Gieo quẻ tuần 12/5

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Gieo quẻ tuần 12/5

Những thách thức mà Song Ngư phải đối mặt khi tuần mới gõ cửa quả thực không dễ nhằn, bởi nó liên quan đến người đã luôn ở bên bạn, khi bạn đối mặt với những thách thức trước kia.

12/05/2014 06:09 PM
3,263

Dương Cưu (21/3-19/4)

Khi tuần mới gõ cửa, thay vì nhìn nhận mọi việc theo quan điểm cá nhân, sẽ tốt hơn nếu bạn cân nhắc mọi thứ từ góc nhìn của người khác. Một vài mảnh ghép lẫn lộn của câu đố sẽ tự động về đúng vị trí của nó. Thứ tư và thứ năm, nếu mọi thứ diễn ra chậm hơn là bản thân bạn mong muốn, cũng đừng để tham vọng chiếm lĩnh con người bạn, bởi dù một chút tham vọng là tốt, bạn cũng khó có thể có những bước tiến giá trị cho đến ngày thứ sáu. Thời điểm đó cho đến cuối tuần, tất cả sẽ tiến triển và bạn có được sự đánh giá cao của mọi người. Chủ nhật, dậy sớm một chút vì sẽ có rất nhiều điều thú vị chờ đợi bạn đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không có quá nhiều thứ thay đổi ngoại trừ quan điểm của Kim Ngưu khi hai ngày đầu tuần đến. Tuy nhiên, chính điều này làm nên những khác biệt, bởi ngay cả những phương diện tưởng chừng như buồn tẻ nhất cũng đem lại những điều ngạc nhiên. Thứ tư lại là một ngày rất thú vị (kể cả phương diện cảm xúc lẫn tiền bạc). Thứ sáu, ngày của tiệc tùng, khi bạn tự tin thể hiện được các kỹ năng của mình. Hai ngày cuối tuần kích thích bạn đặt câu hỏi và tìm ra những câu trả lời giá trị. 

h-7274-1399871565.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tuần mới đem đến cho Song Sinh một chút cảm giác lúng túng, khi bạn có quá nhiều công việc cần xử lý. Chia sẻ những nhiệm vụ nhỏ cho một ai đó không chỉ là giải pháp giúp bạn có thêm năng lượng cho các công việc khác, mà còn là một biểu hiện của sự tin tưởng, giao phó. 

Thứ tư và thứ năm, ngày của những động thái chiến lược hơn là hành động thực tế, có vẻ như bạn suy nghĩ nhiều hơn là hành động, nhưng thứ sáu lại là ngày mà bạn kết hợp tốt những năng lực này. Hai ngày cuối tuần, để đạt được những gì bạn muốn, hãy khéo léo một chút, bởi những bài thuyết giáo chỉ khiến mọi thứ trở nên căng thẳng hơn mà thôi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự thật là, thứ hai và thứ ba không phải là những ngày trôi chảy nhất mà bạn có. Dường như bạn sẽ có những thử thách trước mặt, nhưng khoảng thăng, trầm tương xứng. Và giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này là xử lý những công việc trong tầm tay mình. Thứ tư và thứ năm hoàn toàn không phải ngày thích hợp để ký kết các giấy tờ, văn bản. Thứ sáu, trong khi bạn khao khát được khởi động, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể... nghỉ ngơi và chờ đợi cơ hội của mình. Lắng nghe một chút nhạc, và quên đi những bổn phận của mình, nhất là trong ngày cuối tuần. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một khởi đầu tuần mới bận rộn. Bạn thận trọng để đảm bảo rằng những món đồ mình mua được giữ gìn cẩn thận, bạn thích được sự ủng hộ của bạn bè, nhưng không e ngại bày tỏ quan điểm của mình... Hãy để những suy nghĩ nghĩ của bạn được "lộn xộn" như vậy, và sự dễ chịu này sẽ tiếp tục theo bạn tới thứ tư, cho đến khi bạn bị khuấy động bởi suy nghĩ rằng ai đó đang có những động cơ không trong sáng. Thứ năm, một ngày tự cho mình là trung tâm, và hai ngày sau đó, sự bùng nổ của sự lãng mạn biến đổi tâm hồn bạn. Chủ nhật, hãy tận hưởng những trải nghiệm giá trị của mình. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống giống như một bể bơi rộng lớn với Xử Nữ , và đừng ngại ngần nhảy vào, khỏa nước và vùng vẫy. Cảm giác về sự chìm ngập trong làn nước ắt hẳn đem lại sự hưng phấn. Dường như những cảm xúc này còn khiến Xử Nữ trở nên bốc đồng một chút trong ngày thứ ba, khi bạn sẵn lòng bỏ tiền ra mua một món đồ gì đó mà bản thân không thật sự cần đến. 

Thứ tư và thứ năm, sự hiếu kỳ thôi thúc bạn hướng tới những điều mới mẻ không ngờ tới, trong khi ngày thứ sáu mang đến một vài khám phá giá trị. Có vẻ như bạn có những kế hoạch lớn trong ngày cuối tuần, nhưng dường như phần lớn trong số chúng đều bất khả thi thì phải. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Liệu ngày thứ hai và thứ ba còn có thể tốt hơn nữa không? Nhiều khả năng là không. Lý do: chúng đã quá tuyệt vời. Tình yêu lên ngôi, đem đến cho bạn những bước đi đầy màu sắc, sự hứng khởi, giúp bạn nhận được sự chú ý, quan tâm và cả đón nhận. 

Tuy nhiên, thứ tư và thứ năm, bạn thấy mình trở nên hướng nội hơn, hoặc chú tâm vào các vấn đề thực tế (tiền bạc, công việc). Thứ sáu, đầu óc bạn đầy ý tưởng so với lệ thường, và khi bạn chia sẻ những suy nghĩ của mình với mọi người, ắt hẳn bạn có một cuối tuần thật nhiều cảm hứng.  

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp cân nhắc giữa các chọn lựa của mình, và đây là điều mà đôi khi bạn vẫn gặp phải: không dễ dàng đưa ra các quyết định. Thứ hai, thứ ba, khi rơi vào tình trạng này, hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người, dù điều này khiến bạn phải thừa nhận một chút cảm giác thất bại. 

Đừng căng thẳng quá, vì đến thứ tư và thứ năm, bạn sẽ đắm chìm trong ánh sáng mới mẻ của sự yêu mến. Cuối tuần, hãy để bạn bè đưa bạn đến một nơi nào đó, bởi một kế hoạch nhỏ thú vị sẽ đem lại cho tinh thần bạn sự thư thái. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khởi đầu một tuần mới với những cuộc hội ngộ, tụ họp thú vị. Bạn được mọi đồng nghiệp yêu mến, những người bạn thường gặp gỡ, hoặc kể cả những người bạn biết sơ qua... đều vui vẻ, thân thiện với bạn. Điều này quả thật tuyệt vời. 

Thứ tư và thứ năm, tất cả nguồn năng lượng tinh thần của bạn được dành cho việc cố gắng tập hợp bức tranh tổng thể, và điều này tốt nhất là được làm trong không gian yên tĩnh, với một chút nhạc cổ điển. Thứ sáu, tình bạn và sự vui vẻ sẽ lại được dành tặng cho bạn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như Ma Kết chẳng còn thời gian để đưa ra bất cứ yêu cầu nào khi hai ngày đầu tuần gõ cửa, bởi bạn quá bận rộn với việc... xử lý yêu cầu của mọi người. Bạn yêu thích việc được cần đến, nhưng có quá nhiều công việc chỉ đơn giản là có quá nhiều công việc. Vậy thì nếu bạn muốn có được sự giúp đỡ, hãy lên tiếng. 

Thứ tư, một người bạn đáng tin cậy nào đó sẽ đến để giải cứu. Và thứ năm là ngày tuyệt vời để đưa ra quyết định, hãy tin tưởng bản năng của mình. Thứ sáu đem lại cho bạn niềm lạc quan, sự hạnh phúc. Những ngày cuối tuần, các kế hoạch lớn của bạn có vẻ không hợp lý, nhưng mọi thứ đều có thể, đúng không nào!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhân vật mà Bảo Bình kết nối một cách sâu sắc trong ngày thứ hai khiến bạn rất bất ngờ, có vẻ như những tương tác này đem lại những điều thật thú vị. Thứ ba, đừng quên làm sâu sắc hơn mối quan hệ này bằng việc tâm sự những bí mật cá nhân, và xem bạn nhận được kết quả gì sau đó. Thứ tư và thứ năm, hai ngày không mấy ấn tượng trong các hoạt động xã hội, có lẽ vì áp lực từ những vấn đề công việc. Nhưng cuộc sống là thế, mọi thứ đều có tương quan lẫn nhau. Thứ sáu, bạn nắm vai trò người tổ chức trong các hoạt động tập thể, hãy sẵn sàng nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có đôi khi, nhân vật này lại trở thành thách thức của bạn. Tuy nhiên, hãy cố gắng để bảo vệ quan điểm của mình, với điều kiện nó không ích kỷ và đề cao cái tôi một cách thái quá. 

Thứ tư và thứ năm, mọi thứ sẽ trở lại ổn thỏa, đặc biệt trong các mối quan hệ. Thứ sáu cho tới cuối tuần, hãy học cách hồ nghi, thay vì vội vã tin tưởng vào những thứ diễn ra trước mắt. Và đừng quên, may mắn thuộc về bạn.  

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý