Giang hồ Bình Dương nổ súng vì mâu thuẫn khi đá gà

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Giang hồ Bình Dương nổ súng vì mâu thuẫn khi đá gà

Cuộc vây bắt của công an nhằm vào nhóm giang hồ có vũ trang hôm qua diễn ra sau khi các tên này nổ súng vào một nhóm đá gà ở Hàm Thuận Nam.

20/09/2014 11:28 AM
623

Đêm 17/9, Nguyễn Thanh Tùng, Huỳnh Minh Phát, thuê ôtô Inova 7 chỗ của Nguyễn Tấn Danh đi về Bến Tre bắt 3 con gà đá. Sáng hôm sau, cả ba trở lại Bình Dương đón 5 người nữa là Vương Minh Châu, Lương Văn Tâm, Võ Thanh Phong, Nguyễn Quang Toàn và một ngưỡi nữa tên Long đi Hàm Thuận Nam để đá gà độ với nhóm người địa phương.

Công an đang lấy lời khai những người liên quan. 

Do nhóm người từ Bình Dương chưa chung độ nhưng có ý định bỏ chạy nên nhóm người ở địa phương lấy 2 xe máy chặn đầu xe lại không cho đi. Để tìm đường rút, nhóm người Bình Dương đã rút súng bắn vào nhóm Hàm Thuận Nam. Bị tấn công, nhóm này dùng đá ném lại đồng thời lấy xe máy rượt theo, bất chấp bị nã đạn.

Nhận được tin báo của người dân, CSGT trạm Hàm Tân đã chốt chặn tại xã Tân Đức, huyện Hàm Tân. Khi ôtô chở nhóm người Bình Dương đến xã Tân Đức, phát hiện công an đang chốt chặn, Toàn, Tùng, Long xuống ôtô và đón xe khách về. 5 thanh niên còn lại trên xe bị cảnh sát giao thông bắt giữ.

Nhóm 3 người vừa lên xe khách đã bị công an cùng người dân ập đến. Tùng bỏ chạy và bị bắt trước trại giam Z30D; Long chạy thoát. Riêng Toàn dùng súng khống chế tài xế để cho xe chạy nhưng bất thành. Lập tức, tên này chạy xuống đường dùng súng bắn chống trả lực lượng công an nhưng sau hơn 2 giờ cố thủ cũng bị bắt giữ. Vụ đấu súng qua lại khiến bà Đỗ Thị Hiền (43 tuổi) bị thương nặng ở cánh tay phải, hiện điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận.

Sáng 19/9, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ rất nhiều vỏ đạn, một số đầu đạn và dụng cụ liên quan đến cuộc đấu súng. 4 khẩu súng ngắn cùng nhiều tiền mặt, điện thoại, gà đá... của nhóm giang hồ trên cũng bị thu giữ.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký quyết định khen thưởng đột xuất cho 7 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc bắt giữ băng nhóm giang hồ Bình Dương vào ngày 18/9 tại xã Tân Đức, huyện Hàm Tân.

Theo Vnexpress.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý