Giây phút bừng tỉnh của kẻ xả nước vào con rồi đặt cạnh xác vợ

mesu mesu @mesu

Giây phút bừng tỉnh của kẻ xả nước vào con rồi đặt cạnh xác vợ

Cơn tức giận cộng với lòng ghen tuông bùng phát đã khiến Nguyễn Văn Anh trở nên mất lý trí. Đối tượng đã đâm vợ chết tại chỗ khiến con gái 10 tháng tuổi rơi vào cảnh bơ vơ.

09/10/2014 09:48 PM
2,211

Bi kịch của một gia đình trẻ

Theo tin tức nhận được, ngày 8/10 cơ quan CSĐT, Công an Q.10 đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Anh (SN 1982, ngụ Biên Hoà, Đồng Nai) cho phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an (Tp. HCM) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, rạng sáng ngày 7/10, lực lượng chức năng phát hiện chị Trần Đình Phương Linh (SN 1991, thường trú P.10, Q.10) đã bị đâm chết tại một khách sạn tại khu vực quận 10. Con gái chị Linh là Nguyễn T.N.Y (SN 2013, mới 10 tháng tuổi) cũng bị cố sát nhưng may mắn sống sót.


Hung thủ Nguyễn Văn Anh tại cơ quan điều tra.

Vào khuya 7/10, Nguyễn Văn Anh đã ra đầu thú tại cơ quan Công an TP. Biên Hòa. Nhận được tin báo, công an Q.10 lập tức đến tại khách sạn trên địa bàn P.12, Q.10 để điều tra và phát hiện sự việc. Kẻ gây án được xác định chính là chồng, cha ruột của các nạn nhân.

Tại hiện trường, chị Linh đã tử vong, trên người có vết đâm sâu tại ngực. Cháu bé 10 tháng tuổi bị trùm áo kín bên cạnh thi thể mẹ và được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Xả nước vào con gái bất tỉnh rồi đặt cạnh thi thể vợ

Nghi ngờ Linh ngoại tình, Anh chở vợ con đi thuê phòng khách sạn nói chuyện. Khi mở lời thì vợ không nói lại mà ngồi im và nhắn tin, tức mình Anh rút dao đâm chết chị Linh.

Theo kết quả điều tra bước đầu hung thủ khai đã gây án xuất phát từ sự ghen tuông và nghi ngờ vợ ngoại tình với người đàn ông khác. Văn Anh khai hai người kết hôn hơn một năm và sống tại Biên Hoà. Nhưng từ sau khi sinh con gái thì hai người có nhiều mâu thuẫn, bất hoà trong hôn nhân.

Văn Anh khai y đã nhiều lần nghe Linh nói chuyện ngọt ngào với đàn ông qua điện thoại nên sinh ra ghen tuông. Nhiều lần cả hai xảy ra xô xát và cãi cọ. Chừng 2 tháng nay thì Linh mang con về nhà gia đình ngoại ở Q.10, Tp. HCM.


Khách sạn nơi xảy ra vụ án mạng.

Gần đây, Văn Anh nhiều lần liên hệ, điện thoại vợ mang con về Đồng Nai sống. Tuy nhiên chị Linh không nghe và lạnh nhạt với chồng. Quá tức tối, cộng thêm nỗi ghen tuông hành hạ khiến Văn Anh trở nên mất lý trí, không làm chủ bản thân và nảy sinh ý nghĩ tàn độc: giết vợ con rồi tự sát.

Đâm chết vợ, toan giết con nhưng… lương tri bừng tỉnh

Ngày 6/10, Văn Anh đến nhà ngoại (nơi vợ và con đang ở) chơi. Khoảng 19g cùng ngày, đối tượng chở hai mẹ con vào khách sạn thuê phòng nghỉ ngơi.

Nghĩ đây là cơ hội hàn gắn, Văn Anh nói chuyện để khuyên vợ nghĩ lại và quay về chung sống. Thế nhưng Linh không đoái hoài, không quan tâm lời chồng nói và tiếp tục nhắn tin điện thoại.

Sẵn tức giận, ghen tuông từ lâu nay, trong phút mất tự chủ thì Văn Anh đã rút dao đâm chí mạng vào ngực trái vợ. Để không ai nghe thấy, Văn Anh dùng tay bịt miệng chị Linh cho đến khi nạn nhân tắt thở. Lúc này con gái khóc đòi mẹ thì Văn Anh lấy khăn trùm chặt cháu bé và mang vào phòng tắm, xả nước xuống nền gạch với mục đích bỏ mặc cho cháu chết ngạt.


Người dân đến nhà nạn nhân.

Văn Anh lấy điện thoại vợ bỏ vào bịch đựng sữa cho cháu bé. Lát sau thấy con gái không còn cựa quậy, nghĩ con đã chết Văn Anh ẵm con đến nằm bên cạnh thi thể vợ. Đúng lúc này bé Y. ói thức ăn ra miệng mũi, thấy vậy Văn Anh lau sạch rồi đắp áo lên người con gái. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai khi thấy con gái bé bỏng trong tình cảnh đau đớn như vậy thì hắn như bừng tỉnh, cảm thấy tội lỗi với con, ý định giết con không còn nữa, hắn ân hận, oà khóc.

Sau đó, Văn Anh rời khỏi khách sạn về Biên Hoà, mặc kệ con gái khóc bên thi thể mẹ. Trên đường về, Văn Anh gọi điện báo cho anh trai, y nói sẽ tự vẫn sau khi vừa giết vợ con. Anh trai Văn Anh khuyên giải vận động em ra đầu thú tại công an.

Theo thông tin mới nhất, các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho hay cháu bé đã qua cơn sinh tử, cháu bị suy hô hấp nặng vì ngạt thở, cảm lạnh nặng do bị bỏ một mình trong phòng lạnh suốt thời gian lâu. Cháu Y. đã được chuyển qua phòng hồi sức.

Vụ án mạng đau lòng xuất phát từ mẫu thuẫn gia đình, mẹ chết, bố phải chịu sự trừng phạt của pháp luật về hành vi nhẫn tâm, còn cháu bé mới 10 tháng tuổi đã thiếu sự chăm sóc của cha, mẹ. Hiện vụ án mạng vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý