Giang Hồng Ngọc diện đầm xẻ sâu cực kỳ gợi cảm

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Giang Hồng Ngọc diện đầm xẻ sâu cực kỳ gợi cảm

Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mặn mà đầy sức hút với trang phục xẻ sâu nhưng không hề hở bạo.

18/09/2017 10:03 AM
607

Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mặn mà đầy sức hút với trang phục xẻ sâu nhưng không hề hở bạo.

Mặc dù vừa trải qua 2 ngày ghi hình muốn.. xỉu với cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo trữ tình & Bolero" khiến cổ họng cô bị đau, nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn xuất hiện tràn đầy năng lượng và gợi cảm biểu diễn trong một sự kiện vào cuối tuần qua.

Giang Hồng Ngọc diện đầm xẻ sâu cực kỳ gợi cảm - Ảnh 1Phóng to

Quán quân The Remix vẫn là gương mặt được các sự kiện yêu thích với những bản nhạc trẻ sôi động, với vũ đạo bốc lửa. Trình diễn trong chương trình, Giang Hồng Ngọc diện váy lấp lánh xẻ chữ V cổ sâu tới... thắt lưng, thân váy tua rua vừa kín đáo lại vừa cực kỳ quyến rũ.

Giang Hồng Ngọc diện đầm xẻ sâu cực kỳ gợi cảm - Ảnh 2Phóng to

Dù hát nhạc dance, Giang Hồng Ngọc vẫn không quên hình tượng một "quý cô" hát nhạc tình mà mình đang xây dựng, trang phục diễn và cách trang điểm của cô phảng phất hình ảnh của những cô đào trên sân khấu quán bar trong những bộ phim thập niên cũ của Hollywood.

Giang Hồng Ngọc diện đầm xẻ sâu cực kỳ gợi cảm - Ảnh 3Phóng to

Giang Hồng Ngọc tin rằng, với gameshow "Cặp đôi hoàn hảo trữ tình & Bolero", khán giả sẽ thấy một Giang Hồng Ngọc thật khác biệt, cô đang hồi hộp đón chờ những phản hồi của khán giả với hình ảnh mới của mình.

Tại sự kiện, Giang Hồng Ngọc cũng hội ngộ với nam ca sĩ Quang Hà, diễn viên Minh Luân và các nghệ sĩ cùng biểu diễn chung trong chương trình.

Giang Hồng Ngọc diện đầm xẻ sâu cực kỳ gợi cảm - Ảnh 4Phóng to

Giang Hồng Ngọc diện đầm xẻ sâu cực kỳ gợi cảm - Ảnh 5Phóng to

Mẹ cô cũng tháp tùng cô đi diễn, Giang Hồng Ngọc luôn cảm thấy mình may mắn khi có bố mẹ luôn bên cạnh cô trong mọi buồn vui, mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Photo: Thanh Tâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý