Giáo viên thành người hùng vì tuyên chiến với bài về nhà

biettuot biettuot @biettuot

Giáo viên thành người hùng vì tuyên chiến với bài về nhà

Quyết định hủy bỏ bài tập về nhà để ưu tiên thời gian cho gia đình của một giáo viên ở Texas, Mỹ đã khơi gợi hy vọng cho hàng loạt học sinh khác

25/08/2016 04:46 PM
366

Theo RT, nữ giáo viên Brandy Young đã gửi thư cho các phụ huynh học sinh thông báo về "chính sách bài tập về nhà mới".

Lá thư có nội dung như sau: "Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng vào mùa hè năm nay, tôi muốn thử một thứ gì đó mới mẻ. Bài tập về nhà sẽ chỉ gồm những bài mà học sinh chưa kết thúc trong giờ học. Năm nay, sẽ không có chuyện giao bài về nhà một cách chính thức".

Giáo viên thành người hùng vì tuyên chiến với bài về nhà

Giáo viên quyết tâm "tuyên chiến" với bài tập về nhà

Thông báo được phát cho các phụ huynh tại "Đêm gặp gỡ giáo viên" ở trường tiểu học Godley. Cô Young cho hay, các nghiên cứu không thể chứng minh bài tập về nhà nâng cao khả năng của học sinh, do đó, cô quyết định các em thay vì làm bài tập sẽ ăn tối với gia đình, cùng đọc, chơi ngoài trời và lên giường ngủ sớm.

Một phụ huynh tên là Gallagher đã chia sẻ thông báo trên lên mạng với bình luận liên quan tới đứa con 7 tuổi rằng "Brooke rất yêu quý cô giáo mới". Tin này sau đó đã được chia sẻ gần 70.000 lần.

Cô Young nói với đài CBS rằng quyết định trên bắt nguồn từ một giám thị có suy nghĩ thoáng, người ủng hộ những thay đổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý