Giặt giũ hiệu quả để cuộc sống trọn niềm vui

mesu mesu @mesu

Giặt giũ hiệu quả để cuộc sống trọn niềm vui

Mỗi khi thấy chiếc váy yêu thích của con gái bị xơ vải hay bộ đồ thể thao của con trai cưng vẫn còn lấm tấm cặn bột giặt là mẹ lại thấy băn khoăn. Bởi thế, mẹ thường xuyên tìm tòi các giải pháp giặt giũ hiện đại để có những bộ quần áo sáng, sạch cho cả nhà mà không mất nhiều thời gian, công sức.

23/12/2014 08:11 AM
17,947

Khi giặt giũ trở thành gánh lo

Không chỉ có con gái khó chịu vì bộ váy bị xơ vải hay quần áo bị dính cặn xà phòng, mà ngay cả cái áo sơ mi của ba cũng bị bạc màu sau vài lần giặt. Bản thân mẹ cũng đôi lần tiếc nuối khi bộ đầm để mặc trong những dịp quan trọng bị nhăn nhúm do giặt không đúng cách, những điều tưởng chừng rất đơn giản, lại làm không khí gia đình kém vui. 

Sau khi tìm hiểu vài giải pháp cải thiện việc giặt giũ, mẹ may mắn tìm ra chiếc “chìa khóa” hoàn hảo để giải quyếtnhững vấn đề trên, đó là Giải Pháp OMO Matic. Ðược các chuyên gia từ Giải Pháp OMO Matic tư vấn, mẹ hiểu rõ mình cần sử dụng đúng chức năng của máy giặt và mỗi loại quần áo cần được giặt với chế độ chuyên biệt. Ðặc biệt, đối với việc giặt máy, mẹ phải dùng đến các loại nước giặt chuyên biệt như OMO Matic. Nhờ có những bí quyết này, mỗi ngày mẹ chỉ cần phân loại quần áo cho vào máy rồi thêm một nắp nước giặt OMO Matic là an tâm đón chờ những bộ quần áo sạch thơm. Hiệu quả giặt giũ còn hơn cả mong đợi! 

Giải pháp hoàn hảo cho cả gia đình

Với Giải Pháp OMO Matic, những bộ váy bằng silk của con gái không còn sờn vải vì mẹ đã biết hiệu chỉnh chứcnăng giặt đồ len, vải silk trên máy giặt Samsung WW9000. Tình trạng bung chỉ cũng không còn vì chiếc máy thông minh này còn có chức năng giảm xoắn, rối quần áo trong quá trình giặt. Nhờ vậy, con gái có thể thoải mái diện bất kỳ chiếc váy điệu đà nào có trong tủ mà không phải đắn đo suy nghĩ. Riêng ba và con trai, hai người đàn ông của gia đình cũng chẳng còn mất tự tin vì quần áo dính cặn bột giặt nữa, bởi nước giặt OMO Matic với công thức đặc biệt có thể hòa tan 100% với nước trong vòng 40s. Sức mạch giặt giũ 3x và các hạt tẩy bẩn thông minh cũng sẽ nhẹ nhàng xoá tan vết bẩn trong lồng giặt, cho quần áo sạch sẽ, ngát hương mà không làm phai màu sợi vải. 

Nhìn các thành viên trong gia đình vui vẻ với những bộ quần áo trắng sạch, thơm tho, mẹ thật sự nhẹ gánh lo âu. Nhờ vậy, mẹ đã có thêm thời gian tham gia lớp nhảy salsa với bạn đồng nghiệp để giữ vòng hai thon gọn, hoặc thảnh thơi tìm những món đồ nội thất độc đáo để bày trí cho không gian ngôi nhà thêm sinh động.

Dịch vụ Giải Pháp OMO Matic là sự hợp tác giữa nhãn hàng OMO Matic và các hãng máy giặt hàng đầu hiệnnay, mới đây nhất là sự tham gia của Samsung. Sự hợp tác này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy những bí quyết giặt giũ hiệu quả với máy giặt thông qua hotline 1900 1272 (tư vấn miễn phí).

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý