Giang Hồng Ngọc kiêu sa sang chảnh hóa quý cô hát nhạc tình

daikieu daikieu @daikieu

Giang Hồng Ngọc kiêu sa sang chảnh hóa quý cô hát nhạc tình

Giang Hồng Ngọc thậm chí còn kiên trì nói không với những lời khuyên phẫu thuật thẩm mỹ để giữ vẻ đẹp cổ điển khi hát nhạc tình.

14/05/2017 03:06 PM
192

Giang Hồng Ngọc thậm chí còn kiên trì nói không với những lời khuyên phẫu thuật thẩm mỹ để giữ vẻ đẹp cổ điển khi hát nhạc tình.

Sau màn thể hiện tại chung kết The Remix 2017 vừa qua, Giang Hồng Ngọc nhận được sự ủng hộ khi trình diễn ca khúc “Chia tay tình đầu” với sự thể hiện đầy mới mẻ.

“Đây là động lực để tôi phát hành single. Việc hát tại đêm chung kết xếp hạng The Remix 2017 với tôi là một phép thử và may mắn đã thành công. “Chia tay tình đầu” là ca khúc mà tôi đặc biệt yêu thích, từng lẩm nhẩm hát suốt một thời học sinh áo trắng. Nó gắn với kỷ niệm học trò với những mối tình ô mai ngày xưa.

Chính vì thế, tôi đã chọn hát lại ca khúc này với hai bản phối khác nhau. Đây là một thử thách không nhỏ vì ca khúc quá quen thuộc lại từng được nhiều đàn anh đàn chị nổi tiếng thể hiện. Vì thế, tôi đã nhờ đến anh Hoàng Touliver làm mới lại với bản phối hiện đại, văn minh, giảm bớt màu sắc bi lụy để gần gũi hơn với các bạn trẻ” - Giang Hồng Ngọc cho biết.

Giang Hồng Ngọc kiêu sa sang chảnh hóa quý cô hát nhạc tình - Ảnh 1

Làm được điều này không hề dễ dàng, Giang Hồng Ngọc và nhạc sĩ Hoàng Touliver đã phải trao đổi với nhau rất nhiều ngày để tìm ra một tình thần riêng biệt cho các ca khúc, khẳng định dấu ấn đầu tiên của Giang Hồng Ngọc khi theo đuổi các tình khúc vượt thời gian.

Giọng ca xinh đẹp chia sẻ, cô hướng đến cách hát tình khúc vẫn giữ nguyên hồn xưa, nhưng mang hơi thở hiện đại, trong cách nhìn của người trẻ tuổi thời nay đối với những bản nhạc bất hủ đã đi cùng bao thế hệ.

Giang Hồng Ngọc kiêu sa sang chảnh hóa quý cô hát nhạc tình - Ảnh 2

Để phù hợp với hướng đi mới, Giang Hồng Ngọc theo đuổi một hình ảnh cổ điển, sang trọng khi bước vào "lãnh địa" của nhạc tình, nơi người ta vẫn quen nhìn nghệ sĩ mặc áo dài tha thướt và hát. Cô muốn âm nhạc, hình ảnh mình mang đến với nhạc tình là hơi thở hoàn toàn mới, nhưng đảm bảo sự sang trọng cần có.

Giang Hồng Ngọc kiêu sa sang chảnh hóa quý cô hát nhạc tình - Ảnh 3

Giang Hồng Ngọc kiêu sa sang chảnh hóa quý cô hát nhạc tình - Ảnh 4

Trong bộ hình mới, Giang Hồng Ngọc hoá quý cô với trang phục dạ hội lấp lánh, áo khoác lông, mũ lông chim kiêu sa, đài các như thường thấy ở hình ảnh những minh tinh thập niên cũ. 

Tuy từng giật giải vàng The Remix, luôn được các sân khấu ưa chuộng bởi hình ảnh bốc lửa cùng vũ đạo nóng bỏng, nhưng Giang Hồng Ngọc cho biết, thực ra một hình ảnh mặn mà, sang trọng là hình ảnh mà cô thích nhất, hợp với con người sống nội tâm của cô.

Giang Hồng Ngọc kiêu sa sang chảnh hóa quý cô hát nhạc tình - Ảnh 5

Bản thân cô rất thích những hình ảnh cổ điển, xưa cũ, mang tính truyền thống, chính vì vậy, có nhiều người khuyên cô nên thẩm mỹ để mặt V line, mũi cao cho “hiện đại” và đổi tướng, nhưng Giang Hồng Ngọc nhất định không chịu vì muốn giữ được vẻ đẹp hơi “cổ điển” của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý