Giao phó cô vợ hiếm muộn cho cậu bạn thân làm sản khoa để rồi 1 ngày chết lặng khi phát hiện bí mật động trời

daikieu daikieu @daikieu

Giao phó cô vợ hiếm muộn cho cậu bạn thân làm sản khoa để rồi 1 ngày chết lặng khi phát hiện bí mật động trời

Ngày nhận được kết quả ấy chân tôi nhũn ra sốc tột độ. Tôi không tin nổi vào mắt và tai mình nữa, tất cả thật quá sức tưởng tượng.

01/10/2016 09:46 AM
5,293

Tôi kết hôn đến nay đã được 5 năm, hai vợ chồng yêu nhau từ thời mới ra trường. Ngày đó còn khó khăn, cũng may chú tôi xin việc cho hai đứa nên cả hai mới ổn định và quyết định làm đám cưới về chung 1 nhà.

Những ngày tháng mới cưới hai vợ chồng hạnh phúc lắm, vì công việc cũng ổn định lương lại cao nên thỉnh thoảng chúng tôi lại rủ nhau đi du lịch. Sau hơn nửa năm kế hoạch, hai vợ chồng quyết định có con để cho vui cửa vui nhà. Nhưng mãi vẫn chẳng thấy vợ đậu thai nên cả nhà bắt đầu thấy lo lắng. Vợ cũng buồn và khóc nhiều.

vo-con-trinh-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Chúng tôi đi khám thì bác sẽ nói mọi thứ đều bình thường, nhưng chẳng hiểu bình thường cái kiểu gì mà 1 năm, 2 năm rồi đến 3 năm vẫn không 1 lần có tin tức con cái. Tôi và vợ buồn nhiều, bố mẹ tôi cũng sốt ruột trông mong nhưng không dám hỏi han nhiều vì sợ vợ tôi bị trầm cảm.

Dịp đó cậu bạn tôi bên Đức về mở phòng khám. Nó là bác sĩ khoa sản giỏi, uy tín nên tôi mừng lắm. Tôi giao phó vợ mình cho nó chạy chữa. Nó cười tươi gật đầu: “Yên tâm đi, tao sẽ điều trị để hai vợ chồng mày sớm có con bế”.

Vợ tôi đi khám uống thuốc đều đặn để cho trứng được khỏe và kinh nguyệt được đều đặn. Tôi cũng uống thuốc do cậu bạn thân kê, cũng thấy cơ thể khỏe hơn. Những hôm không bận thì tôi đưa vợ đi khám, còn khi nào phải trực thì vợ tự đi 1 mình.

Rồi nửa năm sau vợ tôi có tin vui, cả nhà tôi đội ơn cậu bạn lắm. Chúng tôi tổ chức liên hoan linh đình, đi đâu tôi cũng ca ngợi bạn mình hết lời. Tôi vui vẻ phấn chấn hẳn, ngày nào cũng muốn làm xong để về nhà sớm với vợ.

Ngày con tôi ra đời, tôi xúc động quá bật khóc thành tiếng, cảm giác được làm bố thật tuyệt vời. Tôi xin sếp nghỉ tăng ca, nhận ít lương hơn chút cũng được, chỉ cần có thời gian ở bên vợ con là được. Sếp biết hoàn cảnh gia đình tôi nên hết sức tạo điều kiện cho.

Cuộc sống dường như mỹ mãn khi có con, nhà cửa và xe tôi đều đã phấn đấu mua đủ, tôi thực sự không còn mong muốn gì hơn. Nhiều người nói cảm phục tôi vì tôi đã không ruồng bỏ vợ khi cô ấy bị hiếm muộn 1 thời gian như vậy. Nghe họ nói tôi chỉ thấy buồn cười, tại sao tôi có thể bỏ rơi vợ khi mà tôi yêu cô ấy và hơn nữa khi cô ấy cần mình, muốn có 1 nơi để bấu víu mà mình lại bỏ rơi thì đúng là tàn nhẫn quá.

luu-niem-voi-tinh-cu-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Rồi thời gian trôi qua con tôi cũng đã lớn hơn, biết đi và bắt đầu bập bẹ nói. Lúc này tôi mới để ý thấy bé có 1 cái bớt đỏ sau tai giống hệt của Tuấn – cậu bác sĩ sản khoa cũng là bạn thân của tôi. Tự dưng tôi thấy hoang mang tột độ, càng nhìn càng thấy con không có nét gì giống mình. Mấy đêm liền tôi đã không tài nào ngủ được, biết nghĩ vậy là có lỗi với vợ, với con. Nhưng không hiểu sao tôi không ngừng nghĩ đến.

Và rồi tôi quyết định âm thầm lấy mẫu tóc của con đi xét nghiệm, chờ đợi ba, bốn hôm mới có kết quả. Tôi sững sờ khi thấy tôi và đứa bé mà tôi quý hơn vàng ấy lại không phải con mình. Lúc đó tôi quỵ ngã xuống sàn vì không tin nổi vào mắt mình nữa. Cái kết quả sấm sét đó khiến tôi suýt bị tai nạn lúc ra về. Nhờ bạn chữa bệnh cho vợ ai dè nó ‘gieo giống’ luôn hộ mình. Tôi chỉ biết cười chát chúa. Tôi không tin nổi vợ mình và cậu ta lại làm vậy. Tại sao chứ? Tôi muốn giết chết cậu ta ngay tức khắc. Nhưng còn gia đình tôi liệu rồi giờ đây sẽ ra sao đây? Mỗi người mỗi ngả ư? Tôi chỉ muốn chết đi cho rồi, bất lực và quá bế tắc. Tôi phải làm gì đây, xin hãy cho tôi lời khuyên.

>> Thấy vợ cũ sang chảnh trên Facebook, tôi ngỡ cô ấy đổi đời nên nối lại tình xưa nào ngờ vào nhà nghỉ đã hét toáng lên vì…

Xem thêm

  • Vợ cả đi ô tô sang trọng về đám ma bố khiến chồng bỏ rơi mẹ con tôiVợ cả đi ô tô sang trọng về đám ma bố khiến chồng bỏ rơi mẹ con tôi
  • Tái hôn với bồ nóng bỏng mới biết mình sai lầm vào ngày gặp lại vợ cũ sau hơn 2 nămTái hôn với bồ nóng bỏng mới biết mình sai lầm vào ngày gặp lại vợ cũ sau hơn 2 năm
  • Trước khi ngất đi vì cơn đau sinh, tôi vẫn kịp nghe thấy cô y tá nói với chồng: “Anh chuẩn bị kí đơn ly hôn đi, đứa trẻ chết chắc rồi”Trước khi ngất đi vì cơn đau sinh, tôi vẫn kịp nghe thấy cô y tá nói với chồng: “Anh chuẩn bị kí đơn ly hôn đi, đứa trẻ chết chắc rồi”
  • Thấy quan tài của mẹ động đậy nhưng mấy đứa con giả vờ làm lơ vì sợ mẹ tỉnh lại mình sẽ không được nhận tài sản...Thấy quan tài của mẹ động đậy nhưng mấy đứa con giả vờ làm lơ vì sợ mẹ tỉnh lại mình sẽ không được nhận tài sản...
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý