiếu nữ đã mất tích dưới dòng sông.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM có mặt, tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân. Họ nhảy xuống sông lặn tìm thi thể nhưng không thấy.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng bên cầu xem lực lượng chức năng lặn tìm nạn nhân.

Đến hơn 1h sáng 16/11, thi thể H. đã được tìm thấy và đưa về nhà xác nhằm phục vụ cho công tác pháp y. Hiện cơ quan chức năng quận 9 (TP.HCM) vẫn đang hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi bàn giao thi thể H. cho gia đình lo hậu sự. Người bạn trai của thiếu nữ nhảy cầu cũng được mời về cơ quan công an lấy lời khai.

Dịu Hoàng (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý