Giáng My đấu giá tranh vàng 24K để ủng hộ biển đảo

biettuot biettuot @biettuot

Giáng My đấu giá tranh vàng 24K để ủng hộ biển đảo

Đêm thơ Giáng My Bốn mùa là em diễn ra vào 18h ngày hôm qua (8/8) tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) nhằm gây quỹ ủng hộ cho các chương trình vì biển đảo Việt Nam.

09/08/2014 02:11 PM
4,024

Đêm thơ Bốn mùa là em của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã diễn ra thành công rực rỡ, rất nhiều khán giả đã không cầm được nước mắt vì xúc động. Tại chương trình có màn đấu giá hai vật phẩm cùng việc bán tập thơ "Bốn mùa là em" của Giáng My để quyên tiền ủng hộ người dân Quảng Ngãi, tiếp thêm sức cho họ bám biển, bám đảo quê hương. Trong hai màn đấu giá, màn chào bán bức tranh đôi chim công được tạo tác từ vàng 24K diễn ra rất sôi nổi, hào hứng.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Giáng My trẻ trung xinh đẹp.

 - Ảnh 3

Diễn viên Chi Bảo cũng đến ủng hộ người đẹp.

 - Ảnh 4

Ca sĩ Đức Tuấn và diễn viên Đức Hải đến chúc mừng Giáng My.

Giáng My rất thích bức tranh vàng được chế tác tinh xảo từ Thái Lan này. Chị diễn giải nhiều ý nghĩa về phong thủy và kỹ thuật cho khán giả để mời gọi mọi người chung tay. Lần lượt các nghệ sĩ như Thanh Bạch (trái), Đức Tuấn, Thanh Mai, Thúy Hạnh, Chi Bảo đều đứng dậy giúp Giáng My thực hiện phần đầu giá. Tài năng ăn nói hài hước và tung hứng của các nghệ sĩ chinh phục các "Mạnh thường quân" và mang lại nhiều tiếng cười cho chương trình. Từ giá khởi điểm 90 triệu đồng, bức tranh chim công vàng được một doanh nhân người Quảng Ngãi mua với giá 300 triệu đồng.

 - Ảnh 5

Bức tranh bằng vàng với giá khởi điểm là 100 triệu đồng và bán được với giá 250 triệu đồng.

 - Ảnh 6

Siêu mẫu Minh Tú diện chiếc đầm yêu thích của Giáng My để đấu giá.

 - Ảnh 7

Mạnh thường quân đứng cạnh Minh Tú đã sở hữu chiếc đầm với giá 200 triệu đồng.

Đồng thời Giáng My còn cho đấu giá chiếc đầm dạ hội mà cô rất yêu thích do Hoàng Hải thiết kế và được siêu mẫu Minh Tú trình diễn để đấu giá. Tổng cộng, trong đêm này Giáng My được ủng hộ 650 triệu đồng. Số tiền này cùng tiền bán các tập thơ sẽ được Hoa hậu Đền Hùng cùng các nghệ sĩ mang về Quảng Ngãi trao cho ngư dân cũng như các chương trình ủng hộ biển đảo.

 - Ảnh 8

"Người đẹp không tuổi" chụp ảnh cùng NTK Hoàng Hải.

 - Ảnh 9

Chụp cùng ca nương Phạm Thị Huệ.

 - Ảnh 10

Mẹ và chị gái của Giáng My

 - Ảnh 11

Gia đình và những người thân đã đến ủng hộ Giáng My.

Đêm thơ - nhạc Bốn mùa là em dự kiến có sự góp mặt của gần 400 khách mời và hàng trăm nghệ sĩ, trong đó có các nghệ sĩ như: MC Thanh Bạch, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn, diễn viên Bình Minh, Quyền Linh, Chi Bảo, Thanh Mai, hoa hậu Diệu Hoa...

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

 - Ảnh 16

Trong đêm thơ - nhạc này, Giáng My không chỉ đọc, ngâm thơ mà còn hát các ca khúc tuyển chọn được phổ từ các bài thơ của mình.

Đạo diễn Long Kan cũng cho biết một trong những điểm nhấn của chương trình là màn song tấu piano của Giáng My và nghệ sĩ dương cầm Vũ Trọng Hiếu. Ngoài ra, sẽ có hơn 20 ca sĩ là các khách mời cùng lên sân khấu biểu diễn các tiết mục văn nghệ chọn lọc, mang đến màu sắc âm nhạc đa dạng cho chương trình.

 - Ảnh 17

Giáng My không giấu nổi niềm vui khi nhận được sự ủng hộ của gia đình. Người đẹp dường như trở lên bé nhỏ khi ở bên cạnh cha của mình.

 - Ảnh 18

Nghệ sĩ Ánh Tuyết - mẹ của Giáng My - đầy tự hào trước hoạt động thiện nguyện của con gái. 

Kéo dài từ 18h đến 22h, đêm thơ - nhạc thu hút người xem từ đầu đến cuối, được đánh giá là thành công, mang nhiều ý nghĩa nhân văn và đặc biệt là chương trình đã ủng hộ một số tiền không nhỏ để người dân Quảng Ngãi tiếp tục bám biển, bám đảo quê hương.

Hương Quỳnh (Photo: Hiển Khuất & Benny Phan)

Xem thêm video clip : Dân mạng thích thú trước bản cover 'Bốn chữ lắm' hay như Trúc Nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý