Giang Hồng Ngọc một mình một kiểu trong gameshow mới với dàn thí sinh "khủng"

remember1 remember1 @remember1

Giang Hồng Ngọc một mình một kiểu trong gameshow mới với dàn thí sinh "khủng"

So với dàn ca sĩ tham gia gameshow Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình và Bolero, Giang Hồng Ngọc xuất hiện già dặn, khác biệt hẳn với những nghệ sĩ còn lại.

14/09/2017 02:25 PM
765

So với dàn ca sĩ tham gia gameshow Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero, Giang Hồng Ngọc xuất hiện già dặn, khác biệt hẳn với những nghệ sĩ còn lại.

Giang Hồng Ngọc một mình một kiểu trong gameshow mới với dàn thí sinh "khủng" - Ảnh 1Phóng to

Chương trình âm nhạc mới Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero với sự tham gia của Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Đức Phúc, Erik, Đào Bá Lộc, Hoà Minzy và Giang Hồng Ngọc đã hé lộ những hình ảnh mới nhất của dàn thí sinh.

Xuất hiện quay hình số đầu tiên của chương trình, Giang Hồng Ngọc đã thực sự hoá một "quý cô" đích thực với mái tóc cổ điển kiểu Hollywood, bộ đầm màu đỏ rực dáng xoè cũng mang hơi thở của những thập niên cũ.

Giang Hồng Ngọc một mình một kiểu trong gameshow mới với dàn thí sinh "khủng" - Ảnh 2Phóng to

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô muốn là một người trẻ mang đến hình ảnh mới mẻ trong bolero và nhạc trữ tình, chính vì vậy cô chọn cho mình hình ảnh có phần già dặn hơn so với các bạn nghệ sĩ trẻ cùng tham gia gameshow, nhưng cô tin mình sẽ chinh phục được khán giả bởi sự sâu lắng trong giọng hát, với những cảm xúc giàu trải nghiệm.

Giang Hồng Ngọc một mình một kiểu trong gameshow mới với dàn thí sinh "khủng" - Ảnh 3Phóng to

Giang Hồng Ngọc một mình một kiểu trong gameshow mới với dàn thí sinh "khủng" - Ảnh 4Phóng to

Nữ ca sĩ cho biết, cô đã chờ đợi gameshow này từ lâu, bởi cô muốn được "trở về" với con người mình, con người yêu bolero, say đắm nhạc trữ tình từ khi còn nhỏ.

Với cô, khi bước vào gameshow này, không phải là "chinh phục" một dòng nhạc khác, mà Giải vàng The Remix cho rằng gameshow là "dòng sông" để cô được thoải mái "tắm" mình cùng niềm đam mê.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý