Giấu khẩu súng tự chế dạng bút trong túi vợt cầu lông

mesu mesu @mesu

Giấu khẩu súng tự chế dạng bút trong túi vợt cầu lông

(ĐSPL) Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện, bắt giữ nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn  tàng trữ vú khí tự chế cùng nhiều dao, kiếm.

05/09/2015 08:03 AM
69

Tin tức từ Tri trức trực tuyến, khuya ngày 3/9, khi làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn TP Thanh Hóa, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động phát hiện một thanh niên có biểu hiện nghi vấn.

 - Ảnh 1Phóng to

Công an Thanh Hóa đã thu giữ tang vật trên người nam thanh niên. (Ảnh Dân trí)

Trong túi đựng vợt cầu lông anh ta mang theo, cảnh sát phát hiện khẩu súng tự chế dạng bút, 5 viên đạn, 2 dao tự chế... Danh tính người này được xác định là Lê Huy Khang (20 tuổi, ở phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa).

Theo lời Khang, số vũ khí tự chế trên được một người lạ thuê anh ta chở đến một địa điểm ở TP Thanh Hóa.

Trung tá Trần Hùng Vương - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (Công an Thanh Hóa) cho biết loại súng tự chế dạng bút từng xuất hiện ở tỉnh này. "Đây là loại súng tự chế trông đơn giản, nhưng mức độ sát thương rất cao. Loại súng này nếu bắn ở cự ly gần có thể gây chết người", trung tá Vương nói.

 - Ảnh 2Phóng to

Đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh Dân trí)

Theo báo Dân trí, hiện, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động đã bàn giao đối tượng, tang vật và hồ sơ vụ án cho Công an thành phố Thanh Hóa để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 

 

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý