Giang Hồng Ngọc 'khóc nức nở' khi đăng quang 'The X-Factor'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giang Hồng Ngọc 'khóc nức nở' khi đăng quang 'The X-Factor'

Tags

20/10/2014 04:12 PM
1,821

Sau một hành trình dài khẳng định bản thân, tối qua (19.10), 3 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi “The X-Factor” đã bước vào đêm thi cuối cùng – đêm chung kết xếp hạng Đỉnh vinh quang.

Không nằm ngoài dự đoán, Giang Hồng Ngọc của đội Hồ Ngọc Hà đã trở thành người chiến thắng “The X-Factor” mùa đầu tiên. Chia sẻ về số tiền giải thưởng nhận được từ cuộc thi, quán quân cho hay cô sẽ mua tặng cho bố mẹ một căn nhà trả góp.

Để vào được đêm thi này, 3 thí sinh Giang Hồng Ngọc, O PlusF Band đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực hết mình để trở thành những gương mặt xuất sắc với cá tính âm nhạc mạnh mẽ nhất, được khán giả công nhận. Mỗi một thí sinh đều sở hữu lợi thế riêng, cá tính và sắc màu riêng, với sự ngang tài ngang sức của mình, họ đã cống hiến cho khán giả một đêm thi bùng nổ và đầy ấn tượng.

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh đã trình diễn hai tiết mục. Với phần song ca với Huấn luyện viên, nhóm F Band cùng giám khảo Dương Khắc Linh đã mang đến một màn trình diễn đầy hấp dẫn, thú vị và sôi động đầy hài hước.

Với cô gái duy nhất của đêm chung kết, Giang Hồng Ngọc đã có màn song ca đặc biệt với giám khảo Hồ Ngọc Hà trong một ca khúc pop rock mạnh mẽ và cá tính.

Trong khi đó, nhóm O Plus lại khiến khán giả thăng hoa với ca khúc kết hợp với giám khảo Dương Khắc Linh.

Ở phần thi đơn, nhóm F Band tiếp tục chinh phục người xem với sở trường mashup của mình với phần thi đầy sáng tạo và độc đáo.

Nhóm O Plus lại đưa công chúng quay ngược thời gian đến với không gian âm nhạc của thập niên 70 – 80 với ca khúc nổi tiếng của nhóm Weslife.

Còn Giang Hồng Ngọc, cô đã khiến toàn bộ sân khấu “The X-Factor” phải dạt dào cảm xúc và đầy lắng đọng với sáng tác của nhạc sĩ Hoài An.


"The X-Factor" mùa đầu tiên đã tìm ra ngôi vị quán quân xứng đáng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý