Gieo quẻ tuần 10/11

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 10/11

Sự nghiệp là mối bận tâm lớn nhất của Bảo Bình khi tuần mới gõ cửa, trong khi với Kim Ngưu, chuyện tình cảm là quan trọng.

10/11/2014 06:31 PM
1,546

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu của ngày đầu tuần tràn đầy quyết tâm chinh phục một mục tiêu nào đó, nhưng đừng vì mong muốn của cá nhân mình mà giẫm đạp lên kẻ khác. Sự chính trực và nỗ lực duy trì sự cân bằng giữa cái tôi - tập thể thực sự quan trọng ở thời điểm này. Những ngày sau đó, lòng trung thành của bạn sẽ bị thử thách, liệu bạn sẽ đứng vững trước những cám dỗ đời sống? 

Trong tuần, lịch làm việc bận rộn có thể khiến bạn không còn nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Cộng vào đó, bạn nhận ra rằng một vài vướng mắc tài chính chung là lý do khiến bạn không hoàn toàn mởi mở với "một nửa". Đương nhiên, không dễ dàng để xử trí điều này, nhưng nếu hai bạn thẳng thắn nhìn nhận vấn đề, mọi việc sẽ ổn thỏa. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một tuần mà cảm xúc được đặt lên trên các vấn đề khác, khi mà Kim Ngưu tìm thấy sự bình yên tuyệt đối trong gia đình, giữa những người thương yêu. Tuần này cũng cho bạn thấy sự khéo léo trong hành xử có thể giúp xử lý mọi rạn nứt, xích mích tốt như thế nào: nếu bạn "đổ dầu vào lửa" khi mâu thuẫn giữa bạn và một ai đó đang tăng lên, mối quan hệ sẽ chấm dứt. Ngược lại, nếu bạn nhường nhịn, khéo léo một chút, thiện chí sẽ được ghi nhận. 

Đây chính là tuần để bạn trưởng thành hơn trong cách ứng xử với tập thể, đừng quên. 

nen-5656-1415599346.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tuần mới sẽ bắt đầu bằng một vài thay đổi đáng kể, nếu Song Sinh thực sự sẵn sàng cho điều đó. Tuy nhiên, có vẻ như bạn lại chưa thích nghi kịp và dễ dàng rơi vào trạng thái bị động, không biết mình phải làm gì trước tiên. Bình tĩnh lại và lập cho mình một kế hoạch cụ thể. Liên quan đến tình hình tài chính, nếu bạn thấy cần phải vay nợ, hãy tìm đúng người để được giúp đỡ. 

Về chuyện tình cảm, tuần mới khởi động với những dấu hiệu tích cực, cho bạn nhiều cơ hội gần gũi hơn với người yêu thương. Điều thú vị là sự hài hòa này sẽ còn kéo dài, đem đến cho bạn những giây phút thật sự dễ chịu. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm chiếm một vai trò quan trọng với Cự Giải trong tuần này, khi bạn được thử thách và trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau bên người yêu thương. Liệu hai người sẽ tiếp tục nắm tay nhau, hay chia tay đôi ngả? Đứng trước những ngã rẽ, đừng quên rằng bạn chứ không phải ai khác là người đưa ra quyết định cuối cùng, vì thế, hãy tỉnh táo và sáng suốt. Thứ tư là thời điểm hai bạn một lần nữa kiểm tra và xác thực lại tình cảm của hai người, trước khi có quyết định của mình. 

Cuối tuần, việc nấu nướng hoặc shopping có thể đem lại cho bạn cảm giác được thư giãn tối đa, sau một tuần nhiều xáo trộn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc, hoặc điều gì đó liên quan đến lối sống, cách ứng xử có thể là vấn đề khiến Sư Tử rất bận tâm khi ngày mới đến. Nếu bạn không biết mình phải làm gì, hãy tìm tới người mà bạn tin tưởng để tìm kiếm lời khuyên, thậm chí là sự trợ giúp tài chính... chẳng hạn. Thứ năm là thời điểm mà bạn buộc phải nhìn thẳng, nhìn thật, nếu muốn giải quyết rắc rối một cách ổn thỏa và có một cuối tuần dễ chịu. 

Trong địa hạt tình cảm, đây là thời điểm mà bạn có thêm nhiều may mắn và cơ hội kết nối. Nếu bạn đang yêu, đây là những tháng ngày đẹp đẽ, còn nếu bạn chưa có một nửa, ắt hẳn bạn sẽ bắt gặp người đó ở những nơi thật bất ngờ. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn những bước chân của mình trong tuần mới chậm lại, để bạn có thể xử lý những luồng suy nghĩ đan xen, hoặc đơn giản hơn là đắm chìm trong thế giới của riêng mình. Nếu như thời điểm này bạn đang yêu một ai đó, thì vấn đề chính là: bạn muốn dành trọn thời gian cho việc tìm hiểu họ. Hãy cho mình một khoảng lặng vào cuối tuần, thay vì quá tập trung vào những cảm xúc đang thiêu đốt ấy. 

Trong tuần, bạn cũng có thể gặp vấn đề với việc đeo đuổi những mục tiêu, tham vọng của mình, và dù nó ở bất cứ địa hạt nào (tình cảm, công việc, sự nghiệp... ), đừng quên rằng sự cân bằng là thực sự quan trọng với mỗi người, bạn cũng không phải ngoại lệ. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với mong muốn thay đổi một chút cho tổ ấm, Thiên Bình dường như rất hào hứng được shopping khi tuần mới gõ cửa. Bạn muốn quẳng đi những đồ đạc không còn cần thiết, hướng tới những thứ mới mẻ hơn, và mở rộng ra, tâm hồn bạn không muốn níu giữ những gì còn cũ kỹ. Nhưng đừng quên cân nhắc hầu bao/cảm xúc của mình. 

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn thấy rằng ai đó đang thiếu đi sự quan tâm cần thiết với bạn, hãy tìm kiếm những lời khuyên để biết rõ: vấn đề thực tế là gì? Cuối tuần, cơ hội cho cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa hai người với nhau, và rồi bạn sẽ biết mình cần phải bước tiếp như thế nào. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp sôi nổi và đầy tự tin khi tuần mới gõ cửa, và chính điều này khiến bạn càng có thêm sức hút trong mắt mọi người. Tuy nhiên, trong giao tiếp, đừng quên nói năng thận trọng để tránh những hiểu nhầm không đáng có. Đôi khi, lời bạn nói là vô tình, nhưng ai đó rất dễ bị tổn thương. Đây cũng là tuần mà bản năng mách nước cho bạn những thông điệp giá trị - đừng bỏ lỡ. Trong tuần, năng lực làm việc tập thể thực sự cần thiết, vì thế, nếu bạn thể hiện được mình, bạn sẽ được ghi nhận xứng đáng. 

Về chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn nên cân nhắc kỹ càng và đặt ra câu hỏi: điều bạn thực sự cần trong mối quan hệ là gì? Câu trả lời sẽ giúp ích đáng kể cho bạn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày đầu tiên trong tuần mới có phần rụt rè và nội tâm, có vẻ như bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho riêng mình thay vì hòa nhập với tập thể. Tuy nhiên, nếu bạn tập trung quá nhiều tâm sức cho những thứ mà bản thân bạn không giải quyết được, bạn sẽ càng mệt mỏi thêm. Hướng tới các vấn đề khả thi để xử trí sẽ ích lợi hơn. 

Trong tuần, đừng để sự hồ nghi bóp nghẹt mối quan hệ nào đó của bạn. Làm tốt những gì có thể, đó là cách duy nhất để bạn tránh những tiếc nuối không đáng có sau này. Những ngày cuối tuần, một luồng gió mới cho tâm hồn sẽ giúp bạn lấy lại niềm vui, sự lạc quan vốn có. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới khởi động thật sôi nổi, cho Ma Kết thật nhiều cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với mọi người. Mở lòng và sẵn sàng để xây dựng những kết nối nhé - đừng bỏ lỡ dịp may này, bởi đây thậm chí có thể là sự mở đầu cho một câu chuyện tình thật lãng mạn (nếu bạn còn một mình) đấy. 

Trong tuần, lời khuyên cho bạn là hành xử một cách thận trọng và khéo léo, thay vì để bản năng thúc giục. Sự bốc đồng trong phút chốc có thể đem lại cho bạn nỗi thất vọng sau này. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp là mối bận tâm lớn nhất của Bảo Bình khi tuần mới gõ cửa, bạn thậm chí dành nhiều thời gian để suy xét một cách sâu sắc hơn về lựa chọn của mình: con đường mà bạn đang đi có đúng đắn hay không? Đã đến lúc cần phải thành thật với bản thân. Liệu có phải bạn đã đầu tư vào đó quá nhiều tâm sức, và giờ thì không đủ mạnh mẽ để dứt bỏ?

Thứ năm, một ngày để thả lỏng và lấy lại sự thư thái. Đừng đưa ra bất cứ quyết định nào nếu bạn chưa sẵn sàng. Đừng quên, bạn còn thời gian. Về chuyện tình cảm, nếu bạn muốn có một người bạn (hoặc đối tượng để đi xa hơn là tình bạn), đừng từ chối những lời mời gặp gỡ, giao lưu nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ý tưởng về việc làm mới đời sống có một tác động mạnh mẽ đến Song Ngư ngày hôm nay, bạn nghĩ đến chuyện thay đổi các kế hoạch của mình. Đương nhiên điều này là tốt thôi, nhưng với điều kiện: hãy sáng suốt khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đừng để một vài phút bốc đồng khiến bạn cảm thấy hối tiếc sau này. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà mâu thuẫn giữa bạn và ai đó căng thẳng. Đừng vì tức giận mà nói lên những lời nặng nề, khiến cho họ (và cả bạn) cảm thấy thất vọng về mối quan hệ. Tin tưởng sự mách bảo của bản năng, và thẳng thắn khi đối diện thực tế luôn là điều cần thiết. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý