Giáng sinh đặc biệt của bà mẹ vừa sinh con vừa hát mừng Noel

mesu mesu @mesu

Giáng sinh đặc biệt của bà mẹ vừa sinh con vừa hát mừng Noel

Người mẹ trẻ Jeanine khẳng định bài hát chúc mừng Giáng Sinh đã có tác dụng giảm căng thẳng, giúp mình sinh con dễ dàng hơn.

28/12/2016 08:17 PM
101

(ĐSPL) - Người mẹ trẻ Jeanine khẳng định bài hát chúc mừng Giáng Sinh đã có tác dụng giảm căng thẳng, giúp mình sinh con dễ dàng hơn.

Trước đó, người mẹ 27 tuổi đã đi bộ cùng với con chó của mình vào đêm Giáng sinh. Tuy nhiên, bỗng dưng cô đột nhiên lên cơn chuyển dạ và được đưa đến bệnh viện.

Giáng sinh đặc biệt của bà mẹ vừa sinh con vừa hát mừng Noel - Ảnh 1

Cô nói: "Tôi thấy đau bụng và lên cơn chuyển dạ nên đã được đưa đến bệnh viện Chichester. Tôi nghĩ đó có thể là một báo động giả. Tôi đã nói đùa rằng sẽ sinh con vào dịp giáng sinh nhưng không bao giờ nghĩ rằng nó sẽ xảy ra."

“Tôi là một nghệ sĩ violin và cực kì thích hát các bài hát Giáng Sinh. Trong khi tôi cùng mọi người đang nghe những bài hát mừng ngày Chúa ra đời trên đài Classic FM và hát theo thì con bé đột ngột muốn ra đời. Sau khi vào bệnh viện, các y tá đã cố gắng để tôi sinh con đúng vào lúc nửa đêm. Họ nói rằng bạn có thể làm điều đó nhưng tôi quá mệt mỏi nên con bé chào đời vào lúc 0 giờ 1 phút”, Jeanine chia sẻ. Lúc mới ra đời, bé Ivy chỉ nặng hơn 2,6 kg.

Giáng sinh đặc biệt của bà mẹ vừa sinh con vừa hát mừng Noel - Ảnh 2

Jeanine cho biết con mình đến vào ngày Giáng sinh sẽ là món quà tốt nhất hơn bao giờ hết, đặc biệt khi đó là ngày mà cô yêu thích nhất trong năm.

"Đó thực sự là một phép lạ của Giáng sinh”, cô nói.  “Tôi rất hạnh phúc. Lúc sinh ra, bé Ivy cũng không khóc hay có bất cứ biểu hiện gì mà chỉ mở mắt nhìn ngắm xung quanh. Mọi người đều nói rằng Giáng Sinh không phải là một ngày sinh nhật lý tưởng nhưng tôi vẫn cho rằng điều đó thực sự đặc biệt và tuyệt vời.”

Jeanine cho biết cả gia đình cô đang vui mừng khôn xiết. Trong suốt quá trình chuyển dạ lẫn quá trình sinh nở, mẹ của Jeanine cũng ở bên hỗ trợ con gái rất nhiều. Hai người đã cùng nhau hát “In The Bleak Midwinter” và Jeanine khẳng định bài hát chúc mừng Giáng Sinh đã có tác dụng giảm căng thẳng, giúp mình sinh con dễ dàng hơn.

Giáng sinh đặc biệt của bà mẹ vừa sinh con vừa hát mừng Noel - Ảnh 3

"Mẹ tôi là người hộ sinh của tôi. Bà đã luôn ở bên tôi và thực sự khiến tôi bình tĩnh. Chúng tôi đã hát bài hát mừng Giáng sinh trong suốt quá trình sinh. Chúng tôi sẽ có một bữa tiệc lớn vào cuối tuần này để ăn mừng.Tôi đã có một bữa ăn tối Giáng sinh thực sự tuyệt vời trong bệnh viện và bé Ivy còn được phát quà từ ông già Noel”.

Theo Daily Mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý