Gieo quẻ tuần 11/8

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 11/8

Một kỳ vọng lớn lao nào đó được đặt lên vai Song Ngư khi ngày thứ hai và thứ ba gõ cửa, khiến bạn bị thôi thúc phải tiến bước.

11/08/2014 06:05 PM
2,821

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu chính là nguồn sức mạnh tích cực trong tập thể khi tuần mới gõ cửa. Nội lực và tinh thần "dám nghĩ dám làm" giúp bạn tự tin tiến bước. Vậy địa hạt nào trong đời sống cần đến những đổi mới? Hãy bắt tay vào việc ngay, bởi sau đó tới thứ tư, nguồn năng lượng của bạn sẽ thay đổi một chút, bạn trở nên mơ mộng và suy  tư hơn. Thậm chí, bạn rơi vào trạng thái thiếu quyết đoán trước một tình huống nào đó. Hãy để những cảm xúc của mình được "bung" ra theo cách nó muốn, để rồi sau đó, cho tới cuối tuần, những điều ngọt ngào sẽ dần mở ra trước mắt bạn. Nhiệm vụ của bạn lúc này chỉ là tìm kiếm nó, và đương nhiên bạn sẽ rất yêu thích hành trình khám phá này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều gì đó thực sự khác biệt sẽ đến với Kim Ngưu khi tuần mới gõ cửa, có thể dưới định dạng một ý tưởng, một cơ hội, hoặc một nhân vật nào đó. Đừng gạt bỏ nó, hãy nhìn nhận, ngắm nghía,  bạn sẽ phát hiện ra một vài điều thú vị. 

Khoảng thứ tư, các mối quan hệ gia đình, bạn bè... đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, bạn sẽ nhận ra rằng sự kết nối đem tới những ý tưởng tuyệt vời. Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, đừng quên dành thời gian để chia sẻ, hy vọng và mơ ước. Ngày chủ nhật, ai đó có những bất ngờ cho bạn. 

j-9802-1407741168.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Khả năng gạt bỏ những thành kiến của Song Sinh giúp bạn có một khởi đầu tuần mới rất thú vị, nhất là khi sự hiếu kỳ (về một tình huống, một nhân vật nào đó) có thể đem lại những phần thưởng giá trị. Thứ tư, công việc hoặc những cam kết nào đó có thể khiến cho bạn cảm thấy phát điên, nhưng chắc chắn bạn sẽ muốn suy nghĩ mọi thứ một cách thấu suốt, trước khi bày tỏ quan điểm của mình. Đừng quên rằng sếp, đồng nghiệp hoặc bạn bè có thể giúp bạn có một tầm nhìn tốt hơn. Thứ sáu cho tới cuối tuần, hãy tìm kiếm những quan điểm khác nhau, bạn sẽ có thêm những hiểu biết mới và kiến thức mới cho riêng mình. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ai đó dường như tỏ ra rất lạnh lùng khi tuần mới gõ cửa, và thái độ của họ khiến bạn bực dọc. Tuy nhiên, trước khi bạn mếch lòng và nói với họ những suy nghĩ của mình, hãy suy nghĩ theo một hướng khác: có thể họ không tinh tế trong việc thể hiện một chút thôi. Hãy cứ tạm gác các rắc rối này cho tới thứ tư, khi mà bạn có thể tìm thấy sự đồng điệu, sẻ chia giữa mọi người với nhau. Hãy lắng nghe bản năng mách bảo.

Thứ sáu cho tới cuối tuần, ngược lại, sẽ không phải là ngày để lắng nghe bản năng nhắc nhở, bởi bạn lúc này khá nhạy cảm. Hãy tránh những phỏng đoán, hồ nghi... vì chúng có thể làm nảy sinh những vấn đề rắc rối đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ tốt hơn nếu như Sư Tử có thể dành sức mạnh cho một "đấu trường" khác thích hợp hơn khi tuần mới đến - ví dụ như môi trường công sở chẳng hạn. Tập trung vào việc khám phá những điều mà bạn chưa biết đến, tìm cho mình một tầm nhìn rộng mở. Thứ tư, nếu ai đó có thờ ơ hay có phần nhạy cảm quá mức với những gì bạn đưa ra, hãy cứ cố gắng cư xử mềm mỏng, bởi có nhiều thứ diễn ra hơn là vẻ bề ngoài mà bạn thấy. 

Thứ sáu cho tới cuối tuần, những niềm vui sẽ đến với bạn, nhất là khi bạn mạnh dạn gặp gỡ mọi người (kể cả những người xa lạ), thử những điều mới mẻ... Hãy để cuộc sống với những bất ngờ dắt lối cho bạn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự đổi mới, cách tân được chào đón trong mọi địa hạt của đời sống khi tuần mới gõ cửa, vậy thì hãy sẵn sàng cho những thay đổi, bất kể lớn nhỏ. Nhưng cũng đừng quên cho mình những khoảng lặng thư thái để nghỉ ngơi nữa.

Khoảng thứ tư, có lẽ bạn muốn giảm tốc để xem xét lại những công việc dang dở, hay các mối quan hệ của mình... Thứ sáu, tiền là vấn đề khiến bạn đau đầu, và để xử lý chúng ổn thỏa, cách tốt nhất là đầu tư thời gian và sức lực của mình thật hợp lý. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự cân bằng trở lại với Thiên Bình và đem đến cho bạn một tuần mới dễ chịu. Bạn có nguồn sức mạnh trí tuệ tuyệt vời, cộng vào đó là sức hấp dẫn riêng trong chuyện tình cảm. Thứ tư cho đến thứ sáu, thời điểm để xử lý những công việc còn dang dở, nhưng hoàn toàn không phải lúc thích hợp để bắt tay vào các kế hoạch mới, hay đưa ra một quyết định lớn lao nào đó. 

Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, thời điểm để đương đầu với các vấn đề giữa các cá nhân với nhau, và dù kết quả có thế nào đi nữa, đây cũng là lúc nên xử lý chúng cho ổn thỏa. Bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều, khi mọi thứ đã hoàn thành.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu cuộc sống không hài hòa như Bò Cạp mong muốn khi tuần mới gõ cửa, hãy nhắc nhở bản thân rằng bạn chính là tác giả của cuộc đời mình, và điều chỉnh mọi thứ sao cho hợp lý hơn. Mỗi vở kịch biến thế giới này thành một sân khấu, và bạn cũng là một nghệ sĩ.

Thứ tư, một cảnh tình cảm có thể xuất hiện không theo kịch bản và đem lại cho bạn những giây phút lãng mạn, ngọt ngào. Nếu như bạn đã có một nửa thì thật tuyệt, nhưng nếu bạn còn cô đơn, hãy mở rộng lòng mình để đón nhận. Thứ sáu cho tới cuối tuần, những tình tiết "hậu trường" trở nên rất quan trọng, và lúc này, vai phụ thậm chí đem đến cho bạn sự hài lòng. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã đầy hứng khởi khi tuần mới gõ cửa, và với một tâm hồn rộng mở, bạn sẽ khám phá ra những điều bất ngờ mới mẻ của đời sống. Đừng ngại thử thách bản thân với những cung đường mới lạ. Tới thứ tư, nguồn năng lượng của bạn có phần "hạ nhiệt", và để giải quyết công việc, có lẽ bạn cần tập luyện - thay vì dùng thêm cafe. 

Thứ sáu cho tới cuối tuần, những ngày vui vẻ và tràn ngập tiếng cười, kể cả trong những phút bận rộn, bạn vẫn sẽ tìm thấy niềm vui. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nghĩ sao về việc khởi động tuần mới với điều gì đó thật mới mẻ, khác biệt? Kể cả môi trường công sở hay gia đình, những ý tưởng mới lạ sẽ được đánh giá cao. Thứ tư, bạn thấy mình dồn hết tâm trí vào những công việc táo bạo, và sau đó, có trọn vẹn sự hài lòng mà bản thân mong muốn.

Từ thứ sáu cho tới cuối tuần, thách thức dành cho bạn chính là cân bằng giữa những thái cực trái ngược. Cuối tuần, sự lãng mạn lên ngôi, đem lại cho bạn những phút giây ý nghĩa. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tràn đầy niềm đam mê và hứng khởi khi tuần mới gõ cửa, với mong muốn xúc tiến mọi việc theo ý mình. Hãy để mọi người cùng chung tay trong kế hoạch của bạn nữa, họ sẽ rất thích thú (và đương nhiên - sẽ rất yêu mến bạn nữa đấy). 

Thứ tư, những trách nhiệm công việc đòi hỏi trọn vẹn sự tập trung chú ý của bạn, bao gồm vấn đề tài chính, các con số rắc rối... Bạn thậm chí còn không muốn thay đổi mục tiêu của mình, nhưng những vấn đề khác nhau sẽ nảy sinh nếu bạn tỏ ra cứng nhắc. Đừng lo, cuối tuần, các vì sao sẽ gửi đến bạn những món quà đặc biệt. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhưng đừng làm gì quá sức mình, nếu không, bạn sẽ rất stress. Thứ tư, cuộc sống trở nên dễ dàng hơn (cả chuyện tình cảm cũng vậy), và đây là thời điểm để đuổi theo những điều sáng tạo, thú vị giúp thế giới của bạn thay đổi. Thứ sáu cho tới cuối tuần, điều gì đó/ một nhân vật nào đó sẽ hoàn toàn cuốn hút bạn, nhưng hãy để trực giác mách nước cho bạn vài điều. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý