Giáo sư mất việc vì lộ chuyện quan hệ bất chính với sinh viên

mesu mesu @mesu

Giáo sư mất việc vì lộ chuyện quan hệ bất chính với sinh viên

Yu Wanli, một giáo sư tại Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc đã bị sa thải khỏi vị trí của mình và bị thu hồi giấy phép giảng dạy sau khi có quan hệ bất chính với một nữ sinh viên quốc tế người Singapore.

25/11/2014 01:02 PM
9,385

Theo tin tức trên báo Kiến thức, nữ sinh viên là Wang Jing, cô cho biết, vào một ngày của tháng 7/2013, giáo sư Yu đã đến ký túc xá và ép cô quan hệ tình dục, dù cô đã từ chối. Kể từ đó, hai người đã duy trì quan hệ. Tuy nhiên, sau một thời gian qua lại cô đã phát hiện ra giáo sư đã kết hôn, có một con nhưng giáo sư Yu khẳng định với Wang Jing là ông và vợ đã chia tay nhiều năm.

 - Ảnh 1

Giáo sư Yu Wanli và nữ sinh viên Wang Jing.

Sau một thời gian, Wang Jing mang thai nhưng vị giáo sư này lại yêu cầu Wang phá thai. Sự việc khiến cô nữ sinh viên quyết định lên tiếng phơi bày mối quan hệ của họ qua một người bạn.

Sinh viên Liu Wei, một sinh viên cùng trường, bạn của sinh viên Wang Jin đã gửi một email tới trường Đại học Bắc Kinh. Email tố cáo giáo sư Yu Wanli, giảng dạy tại khoa Nghiên cứu quốc tế của Đại học Bắc Kinh đã cưỡng ép và đe dọa nữ sinh viên Wang Jing để nữ sinh này quan hệ tình dục với mình trong một thời gian dài. Khi nữ sinh viên này có thai thì giáo sư đã nói với cô rằng cô nên phá thai.

Email kèm theo các bằng chứng bao gồm hình ảnh, các bản sao những cuộc trò chuyện, tin nhắn giữa giáo sư Yu Wanli và nữ sinh viên Wang Jing.

Khi có kết quả điều tra sơ bộ, giáo sư Yu Wanli đã bị kỷ luật, bị khai trừ khỏi Đảng và thu hồi giấy phép giảng dạy vì đã có hành vi quan hệ bất chính với học sinh của mình.

Mộc Miên (Tổng hợp)

Xem thêm video: Lớp học tình thương của bà giáo già 82 tuổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý