Gieo quẻ tuần 1/9

mesu mesu @mesu

Gieo quẻ tuần 1/9

Bò Cạp giống như một chú ốc sên chậm chạp khi tuần mới gõ cửa, nhưng điều này không có nghĩa rằng bạn không hạnh phúc.

03/09/2014 06:45 PM
1,711

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ai đó rất cần đến sự quan tâm của Dương Cưu khi ngày thứ hai gõ cửa, và đó là người bạn luôn yêu mến, người thực sự xứng đáng nhận được những tình cảm chân thành, sự yêu thương - tuy nhiên có lẽ họ quá rụt rè để nói ra những suy nghĩ của mình. Hãy chú tâm tới họ, và họ sẽ vui vẻ, hạnh phúc suốt cả ngày. 

Thứ ba và thứ tư, dường như bạn dành ít sự quan tâm cho mọi người, thậm chí, bạn không giữ cho mình sự tỉnh táo cần thiết mà như "trên chín tầng mây". Có lẽ sự tỉnh táo sẽ chỉ trở lại vào ngày thứ năm và thứ sáu, khi bạn có được phong độ cần thiết khi xử lý công việc. Hai ngày cuối tuần, đừng quên nhờ cậy bạn bè giúp đỡ để hoàn thành những công việc mà mình muốn, và thành công sẽ mỉm cười với bạn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cách tốt nhất để có động lực thay đổi chính là kéo ai đó cùng đồng hành với bạn, nhất là một người bạn thân thiết, dễ dàng sẻ chia. Trong ngày đầu tuần mới, nếu bạn muốn khởi động chương trình thể dục thể thao, hãy bắt đầu bằng môn tennis (hoặc thứ gì đó tương tự), để thể chất và tinh thần đều được thả lỏng tối đa. Những suy nghĩ nhờ vậy cũng trở nên thấu suốt. 

Thứ ba và thứ tư, bạn cũng sẽ cần tới thật nhiều các hoạt động thể dục, thể thao, bởi đó là những ngày lạ lùng, thú vị và nhiều đam mê. Thứ năm và thứ sáu, dù bạn muốn quẳng gánh lo công việc đi để tham gia các hoạt động xã hội, sẽ tốt hơn nếu bạn tập trung vào việc chính trước đã. Và lưu ý rằng, điều này còn diễn ra vào cuối tuần đấy. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào mà bạn tích trữ cho mọi người xung quanh khi tuần mới gõ cửa nhé Song Sinh. Nếu đối tác của bạn là một người lãng mạn, đây chính là cơ hội tốt để hai người gắn kết và gần gũi nhau hơn bao giờ hết. 

Thứ ba, thứ tư dường như là những ngày chậm rãi và u ám, khi bạn trong một tâm trạng trầm lặng và muốn quan sát hơn là hành động. Thứ năm và thứ sáu, hãy trở lại với guồng quay hành động quen thuộc. Nếu bạn nổi hứng muốn dấn thân vào một hành trình thú vị nào đấy, đừng để bất cứ điều gì níu chân bạn lại. Thứ bảy, chủ nhật, hai ngày không hoàn toàn dễ chịu, khi có điều gì đó diễn ra ngấm ngầm mà bản thân bạn không định nghĩa nổi nó là gì.

ddd-2699-1409701326.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những việc diễn ra trong gia đình là nguồn gốc những cơn đau đầu của Cự Giải khi tuần mới gõ cửa. Có vẻ như mọi thứ mà bạn sắp đặt đều không diễn ra đúng như kỳ vọng, nhất là khi bạn và đối phương có quan điểm rất khác biệt trong một vấn đề gì đó. Thật đáng chán.

Thứ ba, thứ tư, những cảm xúc không mấy vui này còn lấn lướt sang địa hạt công việc, khiến bạn trở nên thiếu quyết đoán và không thể nghĩ thấu suốt bất cứ điều gì. Vậy thì hãy cứ tạm hoãn tất cả lại. Tới thứ sáu, hãy làm điều gì đó để tinh thần bạn được lên dây cót: xem một bộ phim mà bạn thấy hứng, dành thời gian chùi rửa xe cộ... Và cuối tuần, nghỉ ngơi một chút, cho đến khi tất cả trở lại ổn thỏa vào tuần mới. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bất ngờ đưa ra một ý tưởng mà không nghĩ ngợi, cân nhắc gì, và đột nhiên, mọi người hành động như thể bạn là Albert Einstein vậy. Bạn tỏa sáng và ấn tượng khi đã giải quyết được "bài toán khó nhằn", và thật tuyệt khi được đón nhận và đề cao. 

Thứ ba và thứ tư, bạn nhìn xuyên qua những tương tác để đón nhận xem điều gì đang thực sự diễn ra, và nhanh chóng chia sẻ những suy nghĩ của mình với đối tác tin cậy. Thứ năm, thứ sáu, sự lãng mạn xuất hiện, giúp bạn có cơ hội cảm nhận những giây phút ngọt ngào, mới mẻ. Hãy dành cả ngày cuối tuần để ở bên nhau nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy làm điều gì đó thật mới mẻ khi tuần mới gõ cửa. Diện chiếc váy điệu đà mà bạn mới sắm, đến công sở với kiểu tóc mới cắt, dù nó có táo bạo một chút. Chắc chắn mọi người sẽ ngạc nhiên (và cả ngưỡng mộ nữa đấy). Thứ ba và thứ tư, bạn chuyển hướng mọi sự quan tâm của mình sang địa hạt tư duy, với các vấn đề về trí tuệ thay vì thời trang. Hãy đào sâu nghiên cứu những chủ đề đang lôi cuốn bạn. 

Thứ năm và thứ sáu, bạn thích thú được xử lý trọn vẹn những công việc mình đang chịu trách nhiệm, dường như bạn ám ảnh với từ "hiệu quả", nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn đảm nhận vai thứ và để mọi việc diễn ra như nó vốn có. Hai ngày cuối tuần, sự lãng mạn lên ngôi và mang đến cho bạn những phút giây thật thoải mái. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Không gì có thể thú vị hơn những gì diễn ra khi ngày thứ hai gõ cửa. Sự lãng mạn là "chủ đề chính", và những điều ngọt ngào mà ai đó thể hiện khiến bạn thấy rất hưng phấn. Nhưng thứ ba và thứ tư lại là hai ngày khác biệt, khi sự tập trung của bạn hướng trọn vẹn tới vấn đề tài chính, bao gồm tài khoản, các hóa đơn...

Thứ năm và thứ sáu đưa bạn trở lại với guồng quay quen thuộc của cảm xúc, các ý tưởng, bạn bè... và khiến bạn thấy mình trở nên cân bằng hơn. Tuy nhiên, trong địa hạt gia đình, mọi việc có vẻ không diễn ra như ý muốn, và hãy dành thời gian để xử lý rắc rối cho hiệu quả. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp giống như một chú ốc sên chậm chạp khi tuần mới gõ cửa. Điều này không có nghĩa rằng bạn không hạnh phúc, chỉ là bạn ngại ngần và không thích thú với việc đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn thoải mái với cái vỏ ốc dễ chịu của mình, và bạn không một chút hứng khởi với ánh nắng mặt trời ấm áp ngoài kia. 

Thứ ba, sự sôi nổi trở lại và khiến bạn cười nói không ngớt, và điều này khiến những người xung quanh cũng trở nên đặc biệt phấn khích. Thứ tư cũng nhờ vậy sẽ là một ngày tuyệt vời. Thứ năm và thứ sáu, với tinh thần được "vặn dây cót" và sự tự tin dâng trào, bạn tìm thấy mình như đang trong một cuộc vui lớn. Cuối tuần, có lẽ bạn sẽ có một vài công việc cần xử lý đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi người hướng về phía Nhân Mã để tìm câu trả lời khi ngày thứ hai gõ cửa. Có vẻ như bạn đang trong một show 'hỏi nhanh đáp gọn" vậy. Nhưng sự thật là, họ chỉ muốn được trò chuyện riêng với bạn, bởi bạn đáng yêu, chắc chắn thế. 

Thứ ba và thứ tư, điều bạn muốn lại là những khoảng lặng yên tĩnh cho mình. Đương nhiên không phải vì bạn có những vấn đề gì đó rối rắm, lý do là tâm hồn bạn đang mơ mộng, và bạn không muốn giải thích những cảm xúc của mình với bất cứ ai khác. Điều này cũng không có gì là khó hiểu. 

Thứ năm và thứ sáu, ai đó đến với bạn và nhanh chóng kéo bạn trở lại với các hoạt động tập thể, giúp bạn có những phút giây sôi nổi. Hai ngày cuối tuần, tiết kiệm chính là từ khóa mà bạn cần phải sử dụng. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự khởi đầu của tuần mới cũng là sự khởi đầu cho chuỗi ngày tiếp tới của Ma Kết, khi tầm nhìn, cách suy nghĩ của bạn trở nên lạc quan và thấu suốt hơn bao giờ hết. Hãy rót nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có vào các kế hoạch mới, và sẽ tốt hơn nếu bạn không bỏ qua các chi tiết nhỏ nhặt - hãy chú ý đến chúng. 

Thứ ba và thứ tư, một vài người bạn muốn cùng bạn tham gia các hoạt động tập thể, hãy hưởng ứng tích cực và bạn sẽ có thật nhiều niềm vui. Thứ năm và thứ sáu, sự hồ nghi ngập tràn trong đầu bạn, bạn băn khoăn với câu hỏi: liệu mình có thể làm nhiều việc một lúc? Và đó có phải là điều mà bản thân thực sự mong muốn? Cuối tuần, bạn sẽ thấy rõ câu trả lời cho những gì bạn đã chọn lựa trước đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những dòng note ngắn và dễ thương dành cho người mà bạn quý mến nhưng chưa có cơ hội tiếp cận chính là sự mở đầu thú vị cho một mối quan hệ tốt đẹp khi tuần mới gõ cửa. Bởi thứ hai chính là ngày để kết nối, hãy hướng mình tới mục tiêu này. 

Thứ ba và thứ tư, bạn cảm thấy sẵn sàng để bộc bạch cảm xúc của mình, và điều này là tự nhiên và cần thiết. Những ngày cuối tuần, hãy dành nhiều thời gian hơn để ở bên những người hiểu bạn, trân trọng bạn (giống như bạn trân trọng họ). Chủ nhật, niềm vui lớn nhất hình như là được chìm trong giấc ngủ yên lành. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm giác như thể bạn đứng giữa ngã ba đường khi ngày thứ hai đến. Có quá nhiều lựa chọn trước mắt bạn, đòi hỏi bạn cân nhắc. Sự giúp đỡ lớn nhất lúc này sẽ đến từ trái tim bạn, hãy lắng nghe những mách bảo của cảm xúc, lý trí... 

Thứ ba và thứ tư, ai đó muốn bạn đồng hành cùng với họ, nhưng bản thân bạn chưa thực sự sẵn sàng. Vậy thì đừng vội vàng, hãy kiên nhẫn chờ đợi. May mắn sẽ đến với người có sự kiên nhẫn. Cuối tuần, thời điểm tốt để thả lỏng và thư giãn thực sự. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý