Giang Diễm Quỳnh - Sức hút đặc biệt của cô nàng thích... dù lượn

mesu mesu @mesu

Giang Diễm Quỳnh - Sức hút đặc biệt của cô nàng thích... dù lượn

Một quý cô mạnh mẽ với sở thích leo núi, nhảy dù, nhạc rock... nhưng lúc nào cũng toát lên vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút nhờ vào gout thời trang tinh tế của mình.

22/09/2012 11:00 AM
911

Thông tin cá nhân

Tên: Giang Diễm Quỳnh

Sinh năm: 1985

Tình trạng hôn nhân: Chưa có gia đình

Hiện đang là quản lý chuỗi cửa hàng miền Bắc của một công ty phân phối hàng hiệu.


Gặp Quỳnh vào một buổi chiều đầu thu, tiết trời dịu dàng với nắng thật nhẹ, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ tươi trẻ, thanh lịch của cô gái sinh năm 85 này. Dáng người cao, "chuẩn", gương mặt đẹp toát lên sự tự tin của một quý cô trẻ tuổi được đi nhiều, hiểu nhiều, và hơn hết là sự cuốn hút đến từ chính phong cách thời trang rất đỗi đơn giản nhưng sang trọng của cô.








Làm việc trong ngành thời trang, có lẽ đấy cũng chính là lý do mà Quỳnh biết cách tạo nên sự khác biệt trong vẻ ngoài của mình. Hãy cùng chúng tôi trò chuyện để hiểu thêm về phong cách của cô nàng xinh đẹp và đặc biệt này nhé.

Chào Quỳnh, đầu tiên, bạn có thể miêu tả một chút về phong cách của mình cho bạn đọc dễ mường tượng, được chứ?

Mình thích sự đơn giản, cổ điển nhưng vẫn phải giữ được nét thanh lịch. Có lẽ vì thế mà mình rất yêu thích các kiểu váy trơn, váy hoa không quá cầu kỳ.

Yêu thích phong cách đơn giản, bạn có sợ sự đơn giản sẽ biến mình thành nhàm chán không?

Mình thấy càng đơn giản lại càng đẹp đấy chứ. Đơn giản đồng nghĩa với sang trọng và tinh tế. Thêm nữa quần áo chỉ nên là thứ phụ để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, còn nhàm chán hay không lại ở tâm hồn họ. Chính vì thế mình không sợ sự đơn giản đâu. 

Quỳnh có nghĩ tính cách của mình ảnh hưởng phần nào tới phong cách?

Có chứ. Tính mình hơi "hoài cổ", thích phim  những năm 60-70, những chiếc xe cổ, cách phụ nữ những năm 70 trang điểm, những tiểu thuyết cổ điển, nhạc jazz và những bài hát thời xưa... Nên mình cũng thích những trang phục đơn giản, cổ điển. Nhưng bên trong mình lại cũng hơi "nổi loạn" một chút, thích leo núi, nhảy dù, xe đua, nhạc rock... thế cho nên đôi khi mình cũng thích những thứ màu sắc mạnh mẽ, nổi bật và hơi bụi một chút. Vì vậy mà lúc đi làm hay lúc đi chơi cuối tuần mình ăn mặc hai style hoàn toàn khác nhau. 


Vậy bạn làm thế nào để sự đơn giản của mình trở nên đa dạng hơn? 

Mình có nước da không được trắng thế nên mình thường chọn những gam màu nổi, tạo cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung, tránh những gam màu nhờ nhờ, trung gian. Về kiểu dáng, mình thường thích váy suông, váy liền hơi ôm sát để che khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của cơ thể. Bên cạnh đó cũng giúp mình cảm thấy thoải mái, tự tin và... đẹp hơn.

Bạn có thường thêm phụ kiện vào trang phục để tạo điểm nhấn không?

Mình rất thích giày và túi, tuy nhiên mình lại không thường đeo vòng hoặc trang sức đâu.

Dễ thấy bạn thường chọn cho mình những trang phục có kiểu dáng, màu sắc rất trẻ trung. Vậy phải làm thế nào để dung hòa được sự trẻ trung trong trang phục với tuổi tác và môi trường làm việc?

Mình có may mắn là được làm việc trong một công ty thời trang. Thế nên việc ăn mặc cũng đòi hỏi phải hiện đại và có tính.. thời trang một chút. Chính vì thế mình có thể thoải mái diện đồ màu sắc, không quá "nghiêm túc" để đi làm. Hơn nữa, phong cách của mình là sự đơn giản, thế nên cũng rất hợp với công sở đấy chứ. Cái chính là do trang phục tạo nên cho mình sự tự tin, thì khi làm việc cũng sẽ thấy thoải mái hơn nhiều.


Bạn nói không với trang phục, xu hướng nào?

Những thứ quá cầu kỳ, diêm dúa, và tất nhiên là có phần lập dị như Lady Gaga. Mình chỉ trung thành với các trang phục đơn giản mang hơi hướng classic thôi.

Bạn có thích đi shopping không?

Mình rất thích đi du lịch. Mỗi một đất nước lại có một vẻ đẹp riêng. Và mỗi lần đi đâu, mình cũng dành một chút thời gian để đi shopping và mua những món quà nhỏ xinh xinh. 




Khi đi shopping, bạn thường "nhắm" kiểu trang phục nào đầu tiên?

Bao giờ mình cũng tìm váy đầu tiên, mình rất thích mặc váy. Mình thường chú ý tới những chiếc váy suông, trơn, màu sắc và chất liệu đẹp, ngoài ra váy ôm với kiểu dáng đơn giản nữa. Và chắc chắn là không thể thiếu giày, túi rồi.

Quỳnh có thích update các xu hướng mới không? Và bạn có thường thay đổi phong cách của mình theo xu hướng?

Vì làm trong môi trường thời trang nên mình bắt buộc phải thường xuyên update các xu hướng mới, đặc biệt là BST của các thương hiệu. Tuy nhiên, vì phong cách của mình khá đơn giản nên hầu như chỉ khi có xu hướng nào thật sự hay, thú vị và phù hợp thì mình mới "thêm thắt" vào.





Bạn có sẵn sàng hy sinh sự thoải mái để diện một bộ đồ đẹp?

Tất nhiên là không rồi, mình luôn cần phải thật thoải mái và tự tin khi mặc một bộ đồ nào đó.

Bạn nghĩ sao về việc ăn mặc sexy ở phụ nữ tuổi từ 25 đến 30?

Người phụ nữ nào cũng sexy cả. Nhưng định nghĩa về sexy của mỗi người lại khác nhau. Có người cho rằng cứ phải hở mới là sexy. Còn mình nghĩ sexy là phải tôn lên sự gợi cảm, nữ tính của người phụ nữ và phù hợp với hoàn cảnh.



Fashion icon bạn yêu thích là ai?

Audrey Hepburn. Cô ấy có vẻ nhẹ nhàng, mỏng manh và cực kỳ thanh tú. Cô ấy thường mặc những bộ đồ tuy đơn giản nhưng rất thanh lịch - điều mà mình luôn muốn hướng tới.

Cảm ơn Quỳnh về buổi trò chuyện này và chúc bạn gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống


Thực hiện: Hik Nguyễn
Ảnh: Kiên Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý