Giật mình chú chó trông giống hệt sư tử

mesu mesu @mesu

Giật mình chú chó trông giống hệt sư tử

Mới đây, bức ảnh một chú chó giống hệt sư tử được đăng lên mạng xã hội Twitter đã khiến nhiều người chú ý.

27/09/2014 09:31 AM
1,956


Chú chó trông giống hệt sư tử

Người dùng có tài khoản Cute Overloads đã đăng lên Twitter hai bức ảnh về một chú “sư tử” to lớn khi đứng trong vườn nhà và khi ngồi trên giường. Bên dưới các bức ảnh này là dòng chữ: "Tôi đã đặt mua một con sư tử trên eBay và đây là thứ người ta gửi đến cho tôi".

Thực ra, đây là chú chó thuộc giống Dogue de Bordeaux, được hóa trang thành sư tử với bộ bờm giả có giá 5 bảng (khoảng 180.000 đồng). Giống chó Dogue de Bordeaux bình thường đã có một vẻ ngoài ấn tượng. Chúng có thân hình ngắn, chắc nịch, đầu có kích thước ngoại cỡ, nặng nề và đầy nếp nhăn. Tai rủ cụp. hai chân trước thẳng, xương khá to.

Bộ lông ngắn và mềm có màu từ nâu vàng đến gụ với các mảng màu trắng thường xuất hiện trước ngực và ở bàn chân. Với đặc điểm ngoại hình như vậy chỉ cần kết hợp với bộ bờm giả, chú chó này đã “biến” thành chúa sơn lâm một cách dễ dàng.


Hình ảnh chúa sơn lâm thực sự

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên có người hóa trang những chú chó thành sư tử. Vào tháng 8 năm ngoái, một vườn thú của Trung Quốc đã bị cư dân mạng chế giễu khi sử dụng những chú chó xồm, có bộ lông dày xù thay thế cho những con sư tử, báo và dùng một con chó xù màu trắng để thay thế cho một con cáo nuôi nhốt trong những chiếc lồng sắt.


Năm ngoái một vườn thú Trung Quốc đã hóa trang chó thành sư tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý