Giật mình ảnh Thanh Hằng bị 'tai nạn' nghiêm trọng

msstit msstit @msstit

Giật mình ảnh Thanh Hằng bị 'tai nạn' nghiêm trọng

(Ngoisao.vn) Thật ra đây là hình ảnh hóa trang bị tai nạn trong phim mới của Thanh Hằng.

09/10/2014 10:38 AM
16,496

Trên trang cá nhân mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh khiến nhiều fan phải "thót tim". Trong ảnh, Thanh Hằng bị tai nạn nghiêm trọng đang băng bó đầu, tay và phải ngồi trên xe lăn.

Thoạt nhìn ai cũng giật mình tuy nhiên để ý kĩ thì đây là hình ảnh cô hóa trang trong phim mới mang tên "Siêu nhân X". Nhiều khán giả phải khen ngợi sự hi sinh vì nghệ thuật của siêu mẫu Thanh Hằng.


Nhiều người phải giật mình vì hình ảnh bị thương của Thanh Hằng chia sẻ trên Zalo, Facebook,...


Những bình luận của khán giả về hình ảnh mới của Thanh Hằng.

Ngoài công việc làm người mẫu, Thanh Hằng dần lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và bước đầu có những thành công nhất định. Được biết, Thanh Hằng còn từ chối vị trí host của chương trình tìm kiếm người mẫu mùa này để chú tâm cho vai diễn mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Hằng bày tỏ: "Tình yêu dành cho thời trang vẫn chiếm giữ vị trí đặc biệt trong tôi. Nhưng mỗi thời điểm, tôi sẽ chọn lĩnh vực nào khiến tôi vui hơn để gắn bó. Nhờ vậy, tôi mới có đủ đam mê để chú tâm hoàn toàn vào công việc. Tôi muốn mang đến cho khán giả những điều tò mò, thích thú về Thanh Hằng và cũng để tôi không thấy chán chính mình. Thời điểm này, tôi chọn phim ảnh".

Bộ phim "Siêu nhân X" dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết 2015. Phim còn có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Huy Khánh, Phương Thanh, Diệp Lâm Anh, Lâm Vinh Hải,...


Các hình ảnh hậu trường khác trong phim "Siêu nhân X".


Hiện Thanh Hằng đang tạm gác lại mọi việc để tham gia đóng phim Tết 2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý