Giang Hồng Ngọc quyết dùng 'gáo nước' làm kỹ xảo MV

biettuot biettuot @biettuot

Giang Hồng Ngọc quyết dùng 'gáo nước' làm kỹ xảo MV

Quán quân của The Remix Giang Hồng Ngọc đã nhanh chóng cho ra mắt MV ‘Phải quên anh thôi’. Đây là một sản phẩm kết hợp cùng nhạc sĩ tài hoa Đỗ Hiếu với giai điệu bắt tai.

06/10/2015 09:28 AM
259

Không chỉ tung MV được chờ đón cùng Đỗ Hiếu, Giang Hồng Ngọc còn "khuyến mãi" thêm cho fan những hình ảnh hậu trường quay MV đặc biệt lần này. Để hoàn thành những cảnh quay trong phòng tắm, Giang Hồng Ngọc đã dùng gáo nước để dội từ trên cao xuống tạo hiệu ứng trong MV.

img8088-ngoisao 0

Giang Hồng Ngọc đáng yêu dù đang trang điểm chuẩn bị
cho những cảnh quay "gian nan"

img8090-ngoisao 1

img8091-ngoisao 2

Thế nhưng, cảnh tắm này không dễ thực hiện chút nào vì nó diễn ra trong một căn nhà ở ngoại ô và di chuyển bối cảnh nhiều. Vì vậy ê-kíp đã không tìm được một phòng tắm như ý. May mắn là người đẹp đã nhanh trí nhắn cho trợ lí tìm một tấm kính và cùng ê-kíp tạo nên những cảnh quay mơ màng như đang trong phòng tắm thật. Tuy vậy cả nhóm vẫn chưa hết đau đầu khi phải dội hơn 100 gáo nước lên tóc và người của Giang Hồng Ngọc để có được cảnh quay như mong muốn. Giữa tiết trời nóng bức, việc dội nước liên tục sẽ rất dễ khiến cơ thể thích nghi nhiệt không kịp mà bị cảm lạnh. Nhưng cô nàng Giang Hồng Ngọc rất "gan lì", cứ một mực bắt ê-kíp phải thẳng tay dội để có được cảnh quay hoàn hảo nhất.

img8415-ngoisao 0

img8557-ngoisao 1

Cô nàng được chỉ đạo diễn xuất rất kĩ lưỡng

img8486-ngoisao 0

Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Mặc đẹp vậy thôi chứ lát nữa bị tạt nước
ướt hết, nhìn thương lắm cơ"

Đây là lần đầu tiên Đỗ Hiếu sáng tác một ca khúc buồn dựa trên chuyện tình không mấy suôn sẻ của mình. Điều đặc biệt ở ca khúc lần này là anh chỉ sáng tác trong vòng một đêm. Ca khúc được Đỗ Hiếu lấy tên "Phải quên anh thôi" với giai điệu da diết và đầy tâm trạng.

Ngay khi sáng tác xong, nam nhạc sĩ trẻ đã nghĩ ngay đến Giang Hồng Ngọc và chọn cô là người thể hiện ca khúc mới của mình. Chia sẻ lý do, Đỗ Hiếu cho biết, giọng hát của Giang Hồng Ngọc rất phù hợp với những điều mà anh muốn truyền tải. Không chỉ vậy, Đỗ Hiếu cũng vô cùng yêu thích giọng hát nội lực của nữ ca sĩ trẻ, cả hai không ngại ngần kết đôi cùng nhau trong sản phẩm đặc biệt này. Thậm chí, Giang Hồng Ngọc hóm hỉnh cho biết: “Hiếu gửi nhanh ca khúc và nói Ngọc hát thử, sau đó còn dặn cứ hát, khi nào đưa tiền bài hát cũng được”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý