Giật mình: Sao Kpop sờ mó ngực bạn diễn nữ và đóng cảnh nóng trong MV

mesu mesu @mesu

Giật mình: Sao Kpop sờ mó ngực bạn diễn nữ và đóng cảnh nóng trong MV

Đoạn teaser 19+ quảng bá ca khúc mới mang tên Body Talk của Aoora đã được phát hành. So với đoạn teaser trước đó, video mới phát hành còn gây sốc hơn gấp nhiều lần.

25/09/2014 02:01 PM
9,564

Aoora vốn là thành viên của nhóm nhạc Double A nằm dưới sự quản lý của công ty giải trí Well Made STAR M. Cùng một công ty quản lý với loạt nghệ sĩ đình đám như Ha Ji Won, Kim Seung Woo, Choi Jung Won, và Lee Jong Suk... Double A nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo công chúng.

Bên cạnh danh tiếng của đàn anh, đàn chị, Double A còn trở thành từ khóa nóng ngay khi ra mắt vào năm 2011. Nguyên nhân là do cả 5 thành viên trong nhóm đều gây sốc với những hình ảnh bán khỏa thân táo bạo.

Thế nhưng, so với hình tượng mới nhất của Aoora – anh cả của nhóm thì những màn cởi và mở mà Double A đã làm thấm vào đâu nếu xét về độ táo bạo, nóng bỏng.

Sốc Sao Kpop sờ mó ngực bạn diễn nữ và mô phỏng cảnh nóng trong MV

Hình ảnh cut ra từ video

Mới đây, Aoora đã bất ngờ cho ra mắt một sản phẩm 19+ vô cùng táo bạo mang tên Body Talk. Ngay từ video teaser ra mắt, anh chàng đã khiến cư dân mạng được phen đỏ mặt khi theo dõi đoạn videp clip ngắn nhưng quá nóng này. Video clip kéo dài 13 giây và xoay quanh hình ảnh một chàng trai cùng một cô gái đang trao đổi video khoe thân với nhau.

Sốc Sao Kpop sờ mó ngực bạn diễn nữ và mô phỏng cảnh nóng trong MV

Hành động chat sex vô cùng phản cảm này được lồng ghép vào một sản phẩm âm nhạc là điều xưa nay chưa có nghệ sĩ Hàn nào thực hiện tại Kpop. Với sản phẩm này, nam ca sĩ đang nhận không ít gạch đá từ những người yêu nhạc.

Đa phần ý kiến cư dân mạng cho rằng, việc này không phù hợp với thuần phong mỹ tục của văn hóa Hàn Quốc. Hình ảnh này đã vượt quá xa và gây ảnh hưởng xấu tới người nghe nhạc. Thậm chí cư dân mạng còn chỉ trích đây là một chiêu PR, quảng bá tên tuổi hết sức phản cảm và rẻ tiền.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý