Giao Lưu trực tuyến với Ts.Bs Nguyễn Phan Tú Dung–Chủ đề: “Nâng mũi S line”

mesu mesu @mesu

Giao Lưu trực tuyến với Ts.Bs Nguyễn Phan Tú Dung–Chủ đề: “Nâng mũi S line”

Cùng với đôi mắt, chiếc mũi được coi là trung tâm của khuôn mặt nên dù nhìn ở bất cứ góc độ nào nó cũng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung. Tuy nhiên, nếu không may sở hữu một chiếc mũi thấp tẹt, to bè thì bạn cũng đừng quá lo lắng!Phẫuthuât nâng mũi S line hiện đang là xu hướng mới nhất của công nghệ Hàn Quốc, giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện, cong nhẹ hình chữ S.

18/12/2014 09:27 AM
5,520

Tuy nâng mũi S line là kỹ thuật khá đơn giản, nhưng nó lại đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn giỏi, có kỹ thuật toàn diện, con mắt thẩm mỹ tinh tế... thì mới có thể đáp ứng được các tiêu chí tạo dáng mũi S line bền đẹp.

Đã có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ nắm bắt được tình hình xu hướng mới hiện nay, đã đưa ra nhiều hình thức quảng cáo nhằm thu hút khách hàng, nhưng thực sự họ đã đủ chuyên môn , trình độ chưa vẫn là câu hỏi được đặt ra.

Có rất nhiều khách hàng phải chịu hậu quả từ việc đặt nhầm niềm tin cho những cơ sở thẩm mỹ không có uy tín và bác sĩ không có tay nghề, chuyên môn dẫn đến chiếc mũi bị lệch lạc, vẹo… gọi tắt là là bị “Hư”

Tính tới thời điểm này tại Việt Nam có rất ít bác sĩ có đủ khả năng thực hiện nâng mũi S line Hàn Quốc. Nổi bật trong số ít đó có cái tên Ths.BsNguyễn Phan Tú Dung (Thẩm mỹ Hàn Quốc JW))  – được mệnh danh là chuyên gia hàng đầu về công nghệ này, là người đã mang công nghệ nâng mũi S Line của Hàn Quốc về áp dụng tại Việt Nam.

Vào lúc 14 giờ ngày 19.12, Thanh Niên Online phối hợp cùng Thẩm mỹ HànQuốc JW (TP.HCM) tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Nâng mũiS Line”, Mời bạn đọcđặt các câu hỏi về kỹ thuật này với chuyên gia TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, gởi về email:tuvan@thanhnien.com.vn  hoặc truy cập  www.thanhnien.com.vn

Description: D:\tmhq\trung tâm\Hinh_TMHQJW\bac-si-nang-nguc-gioi-6.jpg
Ths.Bs. Nguyễn Phan Tú Dung người đầu tiên thực hiện nâng mũi Sline tại Việt Nam
Description: C:\Users\Tho\Desktop\img\nang_mui_s_line_20.jpg
  Giấy chứng nhận bản quyền tác giả về công nghệ S line
Description: C:\Users\Tho\Desktop\hoi-truong-222.jpg
Tháng 11 vừa qua, Thẩm mỹ viện JW đã tổ chức hội thảo có quy mô hoàng tráng phủ sóng trên toàn quốc

Bạn đọc có thể tham khảo tại Thammyhanquoc.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý