Giang hồ gốc Bắc tổ chức đường dây mại dâm trong khách sạn

remember1 remember1 @remember1

Giang hồ gốc Bắc tổ chức đường dây mại dâm trong khách sạn

Một số đối tượng giang hồ gốc Bắc đã thu nạp nhiều nữ tiếp viên từ các tỉnh phía Bắc vào TP.HCM để hình thành đường dây bán dâm núp bóng trong khách sạn.

26/08/2016 11:45 AM
213

Chiều 25-8, Cơ quan CSĐT Công an Q.10, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Trọng Nghĩa (SN 1991, quê Yên Bái) và Quan Văn Anh (SN 1995, quê Tuyên Quang) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Giang hồ gốc Bắc tổ chức đường dây mại dâm trong khách sạn

Bốn cô gái bán dâm bị Công an bắt quả tang -  Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào chiều ngày 24-8, Đội Cảnh sát hình sự công an Q.10 phối hợp với Công an phường 15 ập vào một khách sạn hoạt động chui trên đường Cách Mạng Tháng 8 bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Qua lấy lời khai các đối tượng, Công an được biết một đối tượng giang hồ gốc Bắc tên H thuê địa điểm trên để làm khách sạn nhưng thực chất là để che đậy hoạt động bán dâm. Tại đây, H, thu nạp nhiều cô gái đến từ các tỉnh phía Bắc nhằm phục vụ cho nhu cầu “đổi gió” cho các quý ông “ham vui” tại TP.HCM. Giá bán dâm của  các cô gái mỗi lần từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng/lần.

Giang hồ gốc Bắc tổ chức đường dây mại dâm trong khách sạn

Hai đối tượng Nghĩa và Anh tại cơ quan Công an - Ảnh: Tuấn Thành

Để phục vụ cho đường dây bán dâm này, H thuê Anh và Nghĩa làm tiếp tân và quản lý với nhiệm vụ bố trí phòng, hướng dẫn và nhận tiền khách mua dâm trả. Trung bình mỗi ngày, một gái bán dâm tiếp từ 5 đến 7 khách đến mua dâm.

Ngoài ra, hai người phụ nữ tên M. và L. làm nhiệm vụ môi giới, hướng dẫn khách đến với số tiền môi giới từ 200 – 400 ngàn đồng/khách mua dâm. Hiện công an đang mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng liên quan.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý