Giang Hồng Ngọc phát hành abum tuyển tập The Remix

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giang Hồng Ngọc phát hành abum tuyển tập The Remix

Giang Hồng Ngọc phát hành abum online có tựa đề “Ngọc” gồm những bài hát đã được cô thể hiện thành công tại The Remix Hòa âm ánh sáng 2015.

23/05/2015 07:00 AM
1,387

Ngày 22/5, Giang Hồng Ngọc chính thức phát hành album online có tựa đề “Ngọc”. Đây là sản phẩm âm nhạc mang âm hưởng world chill-out gồm những bài hát đã được cô thể hiện thành công và ghi dấu ấn, màu sắc riêng trong chương trình The Remix 2015 như: Con cò, Bèo dạt mây trôi, Chị tôi, Cỏ và mưa.

   - Ảnh 1

Bìa album 'Ngọc' của ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Album này là một bước thử nghiệm khá liều lĩnh, đầy mạo hiểm của Giang Hồng Ngọc vì hiếm có ca sĩ trẻ nào dám kết hợp giữa dòng nhạc dân gian đương đại và nhạc điện tử cùng với âm hưởng nhạc chill-out.

Tự làm khó bản thân bằng một sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, Giang Hồng Ngọc hy vọng “Ngọc” sẽ là món quà đặc biệt tiếp theo gửi tặng khán giả nghe nhạc sau hiệu ứng tốt của album “All the love”.

Ngoài phần âm nhạc, Giang Hồng Ngọc còn đầu tư để thay đổi hình ảnh cho độc đáo và mới lạ. Cô kết hợp với nhà thiết kế Thủy Nguyễn và photo Vic Nguyễn cùng Stylish Đinh Thanh Long, chuyên gia trang điểm và làm tóc Kuny Lee để thực hiện bộ hình đính kèm đậm chất Á đông với thần thái mạnh mẽ và đầy cuốn hút..

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

PV Báo Người Đưa Tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý