Gieo quẻ tuần 14/4

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 14/4

Với mỗi lần tính toán các con số, Song Sinh sẽ lại có các kết quả khác nhau, và điều này thật khiến ta điên đầu khi tuần mới gõ cửa.

15/04/2014 06:54 AM
3,068

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày đầu tuần, những chi tiết chiếm trọn đầu óc của Dương Cưu. Đừng quên rằng sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần quan trọng không kém gì nhau, và sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể quẳng bớt gánh lo âu đi mà vui sống.

Thứ tư, cách để quên đi những ưu tư của riêng mình là quan tâm nhiều hơn tới những nhu cầu, mong muốn của mọi người xung quanh. Và sau đó, thứ năm và thứ sáu, để giữ điềm tĩnh, cách tốt nhất chính là đừng vội vàng, hãy chậm lại. Ngày cuối tuần, niềm tin vào bản thân giúp bạn tỏa sáng và gây bất ngờ cho mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày đầu tiên của tuần mới mang đến sự lãng mạn, những khoảnh khắc ngọt ngào mang hơi thở của không khí cổ điển. Và đến ngày thứ ba, Kim Ngưu sẽ có cảm giác như mình là người anh hùng trong narrative. Thứ tư, trái lại, là ngày chậm và không có gì nổi bật. Hai ngày sau đó, nếu cuộc sống của bạn là một cuốn phim, ắt hẳn bạn sẽ trải qua những phút căng thẳng, những mâu thuẫn, niềm đam mê, và tới thứ bảy là một cái kết ngọt ngào trong nhạc điệu hôn lễ. Mọi thứ diễn ra như trong cuốn tiểu thuyết Jane Austen vậy. Tuy nhiên, vào chủ nhật, một số tình huống sẽ đưa bạn trở về với guồng quay quen thuộc của đời thực.

hk-7993-1397459452.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Với mỗi lần tính toán các con số, Song Sinh sẽ lại có các kết quả khác nhau, và điều này thật khiến ta điên đầu. Có lẽ điều bạn cần lúc này chính là sự trợ giúp của một ai đó giỏi toán chăng. Thời điểm hai ngày đầu tuần, sự ủy thác thực sự cần thiết, bởi những ngày sau đó, một vài vấn đề có thể sẽ khiến bạn bị xao lãng. Vậy thì hãy để mọi người xử lý mọi việc, trong khi bạn đắm mình trong những cảm xúc ngọt ngào, trong vòng tay của ai đó đang chiếm lĩnh trái tim bạn.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nhận thấy mình quay trở về với công việc của ngày thứ hai: tính toán – nhưng là tính toán về chuyện tình cảm: Trái tim bạn đang rung động. Thứ bảy là ngày giảm tốc, trong khi ngược lại, chủ nhật, mọi thứ sẽ lại được hâm nóng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trí Cự Giải hoạt động mạnh mẽ khi tuần mới gõ cửa, và bạn có cảm giác như thể thể xác của mình bị bỏ rơi phía sau, trong khi tinh thần đang “tăng tốc” đằng trước. Dù gì đi nữa, hãy tận hưởng nhịp điệu thú vị này. Nếu bạn có một khoảng lặng nào đó, có lẽ điều bạn muốn là dành nó cho đồng nghiệp, nhưng có thể bạn sẽ phải chờ đợi tới thứ tư, thứ năm để có thể làm được điều mình muốn.

Thứ sáu, bạn trở nên vô dụng trong việc đưa ra quyết định, và trog thứ bảy, những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt cũng mang đến những cơn khủng hoảng. Chủ nhật, sẽ rất tuyệt nếu bạn làm điều gì đó cho riêng mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đương nhiên Sư Tử có thể chi trả một bữa trưa đắt tiền, nhưng thực tế là một bữa trưa ít tốn kém sẽ đem lại cho bạn cảm giác hài lòng và hạnh phúc hơn, khi ngày thứ hai gõ cửa. Thời điểm nay, bạn có phần hướng nội, tuy nhiên, tới thứ ba, bạn ắt sẽ hào hứng hơn với các hoạt động tập thể và sẵn sàng mang hơi thở sôi động của mùa mới vào phòng. Thứ tư, chuyện tình cảm lên ngôi, nhưng hai ngày sau đó, những vấn đề khác nữa sẽ điền đầy tâm trí bạn. Lúc này, gia đình và các vấn đề có liên quan sẽ hiện diện và buộc bạn phải chú ý.

Thứ bảy, ai đó đem những muộn phiền ra khỏi bạn, và cả một thế giới mới rộng mở trong mắt bạn. Cuối tuần, quay trở lại với những phút lãng mạn trong tình yêu, và sẽ tuyệt làm sao nếu thưởng thức một ly cafe bên người ấy vào chủ nhật, đúng không nào?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ hai, Xử Nữ nhìn quanh và tự hỏi: mọi thứ đã ổn thỏa rồi (phòng ốc sạch sẽ, các giải thưởng mà bạn mong muốn đã được giành lấy), và giờ thì sẽ làm gì tiếp theo? – Đó chính là câu hỏi lởn vởn trong tâm trí bạn. Kế hoạch của bạn là gì?

Thứ ba và tứ tư, đầu óc bạn tràn ngập những ý tưởng, nhưng hãy đảm bảo bước tiến mới của bạn thực sự vững chắc, giá trị và ý nghĩa, bởi dường như đây là tuần để bạn xây dựng và kết nối. Thứ năm tới thứ bảy, bạn dường như đắm chìm trong các cuộc thảo luận, nhưng những trách nhiệm trong gia đình sẽ đưa bạn trở về với nền tảng quen thuộc trong ngày chủ nhật.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dường như không thể biết nào những ý tưởng sẽ nảy ra từ ngóc ngách nào, và vì thế, hãy sẵn sàng để lắng nghe trong ngày đầu tuần, bất kể là trong tình huống nào: khi bạn đi ngang qua bàn của ai đó, khi bạn gặp gỡ, thảo luận với các đồng nghiệp, hay khi bạn nghe radio...

Thứ ba và thứ tư, sự tập trung của bạn vào thế giới bên ngoài, trong khi bản thân bạn lại trở thành đối tượng quan tâm, yêu mến của mọi người xung quanh. Hai ngày sau đó, ngày của những vấn đề thực tế. Thứ bảy, tiền là yếu tố được đặt lên hàng đầu, trong khi chủ nhật lại đem đến những cảm xúc ngược lại.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một chút tình cảm trân trọng, sự yêu mến dành cho bạn bè – điều mà Bò Cạp hiếm khi nghĩ đến sẽ giúp bạn có được những món quà “đáp lễ” bất ngờ khi ngày thứ hai gõ cửa. Thứ ba và thứ tư, những ngày mà bạn cần phải có sự kiên nhẫn cần thiết. Các quyết định vào thời điểm này hoàn toàn không dễ dàng, sếp cũng trở nên khó tính hơn, và tệ hơn là mọi hoạt động xã hội đều rắc rối. Đừng lo âu, đó chỉ là một chút nhiễu loạn mà thôi, bởi tới hai ngày thứ năm, thứ sáu, bạn sẽ trở thành người may mắn nhất trên đời, khi tinh thần bạn đầy hứng khởi, niềm vui. Thứ bảy, ngày mà bạn như được tái sinh, và chủ nhật, sự mạo hiểm là điều bạn hướng tới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Không phải vì sếp vắng mặt mà Nhân Mã trở nên chây ì trong công việc khi ngày mới gõ cửa đâu nhé, bởi bạn có những trách nhiệm cần phải thực thi. Thứ ba và thứ tư, những tương tác sẽ giúp bạn được đền đáp xứng đáng, khi mọi người đến với bạn bằng tình cảm chân thành, và những món quà đầy bất ngờ.

Thứ năm và thứ sáu, bạn đắm chìm trong những suy nghĩ của riêng bạn. Lúc này, trí tưởng tượng hoạt động hiệu quả, bạn thậm chí cảm thấy hạnh phúc khi được một mình. Cuối tuần, những cuộc vui với bạn bè khiến bạn thậm chí không còn thời gian để nghĩ đến bất cứ điều gì khác nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thông tin hữu dụng nhất có thể sẽ đến từ một nơi nào đó rất xa trong ngày thứ hai, thông qua điện thoại hay email. Cũng nhờ vậy, tinh thần bạn như được nhấn nút F5 vậy. Thứ ba và thứ tư, đừng quên một điều: mọi thứ đều có thể xảy đến. Trong hai ngày sau đó, bạn tập trung vào những kế hoạch mới của mình và có thể gạt bỏ mọi “tạp âm” bên ngoài, bất kể nó có ồn ào đến mấy.

Thứ bảy, bạn tách mình ra khỏi sự sôi động, ồn ào của đám đông để dành thời gian cho ai đó – và chủ nhật, một ngày để tái kết nối với mọi người đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những điều đẹp đẽ trước mắt chẳng hề khiến Bảo Bình yên lòng, bạn thậm chí băn khoăn tự hỏi điều gì diễn ra đằng sau nó, và liệu nó có đáng tin cậy hay không? Lúc này, sự hồ nghi thực sự cần thiết, nhưng cũng đừng biến mình thành kẻ đa nghi một cách thái quá, khiến ai đó nghĩ rằng bạn đang phán xét và nghi ngờ họ (điều này có thể xảy ra trong ngày thứ tư). Thứ năm và thứ sáu, hai ngày làm việc chậm rãi, khi bạn hứng thú với mục tiêu nào đó nhưng không thực sự đủ táo bạo để bắt tay vào việc.

Thứ bảy, bạn băn khoăn giữa sự riêng tư và việc bày tỏ, nhưng hãy kiên nhẫn một chút cho đến chủ nhật, khi bạn có đáp án của riêng mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang tìm hiểu về một nhân vật nào đó mỗi ngày, ngay cả khi bạn không gặp họ. Vấn đề duy nhất nảy sinh trong việc không gặp gỡ thường xuyên, chỉ là điều đó sẽ kích thích bạn tìm hiểu nhiều hơn nữa. Khoảng giữa tuần, một thái độ điềm tĩnh thực sự quan trọng, nhất là trong việc tương tác. Những ngày sau đó, hãy đề cao lợi ích của việc tự đặt câu hỏi cho mình. Chủ nhật, một ngày may mắn của bạn. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý