Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm

remember1 remember1 @remember1

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm

Sau 11 năm, dàn sao Nhật ký Vàng Anh ngày đó đã có nhiều thay đổi. Những cái tên từ Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Trang Pháp, Minh Hương… đã có cuộc sống và sự nghiệp đổi khác.

05/10/2017 04:21 PM
5,179

Sau 11 năm, dàn sao Nhật ký Vàng Anh ngày đó đã có nhiều thay đổi. Những cái tên từ Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Trang Pháp, Minh Hương… đã có cuộc sống và sự nghiệp đổi khác.

Nhật ký Vàng Anh là một bộ phim sitcom dành cho tuổi teen mang tính tương tác được phát sóng đầu tiên vào tháng 9/2006. Ở thời điểm đó, bộ phim đã chọn đúng thời điểm, nhanh chóng gây được tiếng vang cũng như chiếm được thiện cảm của giới trẻ và các bậc phụ huynh.

Rất nhiều diễn viên nổi tiếng đã có xuất phát điểm từ những vai diễn cô cậu học trò đáng yêu trong bộ phim đáng chú ý này. Sau 11 năm, dàn diễn viên ngày ấy, bây giờ đã có những thay đổi cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Trong đó, người thay đổi nhất lại không phải là Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh từng được khán giả biết đến khi hóa thân thành cô nàng Vàng Anh xinh xắn, đáng yêu trong Nhật ký Vàng Anh.

Thời điểm đóng vai Vàng Anh năm 2007 dù không ăn mặc hay trang điểm cầu kỳ những Hoàng Thùy Linh vẫn vô cùng xinh đẹp và trở thành mẫu bạn gái trong mộng của rất nhiều chàng trai.

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 1Phóng to

Hoàng Thùy Linh thời điểm đóng Nhật ký Vàng Anh

Trong khi đang rất thành công với sự nghiệp thì Hoàng Thùy Linh vướng vào scandal cá nhân khiến bản thân bị nhấn chìm xuống “vực sâu”.

Cho đến hôm nay, sau 10 năm, Hoàng Thùy Linh tuyên bố ra mắt tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng”, chia sẻ về quãng đường 10 năm thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp. Cũng chính lúc này, cô mới thẳng thắn chia sẻ về scandal cũ của mình và chính thức gửi một lời xin lỗi đến “Vàng Anh”.

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 2Phóng to

Hiện nay Hoàng Thùy Linh đã trở thành một nghệ sỹ đa zi năng với vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy và quyến rũ.

Sau nhiều nỗ lực cố gắng, hiện nay Hoàng Thùy Linh đã trở thành một nghệ sỹ đa zi năng với vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy và quyến rũ.

Dù tốt nghiệp khoa Đạo diễn điện ảnh tại Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội và thành danh nhờ diễn xuất nhưng đến thời điểm hiện tại, Hoàng Thùy Linh lại lựa chọn ca hát làm hoạt động chính.

Minh Hương

Thời điểm nhận vai Vàng Anh ở phần 1, Minh Hương còn là cô sinh viên non nớt nhưng xinh đẹp và dịu dàng. Thời điểm đó, vai diễn của Minh Hương cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 3Phóng to

So với thời đóng Nhật ký Vàng Anh, Minh Hương đã xinh đẹp và dịu dàng hơn rất nhiều

Sau 11 năm, Minh Hương giờ đây đã là mẹ của 2 nhóc tỳ xinh xắn. Cô xinh đẹp hơn xưa nhưng vẫn duy trì phong thái dịu dàng, chín chắn.

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 4Phóng to

Ngoài diễn xuất Minh Hương còn làm làm MC cho kênh Truyền hình ANTV

Hiện tại, Minh Hương vẫn theo nghiệp diễn xuất và làm MC cho kênh Truyền hình ANTV. Mới đây nhất, khán giả được tái ngộ Minh Hương qua vai diễn nhí nhảnh trong phim “Zipo mù tạt và em”.

Vân Hugo

Vân Hugo đóng vai Minh - bạn thân của Vàng Anh phần 1 từ khi đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Có thể nói, vai diễn Minh của Vân Hugo có khá nhiều điểm tương đồng với tính cách của cô ngoài đời. Khi ấy Thanh Vân trong sáng, tươi trẻ, nhìn đời với màu hồng lạc quan, tin tưởng.

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 5Phóng to

Vân Hugo có nhiều thay đổi sau 11 năm đóng Nhật ký Vàng Anh

Hai năm sau khi tham gia series phim này, Vân Hugo đã quyết định lấy chồng rồi đi du học và sinh con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô và ông xã chỉ kéo dài được một thời gian và rồi đường ai nấy đi.

Sau hôn nhân đổ vỡ, Vân Hugo từng phải đối diện với rất nhiều áp lực từ dư luận, nhưng sau tất cả cô đã cố gắng vượt qua và có cuộc sống bình yên bên cậu con trai Bin bé bỏng.

Hiện tại, cô vẫn là mẹ đơn thân và đã "lột xác" từ hình ảnh trong sáng thành quyến rũ sau 11 năm tham gia bộ phim đình đám này.

Diễm Hằng

Diễm Hằng (sinh năm 1988) là nhân vật xuất hiện ở cả hai phần trong Nhật ký Vàng Anh. Nếu ở phần 1, Diễm Hằng vào vai cô em gái nhí nhảnh thì sang phần 2, cô lại trở thành người bạn thân đáng yêu của Vàng Anh.

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 6Phóng to

Diễm Hằng bây giờ đã đổi khác với gương mặt góc cạnh và sống mũi cao thon gọn

Nhờ năng khiếu diễn xuất tự nhiên, nhí nhảnh và gương mặt sắc sảo cá tính, lối nói chuyện dí dỏm, hài hước, Diễm Hằng nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả cũng như “lọt vào mắt xanh” của nhiều đạo diễn tên tuổi.

Sau 11 năm, Diễm Hằng bây giờ đã đổi khác với gương mặt góc cạnh và sống mũi cao thon gọn. Diễm Hằng không chỉ táo bạo trong phong cách thời trang mà cả cách yêu đương.

Trang Pháp

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 7Phóng to

Trang Pháp xuất hiện trong Nhật ký Vàng Anh với vai diễn người bạn luôn ghen ghét đố kỵ với Vàng Anh. Thời điểm đó, Trang Pháp có gu thời trang còn khá nhạt nhòa. Hiện tại, cô nàng đã cá tính và sexy hơn rất nhiều. Trang Pháp đang theo đuổi con đường ca hát và có nhiều bài hát nhận được phản hồi tốt từ khán giả.

Hồng Đăng

Thời điểm góp mặt trong Nhật ký Vàng Anh, Hồng Đăng là một gương mặt nhạt nhòa. Thế nhưng hiện tại, anh đã trở thành tên tuổi trên màn ảnh nhỏ qua nhiều vai nam chính phong độ cùng một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái xinh xắn.

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 8Phóng to

Hồng Đăng góp mặt trong những bộ phim như Người phán xử, Zippo mù tạt và em, Cầu vồng tình yêu, Giọt nước rơi…

Ngoài những dàn sao nói trên, một số diễn viên như Mạnh Quân, Vân Navy, Thanh Huyền, Linh Phương cũng có cuộc sống và sự nghiệp đổi khác.

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 9Phóng to

Vân Navy đảm nhận vai Hằng điệu - bạn của Vàng Anh. Sau bộ phim "Nhật ký Vàng Anh", cô còn tham gia "5s Online". Người đẹp vướng nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại cô ít tham gia nghệ thuật và chuyển sang kinh doanh.

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 10Phóng to

Thanh Huyền vẫn giữ nét đẹp ngày nào kể từ thời đóng Bích đanh đá, chỉ khác là nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Giật mình nhìn lại dàn sao Nhật ký Vàng Anh sau 11 năm - Ảnh 11Phóng to

Mạnh Quân vào vai Tuấn trong phần một và vai Quân trong phần hai. Bẵng đi một thời gian, Mạnh Quân trở lại showbiz với hình tượng điển trai, phong cách.

Thúy Quỳnh (T/h)


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý