Giận chồng, người phụ nữ buộc 2 con vào người tự tử

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Giận chồng, người phụ nữ buộc 2 con vào người tự tử

Do giận vì chồng đùa giỡn một phụ nữ trong công ty, chị V đã mang theo hai con nhỏ tự tử ở sông Vàm Cỏ Tây.

01/02/2015 06:06 PM
743

Theo phản ánh của báo Pháp luật TP.HCM, sáng nay, người dân tại ấp 3 xã Mỹ An, huyện Thủ Thừa tỉnh Long An phát hiện một xác phụ nữ chết trôi trên sông Vàm Cỏ Tây.

 - Ảnh 1

Hiện trường nơi tìm thấy xác chị V. Ảnh: Tuổi trẻ.

Báo Tri thức trực tuyến dẫn tin tức từ công an xã Mỹ An cho biết nạn nhân tên là Nguyễn Thị Thúy V (31 tuổi, ngụ tại xã Nhị Thành, Thủ Thừa, Long An). Một cán bộ có trách nhiệm cho biết khoảng 7h30 người dân phát hiện xác chị V trôi trên sông ở khu vực ấp 3. Một lúc sau tại xã Bình Tâm (thuộc TP Tân An, Long An) người ta phát hiện thi thể một bé trai và một bé gái cũng trôi trên sông Vàm Cỏ Tây, cách nơi phát hiện xác chị V gần 10 km. Cơ quan chức năng khám nghiệm và xác định hai bé đó đều là con chị V. Bé gái 4 tuổi còn bé trai 9 tuổi.

Theo phản ánh của báo Pháp luật TP HCM, chị V và chồng đều là công nhân trong cùng một công ty ở Bến Lức – Long an. Người cô của chồng chị V cho biết 3 ngày trước do chồng của chị V vô tình giỡn với một đồng nghiệp nữ nên chị V ghen. Về nhà, hai người xảy ra cự cãi và chị V đã giận quá mà dẫn hai con bỏ đi không ngờ là chị và các con lại tự tử.

Theo tin tức của báo Tuổi trẻ, khi vớt được xác chị V, trên người chị vẫn còn một dải dây. Theo đánh giá ban đầu của cơ quan chức năng, có thể ba mẹ con chị V đã buộc vào nhau trước khi tử vong. Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trần Long (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý