Giật mình trước mức học phí cao "chót vót" của nhóc tỳ nhà sao Việt

biettuot biettuot @biettuot

Giật mình trước mức học phí cao "chót vót" của nhóc tỳ nhà sao Việt

Nhiều cậu ấm cô chiêu ngay từ khi còn nhỏ đã được ông bố, bà mẹ trong showbiz Việt cho theo học những trường danh giá có mức học phí cao ngất ngưởng.

30/03/2017 11:48 AM
1,764

Nhiều "cậu ấm cô chiêu" ngay từ khi còn nhỏ đã được ông bố, bà mẹ trong showbiz Việt cho theo học những trường danh giá có mức học phí cao ngất ngưởng.

Việc đầu tư cho con đường học hành của con cái là điều mà bất cứ ông bố bà mẹ sao Việt nào cũng để tâm đến và không tiếc chi tiền xin cho con vào học tại các trường quốc tế.

Con trai Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla: Khoảng 300 triệu đồng/năm

Mặc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn luôn quan tâm đến Subeo và không ngại ngần chi cả trăm triệu để cho con trai cưng theo học tại ngôi trường nổi tiếng hạng nhất ở TP.Hồ Chí Minh, ngôi trường này đào tạo từ cấp mẫu giáo lên tới phổ thông. Bé Todd - con trai Hoa hậu Dương Thùy Linh; Devon - cô công chúa của diễn viên Trương Ngọc Ánh hay bé Híp - con trai diễn viên hài Hải Anh cũng đang theo học tại đây.

Giật mình trước mức học phí cao "chót vót" của nhóc tỳ nhà sao Việt - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la vẫn dành sự quan tâm đặc biệt nhất cho bé Subeo.

Cụ thể, hệ mầm non sẽ có học phí dao động từ 169,4 triệu đến 229,4 triệu đồng/năm; hệ tiểu học từ 308,5 triệu đồng đến 310,1 triệu đồng/năm; hệ trung học từ 357,4 triệu đồng đến 398,3 triệu đồng/năm.

Con trai Lệ Quyên, con gái Quyền Linh, Mỹ Lệ: Hơn 200 triệu/năm

Bé Bo (sinh năm 2011) - con trai Lệ Quyên đang theo học tại trường quốc tế Sài Gòn Pearl danh tiếng ở quận Bình Thạnh. Trường sở hữu mức học phí "khủng" từ 128 - 350 triệu đồng/năm. Hiện tại công tử nhà ca sĩ "Giấc mơ có thật" đang theo học cấp Kindergarten với chi phí khoảng hơn 267/năm.

Giật mình trước mức học phí cao "chót vót" của nhóc tỳ nhà sao Việt - Ảnh 2

Lệ Quyên và chồng cũng quyết tâm cho con trai theo học tại trường quốc tế nổi tiếng.

Hai công chúa nhà Quyền Linh đang học tiểu học với mức học phí lên đến hơn 276 triệu/năm, đồng nghĩa với việc nam diễn viên phải chi hơn nửa tỉ cho việc học hành của hai con.

Giật mình trước mức học phí cao "chót vót" của nhóc tỳ nhà sao Việt - Ảnh 3

Hai cô con gái nhà Quyền Linh mỗi năm cần nửa tỉ cho việc học.

Bé Misu và Misa - con gái ca sĩ Mỹ Lệ được mẹ cho theo học tại trường quốc tế Đức với mong muốn hai cục cưng thông thạo 6 ngoại ngữ. Hiện tại nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đang phải chi khoảng 280 triệu/năm cho mỗi bé.

Giật mình trước mức học phí cao "chót vót" của nhóc tỳ nhà sao Việt - Ảnh 4

Hai cô công chúa nhà Mỹ Lệ đang theo học trường quốc tế Đức theo mong muốn của mẹ.

Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh: Gần 100 triệu/năm

Hiện tại Sushi cũng đang theo học lớp mẫu giáo với mức học phí khoảng 90 triệu đồng/năm đi kèm với nhiều chi phí dịch vụ khác tại một trường quốc tế uy tín ở TP. Hồ Chí Minh. Ngôi trường này được coi như thuộc Trường Quốc tế Cambridge và có nhiều cơ sở tọa lạc tại các địa điểm khác nhau trong thành phố.

Giật mình trước mức học phí cao "chót vót" của nhóc tỳ nhà sao Việt - Ảnh 5

Mức học phí của bé Sushi khiến nhiều người nhìn vào phải "chạy dài".

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển: Dưới 100 triệu/năm

Trong những nhóc tì nhà sao Việt kể trên thì có lẽ cục cưng nhà Khánh Thi - Phan Hiển ít "ngốn" tiền của bố mẹ trong việc học hành nhất. Theo thông tin được biết, mức học phí cho một năm học của trẻ mầm non tại đây cũng khá cao, dao động vào khoảng 40-60 triệu đồng/năm học.

Giật mình trước mức học phí cao "chót vót" của nhóc tỳ nhà sao Việt - Ảnh 6

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển đang học tại một ngôi trường có mức chi phí "khá nhẹ nhàng" so với những nhóc tì nhà sao Việt khác.


(Tổng hợp)

Lâm Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý