Giáo viên cầm bút "nhắc nhở", trò rách giác mạc

mesu mesu @mesu

Giáo viên cầm bút "nhắc nhở", trò rách giác mạc

Theo tờ trình của thầy Thụn thì vào giờ nghỉ trưa của các cháu, trong khi đang soạn bài, các cháu không chịu ngủ, nói chuyện ồn ào nên thầy Thụn cầm bút bi đi nhắc nhở các cháu, vô tình bút rơi trúng mắt cháu Uynh.

16/10/2012 05:28 PM
1,262

Ngày 15.10, bác sĩ Kim Nhung – Trưởng khoa Mắt Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị - cho biết: “Tình trạng bị chấn thương mắt của cháu Hồ Thị Uynh, 5 tuổi, ở xã Ba Nang, huyện Đak Rông là rất nặng, cháu bị vật nhọn đâm xuyên mắt, làm rách giác mạc mắt phải, phòi tổ chức nội nhãn.

Bệnh viện đã phẫu thuật bảo tồn mắt, khâu giác mạc cho cháu. Nhưng, với tình trạng của cháu, khả năng mù mắt là rất cao”. Anh Hồ Văn Puôi - bố của cháu Uynh - kể: “Chiều 12.10, cháu về nhà nói với bố mẹ là cháu bị thầy giáo ném bút trúng vào mắt, khi cháu khóc kêu đau thì thầy giáo cho 2.000 đồng bảo đi mua kẹo. Suốt đêm cháu kêu đau dữ quá, nhưng nhà ở miền núi, xa xôi quá nên ráng đến sáng mới đưa cháu đi viện được...”.

Cháu Hồ Thị Uynh cùng bố tại BVĐK tỉnh sau khi phẫu thuật mắt.

Chiều 15.10, tại Trường Mẫu giáo Ba Nang, cô Lê Thị Hải - Hiệu trưởng - nói: “Cháu Uynh là học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi bán trú học cả ngày gồm 21 cháu của trường. Sự việc bút bi đâm vào mắt cháu Uynh do giáo viên Phan Văn Thụn gây ra là nghiêm trọng, nhà trường đang tích cực phối hợp xử lý, giải quyết”.

Trong khi đó, theo tờ trình của giáo viên này thì vào giờ nghỉ trưa của các cháu, trong khi đang soạn bài, các cháu không chịu ngủ, nói chuyện ồn ào, thầy Thụn tay cầm bút bi đi nhắc nhở các cháu, vô tình bút rơi trúng mắt cháu Uynh. Được biết, giáo viên Phan Văn Thụn tốt nghiệp khoa Mầm non Đại học Sư phạm Huế, có thâm niên dạy mẫu giáo 5 năm.

Theo Lao Động

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý