Giận chồng, vợ đóng cửa xả khí gas tự vẫn

remember1 remember1 @remember1

Giận chồng, vợ đóng cửa xả khí gas tự vẫn

Ấm ức vì cãi nhau với chồng, chị Hoa bỏ về nhà đóng cửa, mở khóa bình gas để tự vẫn. Khi chồng can ngăn, chị này dùng bật lửa đốt khiến 2 vợ chồng bị thương.

28/09/2016 08:16 PM
1,024

Chiều ngày 28/9, UBND TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã có thông báo gửi Thường trực tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh về vụ việc nổ khí gas khiến hai người bị thương tại tổ 8, khu 2, phường Vàng Danh, TP Uông Bí vào sáng cùng ngày.

Theo thông tin được biết, do có mâu thuẫn với chồng là anh Ngô Đình Mạnh (SN 1974, trú tại địa chỉ trên) nên chị Bùi Thị Hoa (SN 1991) đã châm lửa vào bình gas của gia đình khiến hai vợ chồng bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Giận chồng, vợ đóng cửa xả khí gas tự vẫn

Vụ việc khiến ngôi nhà bị hỏng một phần mái thiệt hại khoảng 10 triệu đồng

Cụ thể, sáng ngày 28/9 trong khi đang làm sơn cho một gia đình khác thì hai vợ chồng anh Mạnh xảy ra cãi vã. Bực tức chị Hoa bỏ làm trở về nhà.

Tại nhà mình, chị Hoa khóa cửa, mang bình gas dưới bếp vào phòng ngủ, xả khí bình gas để tự vẫn. Đến 9h30 cùng ngày, anh Mạnh về nhà thì thấy khóa cửa, gọi vợ nhưng chị Hoa không mở. Anh Mạnh trèo lên mái nhà bếp, cạy mái lợp và nhảy vào nhà can ngăn vợ.

Tuy nhiên, chị Hoa không nghe mà dùng bật lửa châm khí gas khiến hai vợ chồng bị bỏng nhẹ và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý