Giang Hồng Ngọc: ‘Nếu biết đoạt giải cao sẽ không tham gia The Remix’

biettuot biettuot @biettuot

Giang Hồng Ngọc: ‘Nếu biết đoạt giải cao sẽ không tham gia The Remix’

Giang Hồng Ngọc đã có những trải lòng khi đạt giải cao tại The Remix. Giang Hồng Ngọc cho hay, nếu từ đầu biết có khả năng đạt giải cao thì không đủ can đảm tham gia.

04/05/2015 10:43 PM
3,566

Với 4 lần chiến thắng vòng thi tuần, nhận 40 điểm của giám khảo trong đêm chung kết và đạt 19,52% lượng tin nhắn bình chọn, Giang Hồng Ngọc cùng producer Duy Anh, DJ King Lady đã xuất sắc giành giải vàng “The Remix 2015”.

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 0

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 1

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 2

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 3

Giang Hồng Ngọc tham gia biểu diễn nhiều tiết mục trong gala “The Remix”

Dù không đạt giải thưởng cao nhất của chương trình, song giải vàng “The Remix” cũng đã ghi nhận sự cố gắng không ngừng nghỉ của nhóm Giang Hồng Ngọc trong suốt thời gian qua.

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 4

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 5

Qua từng tuần thi, học trò Hà Hồ và các cộng sự chứng minh rõ sự nỗ lực vượt bậc, liên tục chinh phục giám khảo lẫn khán giả bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ và cả những thử thách từ chính những dòng nhạc không phải sở trường của bản thân.

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 0

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 1

Vỡ oà cảm xúc khi được ghi nhận thành quả tại “The Remix”, Giang Hồng Ngọc chia sẻ: “Nếu từ đầu tôi biết mình có khả năng đạt được giải thưởng cao thế này thì chắc chắn tôi sẽ không đủ can đảm để tham gia The Remix vì hơn ai hết tôi hiểu rõ hệ quả của nó khi mình vừa đăng quang X-Factor cách đây không lâu.

Tôi đến với The Remix một cách tình cờ và luôn xác định rằng đây là sân chơi đầy nhiệt huyết để bản thân có thể thử sức ở 1 dòng nhạc không phải sở trường và hy vọng có thể thu hút thêm khán giả riêng cho mình sau cuộc thi.

Nhưng đêm nay, xin cho tôi giữ niềm vui sướng và sự tự tin này để có thể bước tiếp trên con đường sự nghiệp chinh phục khán giả còn dài phía trước. Tôi xin cảm ơn BTC, BGK và nhà tài trợ chương tình, 2 đồng đội các cộng sự, gia đình… đã luôn sát cánh, ủng hộ, góp ý cho tôi trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, tôi muốn gửi lời tri ân đến những khán giả ở khắp mọi nơi đã tiếp sức để tôi nhận được thành tích ngoài sức mong đợi tại The Remix”.

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 6

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 7

Tiết lộ về dự định trong thời gian sắp tới, nữ ca sĩ bật mí cô đang gấp rút hoàn thành công đoạn cuối cùng của mình để ra mắt sản phẩm âm nhạc tổng hợp những ca khúc từng thể hiện thành công, được khán giả yêu thích trong “The Remix”. Album này sẽ được Giang Hồng Ngọc và êkíp đầu tư kĩ lưỡng, chỉn chu trong từng công đoạn để gửi tặng khán giả yêu nhạc trên cả nước. Ngoài ra, cô cũng ấp ủ nhiều kế hoạch lớn trong năm 2015 và sẽ dần tiết lộ trong thời gian sắp tới.

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 8

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 9

Bất ngờ lớn nhất, sau khi nhận giải thưởng của chương trình, Giang Hồng Ngọc đã được fanclub tổ chức ăn mừng ngay trong đêm. Đây là những giây phút khiến cho cô rất xúc động và nghẹn ngào.

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 10

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 11

Giang Hồng Ngọc sẽ không tham gia The Remix 12

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý