Gieo quẻ tuần 13/10

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 13/10

Tuần này, ai đó sẽ bước ra khỏi giới hạn tình bạn để nói với bạn điều gì đó thật đáng ngạc nhiên đấy Dương Cưu.

13/10/2014 09:06 PM
1,736

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần mới gõ cửa, đừng quên cho mình những khoảng lặng thư giãn với ly cafe sáng, một khung cảnh lãng mạn, hay một cuốn sách mà bạn thích. Những ngày giữa tuần, công việc gia đình và các trách nhiệm liên quan sẽ cuốn bạn đi. Đây cũng là lúc thích hợp cho việc decor phòng ốc, làm mới tổ ấm. Những thay đổi về màu sắc theo phong thủy cũng sẽ giúp ích không ít cho tâm trạng của bạn. 

Tuần 13/10 cũng là tuần mà bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng đổ lỗi cho người khác. Việc đòi hỏi quyền lợi của mình không nên đi kèm với việc chỉ trích bất cứ ai. Trong trường hợp bạn hồ nghi, hãy đặt câu hỏi một cách thẳng thắn, rõ ràng. 

Nếu bạn quen với sự im lặng và hy sinh quyền lợi của mình để đem lại sự hài lòng cho người khác, đây là tuần mà bạn nên nghĩ lại, bởi điều này chỉ khiến mối quan hệ trở nên thiếu cân bằng. Hãy nói thật về điều bạn mong muốn. 

Cuối tuần, cơ hội cho sự hội ngộ, gặp gỡ và khơi gợi lại những cảm xúc đẹp trong chuyện tình cảm. Không chừng, ai đó sẽ bước ra khỏi giới hạn tình bạn để nói với bạn điều gì đó thật đáng ngạc nhiên. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần, thời điểm mà Kim Ngưu nên suy nghĩ cẩn trọng hơn về những lời hứa của mình. Bạn sẵn sàng để hứa hẹn, nhưng liệu bạn có quyết tâm để thực hiện chúng? Có vẻ sự lưỡng lự khiến bạn muốn buông bỏ, vậy thì đừng quên một điều: khi chưa thử, bạn chưa biết chúng ra sao. 

Khoảng thời gian trong tuần, đừng quên dành thời gian chăm sóc cho sức khỏe của bản thân. Tập yoga, tới phòng gym... là những lời khuyên thiết thực. Trong tuần, ai đó có thể "nẫng tay trên" công sức của bạn, và vì thế, điều bạn cần phải có chính là sự vững vàng, tự tin để khẳng định vai trò của bản thân. 

Tuần 13/10 mang lại cơ hội tốt cho những cơ hội gặp gỡ, hẹn hò và tìm một nửa. Đương nhiên, bạn không cần phải hạ thấp tiêu chuẩn của mình nếu như những lần chạm trán đầu tiên chưa ưng ý. Bạn có nhiều cơ hội, đừng quên. 

jj-8279-1413194311.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Khoảng thời gian đầu tuần, Song Sinh nên xem xét lại tình hình chi tiêu sao cho hợp lý, thậm chí thắt chặt hầu bao khi cần thiết nếu không muốn rơi vào cảnh khó khăn. Những ngày sau đó, nếu bạn muốn có thêm sự hứng khởi, hãy tự chọn cho mình một điểm khởi đầu thú vị nào đó thay vì chờ đợi mọi thứ tích cực đến với mình. 

Trong tuần, thách thức đặt ra cho bạn chính là đặt ra những giới hạn và khiến mọi người hiểu điều đó: bạn không thể ôm đồm khi đã quá sức. Ngoài ra, đây cũng là tuần mà bạn có thể gặp vấn đề với người cũ, nhưng cách suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề có thể giúp bạn cải thiện tình hình. Hãy dành ngày cuối tuần để nghĩ về những giải pháp khả thi, và đừng quên, những lần vấp ngã đem lại kinh nghiệm, sức mạnh cho bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu đầu tuần là cơ hội để nhận diện lại bản thân mình theo một cách hoàn toàn mới thì khoảng giữa tuần lại là thời điểm bạn lấy lại cân bằng, trở lại với guồng quay quen thuộc. Chỉ có điều: đừng trở lại với cuộc sống nhàm chán và thiếu mục tiêu cũ. Đón nhận thách thức mới là cách để bạn khẳng định mình. Trong tuần, bạn cũng cần phải đặt ra câu hỏi nếu muốn xác định rõ ý định của ai đó, thay vì giữ im lặng. Sự thẳng thắn rất quan trọng lúc này. 

Tuần 13/10 cũng mang đến những nỗi buồn và thất vọng trong một mối quan hệ nào đó, tuy nhiên, thay vì cãi vã nhau để khẳng định cái tôi, hãy cho cả hai những khoảng lặng. Giữa tuần là thời điểm tốt cho việc nhìn lại tất cả, cảm nhận những gì đã đi qua, từ đó có thêm kinh nghiệm cho cuộc sống hiện tại. Decor lại tổ ấm một chút cũng là cách để bạn đem sự tươi mới đến cho tâm hồn mình. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự ôm đồm có thể khiến Sư Tử có một tuần mới lộn xộn đến dễ sợ. Hãy nhớ này: đôi khi bạn phải hy sinh điều này, để có được thứ khác. Việc cố gắng quá sức sẽ khiến bạn mệt mỏi, trong khi tìm kiếm sự hỗ trợ từ người có kinh nghiệm mang tới những kết quả bất ngờ. 

Giữa tuần, sự hiểu nhầm có thể nảy sinh giữa bạn và một ai đó, và những cái đầu nóng nảy sẽ mang đến kết quả không mong muốn cho mối quan hệ. Vậy thì, hãy im lặng và rút lui, chờ một cơ hội khác. Bạn có thể dành ngày cuối tuần để cùng người đó thưởng thức bữa ăn, trò chuyện với nhau bằng sự chân thành cởi mở, và như thế, mọi hiểu nhầm sẽ được hóa giải thôi. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc nhóm là một thách thức của Xử Nữ khi ngày thứ hai đến, bởi mọi người trong nhóm dường như đều thiếu kỹ năng cần thiết và trông đợi một thủ lĩnh. Tuy nhiên, bạn có các phẩm chất cần thiết cho nhiệm vụ này. Vậy thì hãy tự tin lãnh nhận nó, thay vì đặt ra dấu hỏi hồ nghi: liệu mình có thể. 

Khoảng thời gian giữa tuần, thay vì để nỗi tức giận chiếm lĩnh tinh thần mình, hãy nghĩ về những gì tốt đẹp hơn, hãy lắng nghe mọi câu chuyện từ hai phía. Giữ gìn sức mạnh của mình cho một cuộc chiến xứng đáng là lời khuyên cho bạn. Và ngoài ra, chớ quên rằng mỗi người có một cuộc sống độc lập, một con đường đi độc lập. Cuối tuần, thời điểm để cân nhắc tình hình tài chính, đừng "vung tay quá trán" nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đầu tuần, thời điểm mà Xử Nữ nên nhìn lại một lần nữa những mục tiêu của mình và đặt ra câu hỏi rõ ràng: liệu chúng có phù hợp và đúng đắn? Và quan trọng hơn cả, là nó có mang lại cho bạn niềm hạnh phúc mà bạn trông đợi? Khi tìm được đáp án và có sự điều chỉnh cần thiết, bạn sẽ thấy mọi việc ổn hơn rất nhiều. Đừng quên, sự giúp sức của một ai đó đủ khách quan, đủ kinh nghiệm cũng là một giải pháp giá trị, bởi họ có thể nhìn được điểm yếu, điểm mạnh của bạn - điều mà bạn không rõ ràng. 

Khoảng thời gian cuối tuần, nhớ cho mình một khoảng lặng thư thái để nhìn lại những kỷ niệm đã qua, và tìm kiếm những cảm hứng mới mẻ, giá trị cho đời sống. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự linh hoạt là chìa khóa cho ngày đầu tuần của Bò Cạp. Nếu bạn cảm thấy rằng mình đã đủ mỏi mệt, hãy cho bản thân được nghỉ ngơi, còn nếu bạn cho rằng mình đủ sức cho một mục tiêu xa hơn, hãy dấn bước. Đây cũng là tuần mà bạn cần có sự kết nối cân bằng: chớ vì bạn mới mà quên bạn cũ. 

Khoảng thời gian giữa đến cuối tuần là thời điểm để hàn gắn và dứt bỏ, tức là chia tay với những gì cũ kỹ và kết nối với một cuộc sống mới, những con người mới phù hợp với bạn hơn. 

Cuối tuần, nếu bạn cảm thấy một mối quan hệ nào đó chiếm của mình quá nhiều thời gian, tâm sức, hãy thẳng thắn trò chuyện với nhau về những giới hạn, để đối phương hiểu và tôn trọng nó. Đương nhiên điều này có thể đem tới những áp lực cho mối quan hệ, nhưng đây cũng là sự thử thách giá trị mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khoảng thời gian đầu tuần, hãy giữ cho mình một chút riêng tư, thay vì tiết lộ tất cả những gì bạn có trong tay. Đừng quên một điều quan trọng: mọi người đánh giá cao những gì họ phải vất vả để có được, thay vì dễ dàng để đạt được nó. Trong chuyện tình cảm, đây thực sự là một lời khuyên giá trị. 

Giữa tuần, thời điểm mà bạn sẽ phải khó khăn, vất vả trong công việc, với vai trò người điều khiển hoạt động của một kế hoạch tập thể nào đó. Tuy nhiên, hãy tự tin làm tốt nhất những gì trong khả năng của mình, và rồi bạn được trả công xứng đáng. 

Cuối tuần, trong không khí hội ngộ vui vẻ và thân thiện, bạn có thể khơi gợi lại những cảm xúc đẹp, cho mọi người có cơ hội kết nối gần gũi hơn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần 13/10 hứa hẹn những thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm, khi sự dịch chuyển của các vì sao đem lại sự hài hòa trong các mối quan hệ của bạn.  Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn chính là sự chủ động, các sáng kiến mà bạn đưa ra nhằm nhấn nút F5 cho đời sống riêng của mình.

Liên quan đến sự nghiệp, đây dường như là tuần mà những rắc rối nho nhỏ có thể mang lại cảm xúc không được tích cực lắm cho bạn. Vậy thì, sẽ tốt hơn nếu như bạn cho mình được dừng lại, suy nghĩ kỹ lưỡng về con đường mình đi trước khi ra quyết định tiếp theo.

Cuối tuần, hãy nghĩ một cách thật kỹ lưỡng về chuyện hẹn hò công sở, trước khi dành cho ai đó một cái gật đầu nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Yêu thương cơ thể và dành cho bản thân những sự chăm sóc tốt nhất - điều này chính xác, nhưng cũng đừng quá đà. Đây là ngày mà bạn nên cho bản thân một chế độ dinh dưỡng hợp lý và đủ - đừng thừa, nếu không, bạn sẽ gặp phải vấn đề sức khỏe. 

Những ngày giữa tuần, hãy nghĩ kỹ trước khi nói. Và sau đó, nếu tức giận, đừng che giấu những xúc cảm tiêu cực của mình - hãy chia sẻ với một người thứ ba đủ hiểu biết, thay vì quẳng nỗi chán chường lên mạng xã hội, và rồi tất cả đều đọc được nó. 

Cuối tuần, sẽ thật tuyệt nếu như bạn cho mình một khoảng lặng đủ thư thái và tận hưởng, điều này sẽ khiến tâm hồn dễ chịu hơn rất nhiều. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khởi đầu tuần mới với sự cân bằng cần thiết giữa cảm xúc và lý trí, điều này giúp cho bạn có một cái nhìn thấu đáo hơn về mối quan hệ nào đó mà trước giờ, bạn vẫn băn khoăn. Đó có thể là người mà bạn đã để vuột mất và giờ cảm thấy hối tiếc, hoặc người đang đồng hành với bạn, nhưng bạn thực sự chưa cảm thấy đủ. 

Tuần 13/10 dường như là một tuần nhiều cảm xúc, khi bạn có thể liên tục đặt ra câu hỏi cho chuyện tình cảm. Đừng vội tin vào cái nhìn đầu tiên, cũng đừng ngộ nhận. Hãy cho bản thân thời gian để đi hết tuần, cho đến khi bạn tìm thấy đáp án thực sự cho mình. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý