Gieo quẻ tuần 20/10

mesu mesu @mesu

Gieo quẻ tuần 20/10

Những khúc mắc trong gia đình có thể nảy sinh khi ngày thứ hai gõ cửa và đem đến cho Sư Tử một khởi đầu tuần mới không dễ chịu cho lắm.

21/10/2014 06:15 PM
1,615

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đón đợi một vài thay đổi trong tuần này có thể đem đến kết quả trong những ý tưởng, kế hoạch mới. Sự chuyển hướng của các chòm sao đem lại cho bạn sự tăng cường cảm xúc, và đây cũng là cơ hội tốt cho những khởi đầu thú vị về việc kết nối các vấn đề tài chính. 

Trong tuần, khi đứng trước các quyết định quan trọng, hãy nhớ cho mình thời gian để cân nhắc thật thấu đáo. Đừng quên rằng sự kiên nhẫn, quyết tâm đem lại cho bạn cơ hội để thành công. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mối quan hệ "nòng cốt" nào đó có thể nảy sinh những vấn đề trong ngày đầu tuần, tuy nhiên, điều này cũng có thể dẫn tới những thay đổi cốt lõi và đem đến những điều tích cực cho hai người. Vậy thì, đừng cuống cuồng tìm cách hàn gắn những rạn nứt, hãy cho mình và đối phương thêm thời gian để hiểu, yêu thương và gần gũi hơn. 

Nửa sau của tuần hứa hẹn sự kết nối, những cảm xúc nồng nhiệt, tình cảm chân thành, và ắt hẳn đây là lúc mà bạn muốn hướng tới một địa điểm mới mẻ nào đó để thắt chặt hơn mối quan hệ. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những thay đổi bất ngờ trong lịch trình có thể khiến quỹ đạo đời sống quen thuộc của Song Sinh có nhiều xáo trộn, vậy thì, tốt hơn cả là đừng cho mình một thời khóa biểu chật ứ. Trong tuần, một sự kiện, hoặc một thông tin tốt nào đó có thể khuyến khích bạn hướng tới điều gì đó mới mẻ mà bạn đã ấp ủ lâu, nhưng chưa thực sự tự tin. 

Khoảng thời gian giữa tuần đem tới sự hiểu nhầm, chậm trễ không mong muốn, tuy nhiên với sự khích lệ của các vì sao may mắn, bạn sẽ sớm lấy lại sự tự tin và có những quyết định giá trị của mình. 

f-6657-1413851113.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cơ hội sáng tạo sẽ cám dỗ Cự Giải và thúc giục bạn thử sức với những ý tưởng mà trước giờ bạn trì hoãn mãi. Bạn cũng nhận ra rằng những thay đổi trong quan điểm, cách làm giúp bạn được chú ý hơn trước. Đây cũng là tuần của tình yêu với những hương vị đa dạng, và sự kết nối chặt chẽ đem lại cho hai người những cảm xúc thăng hoa. 

Còn về chuyện bất ngờ phải lòng ai đó, đừng lo lắng quá nếu như mọi thứ không diễn ra đúng như những gì bạn tưởng tượng nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuy nhiên, những cuộc thảo luận sẽ giúp tất cả cùng hướng tới những thay đổi tích cực và cần thiết. Đương nhiên, sự dàn xếp vốn không dễ dàng gì và luôn yêu cầu thời gian, nhưng, nếu bạn nhẫn nại, bạn sẽ nhận được phần thưởng giá trị. 

Cuối tuần, khoảng thời gian để chăm chút nhiều hơn cho sức khỏe của bản thân, hãy nhớ tìm kiếm cho mình những cách thức mới để tập luyện thể dục thể thao cho hiệu quả hơn nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới khởi đầu bằng... sự kết thúc những vấn đề rắc rối, phức tạp, sự chậm trễ mà Xử Nữ đã trải nghiệm suốt thời gian qua. Đây cũng là thời điểm mà bạn được trao cho những cơ hội bạn đã đợi rất lâu, và quả thực, chúng rất giá trị. Tuy nhiên, một lần nữa, bạn cần đặt ra câu hỏi: chúng có thực sự phù hợp với mình. Điều này là cần thiết, bởi một khi đã bắt đầu, bạn không thể dừng lại và quay lại điểm xuất phát. 

Cuối tuần, cơ hội cho chuyện tình cảm, những phút vui vẻ và hạnh phúc nhất bên người mà bạn yêu thương - đừng bỏ lỡ. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ hai gõ cửa bằng các hoạt động tập thể, xã hội sôi động và tràn đầy hứng khởi. Cộng vào đó, sự hiện diện của sao Thủy là tác nhân khiến bạn quyết định nhìn về những trải nghiệm quá khứ để tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề hiện tại. Điều này là đúng đắn, bởi ắt hẳn bạn sẽ có được các kinh nghiệm cần thiết từ các bài học đã đi qua. 

Khoảng thời gian cuối tuần, bạn cân nhắc nhiều hơn về vấn đề tiền bạc và có những quyết định sáng suốt. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây dường như là một tuần mũi nhọn của Bò Cạp, khi bạn can đảm và tự tin để khám phá và bắt đầu những trải nghiệm mới mẻ. Sự dấn thân vào một địa hạt mới nào đó đem lại cho bạn cảm giác như được tái sinh, và điều này thật tuyệt vời. Điều này có thể liên quan đến công việc, chuyện tình cảm, hay một địa hạt nào đó của đời sống, nhưng điều quan trọng nhất là bạn cảm thấy thư giãn khi bỏ quá khứ lại sau lưng. 

Ngoài ra, đây cũng là một tuần rất tốt để giới thiệu về bản thân, hay với người kinh doanh, đây là dịp để quảng bá về các sản phẩm của mình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần mới cho Nhân Mã cơ hội được thả lỏng và thư giãn theo cách mà bản thân bạn mong muốn. Những tác động của cuộc sống khuyến khích bạn sống thoải mái hơn một chút, thay vì gò ép bản thân vào những khuôn khổ lối mòn. Sự thả lỏng cũng đem lại cho bạn cơ hội kết nối với các ý tưởng sáng tạo, từ đó có những chuyển biến tích cực. 

Đây cũng là tuần để bạn kết nối với những giấc mơ của mình và xem, chúng đang cố mách nước gì cho bạn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp chính là mối bận tâm lớn nhất của Ma Kết khi ngày đầu tuần mới gõ cửa, và đây chính là cơ hội để điều chỉnh lại các kế hoạch, sửa chữa những điểm khiếm khuyết trong các bản thảo của mình, trước khi bắt đầu tiến hành thực hiện chúng. Đây cũng là tuần mà bạn phải chấp nhận sự chậm trễ, nhưng đừng tỏ ra căng thẳng vì điều này. 

Giữa tuần, sự tác động của các chòm sao đem lại cho bạn sự tự tin, quyết tâm và mạnh mẽ dấn bước. Có vẻ như bạn đã thực sự sẵn sàng để dấn thân vào những địa hạt mà bạn mong muốn bấy lâu. Đừng chờ đợi thêm nữa. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một quyết định rất quan trọng nào đó được đưa ra trong tuần này có thể giúp Bảo Bình bắt đầu bước vào một chặng đường mới của cuộc đời. Có vẻ như sự tác động (tích cực) nào đó khiến bạn thay đổi cách nhìn, chia tay tư duy cũ và sẵn sàng để làm mới bản thân. Vậy thì đây chính là tuần để bạn khởi động và bắt đầu xây những nền móng đầu tiên, nhằm thực hiện mơ ước bạn đã ấp ủ nhiều năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể sẽ trải nghiệm những sự chậm trễ không mong muốn trong vấn đề tài chính, tuy nhiên, khoảng giữa tuần,  sự trở lại của sao Thủy sẽ giúp mọi việc sẽ được dàn xếp ổn thỏa. Đây cũng là thời điểm mà những tác động tích cực khuyến khích bạn đón nhận những thách thức mới và khẳng định mình, thay vì bỏ qua những cơ hội giá trị. 

Đời sống xã hội trong những ngày cuối tuần càng trở nên linh hoạt, sôi nổi hơn trước, thay vì ì trệ như suốt thời gian qua. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý